Tại Việt Nam xe ga Honda PCX nói riêng và các dòng maxi scooter nói chung ít được ưa chuộng hơn xe ga bình thường. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn được một bộ phận những người đam mê lựa chọn và tạo nên các bản độ kiểng đẹp mắt.Lấy cảm hứng từ phong cách chơi của Thái Lan - một trong những quốc gia nổi tiếng nhất về phong trào chơi xe phân khối nhỏ, một người chơi xe tại Sài Gòn đã tiến hành độ lại chiếc PCX của mình theo phong cách Thái đơn giản nhưng ấn tượng.Trong đó, khác biệt đáng kể nhất đó chính là bộ mâm đúc 14 inch nguyên bản của PCX đã được người chơi xe thay bằng cặp bánh căm 17 inch bản mỏng, đi kèm với lốp mỏng như trên những chiếc xe đua drag tại Thái Lan.Thay vì kính chắn gió nguyên bản với chiều cao lớn của PCX, chiếc xe cũng đã được chủ nhân thay bằng kính độ với kích thước nhỏ gọn hơn. Cụm ghi-đông nguyên bản của PCX cũng đã được thay bằng ghi-đông đồ chơi xi màu xanh, hai bên là cặp cùm phanh "hàng hiệu" Brembo Billet.Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ lên bánh căm và nâng cấp hệ thống phuộc sau YSS. Dựa trên phiên bản PCX 150 nhập khẩu từ Thái Lan, động cơ 150 cc nguyên bản cuả bản độ này được giữ nguyên hoàn toàn, chỉ "trang điểm" nhẹ bằng những con ốc kiểng.Với một số chi tiết đơn giản, chiếc PCX 150 độ kiểng của biker Việt đã trở nên thanh thoát và độc đáo hơn, mang phong cách phổ biến như những chiếc xe của dân chơi nước bạn Thái Lan.
Tại Việt Nam xe ga Honda PCX nói riêng và các dòng maxi scooter nói chung ít được ưa chuộng hơn xe ga bình thường. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn được một bộ phận những người đam mê lựa chọn và tạo nên các bản độ kiểng đẹp mắt.
Lấy cảm hứng từ phong cách chơi của Thái Lan - một trong những quốc gia nổi tiếng nhất về phong trào chơi xe phân khối nhỏ, một người chơi xe tại Sài Gòn đã tiến hành độ lại chiếc PCX của mình theo phong cách Thái đơn giản nhưng ấn tượng.
Trong đó, khác biệt đáng kể nhất đó chính là bộ mâm đúc 14 inch nguyên bản của PCX đã được người chơi xe thay bằng cặp bánh căm 17 inch bản mỏng, đi kèm với lốp mỏng như trên những chiếc xe đua drag tại Thái Lan.
Thay vì kính chắn gió nguyên bản với chiều cao lớn của PCX, chiếc xe cũng đã được chủ nhân thay bằng kính độ với kích thước nhỏ gọn hơn. Cụm ghi-đông nguyên bản của PCX cũng đã được thay bằng ghi-đông đồ chơi xi màu xanh, hai bên là cặp cùm phanh "hàng hiệu" Brembo Billet.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ lên bánh căm và nâng cấp hệ thống phuộc sau YSS. Dựa trên phiên bản PCX 150 nhập khẩu từ Thái Lan, động cơ 150 cc nguyên bản cuả bản độ này được giữ nguyên hoàn toàn, chỉ "trang điểm" nhẹ bằng những con ốc kiểng.
Với một số chi tiết đơn giản, chiếc PCX 150 độ kiểng của biker Việt đã trở nên thanh thoát và độc đáo hơn, mang phong cách phổ biến như những chiếc xe của dân chơi nước bạn Thái Lan.