Mẫu xe Honda CB750 độ này là phiên bản thứ 18 của Bolt Motor Company, kỷ niệm mùa giải vô địch trẻ của Leonardo Pulcini trong EuroFormula và dòng F3 của Tây Ban Nha. Với dàn chân được kế thừa từ siêu môtô Ducati, nguyên bản là huyền thoại Honda CB750F đời 1984.Bản độ được thực hiện theo ý phong cách đường đua dựa trên mẫu xe đua Cafe Racer Ducati, với bình xăng và yên xe được thiết kế cổ điển kết hợp cùng dàn chân gắp đơn khoe vẻ hiện đại và khoẻ mạnh.Bản độ nhận được sự thay đổi điển hình như đèn pha tròn cổ điển được tích ẩn đèn Projector, cùm phanh Brembo, cụm công tắc, Các kẹp, chỉ số, thiết bị chuyển mạch và speedo đến từ thương hiệu Motogadget, hệ thống treo trước Showa 43mm từ Ducati 1098 và cả chắn bùn trước.Đuôi xe được thiết kế CAD và in 3D khá ấn tượng, tích ẩn bên trong là chuỗi đèn LED thu nhỏ nhưng lại cho ánh sáng khá tốt. Khung phụ ở sau cũng được tùy chỉnh sao cho phù hợp với tổng thể.Dàn ống xả của chiếc Honda CB750F độ Ducati đã được tùy chỉnh riêng hấp dẫn hơn khi được uốn vòng dưới yên xe đi lên, pô và lon được làm hoàn toàn thủ công cho âm thanh "khủng".Cặp bánh xe và phanh Brembo Monoblock cũng nhận từ Ducati 1098, sử dụng lốp Michelin Moto2 slicks đặc thù cho đường đua. Dàn gắp đơn sau đến từ Ducati 1098 để phù hợp khung của CB750F. Chủ bản độ thừa nhận rằng đó là một phần khó khăn của việc xây dựng bản độ.Xe được phối màu theo đúng đặc trưng của đội đua Campos Racing Tây Ban Nha, ngoài ra trên bản độ này nó vẫn sử dụng khối động cơ DOHC nguyên bản của xe môtô Honda CB750F làm mát bằng không khí.Bản độ được thực hiện bởi TUN, một chuyên gia độ xe nhưng ít được biết đến ở Valencia – Tây Ban Nha. Với phong cách này, nếu bạn chỉ nhìn thoảng qua chắc chắn sẽ tưởng đây từng là một chiếc Ducati sửa đổi.Video: Honda CB750 độ phong cách xe đua Cafe Racer Ducati.
Mẫu xe Honda CB750 độ này là phiên bản thứ 18 của Bolt Motor Company, kỷ niệm mùa giải vô địch trẻ của Leonardo Pulcini trong EuroFormula và dòng F3 của Tây Ban Nha. Với dàn chân được kế thừa từ siêu môtô Ducati, nguyên bản là huyền thoại Honda CB750F đời 1984.
Bản độ được thực hiện theo ý phong cách đường đua dựa trên mẫu xe đua Cafe Racer Ducati, với bình xăng và yên xe được thiết kế cổ điển kết hợp cùng dàn chân gắp đơn khoe vẻ hiện đại và khoẻ mạnh.
Bản độ nhận được sự thay đổi điển hình như đèn pha tròn cổ điển được tích ẩn đèn Projector, cùm phanh Brembo, cụm công tắc, Các kẹp, chỉ số, thiết bị chuyển mạch và speedo đến từ thương hiệu Motogadget, hệ thống treo trước Showa 43mm từ Ducati 1098 và cả chắn bùn trước.
Đuôi xe được thiết kế CAD và in 3D khá ấn tượng, tích ẩn bên trong là chuỗi đèn LED thu nhỏ nhưng lại cho ánh sáng khá tốt. Khung phụ ở sau cũng được tùy chỉnh sao cho phù hợp với tổng thể.
Dàn ống xả của chiếc Honda CB750F độ Ducati đã được tùy chỉnh riêng hấp dẫn hơn khi được uốn vòng dưới yên xe đi lên, pô và lon được làm hoàn toàn thủ công cho âm thanh "khủng".
Cặp bánh xe và phanh Brembo Monoblock cũng nhận từ Ducati 1098, sử dụng lốp Michelin Moto2 slicks đặc thù cho đường đua. Dàn gắp đơn sau đến từ Ducati 1098 để phù hợp khung của CB750F. Chủ bản độ thừa nhận rằng đó là một phần khó khăn của việc xây dựng bản độ.
Xe được phối màu theo đúng đặc trưng của đội đua Campos Racing Tây Ban Nha, ngoài ra trên bản độ này nó vẫn sử dụng khối động cơ DOHC nguyên bản của xe môtô Honda CB750F làm mát bằng không khí.
Bản độ được thực hiện bởi TUN, một chuyên gia độ xe nhưng ít được biết đến ở Valencia – Tây Ban Nha. Với phong cách này, nếu bạn chỉ nhìn thoảng qua chắc chắn sẽ tưởng đây từng là một chiếc Ducati sửa đổi.
Video: Honda CB750 độ phong cách xe đua Cafe Racer Ducati.