Ra mắt tại Việt Nam lần đầu vào năm 2011, mẫu xe sedan Honda Accord thế hệ thứ 8 nhắm tới phân khúc sedan hạng trung, cạnh tranh với đối thủ đồng hương Toyota Camry. Sở hữu kiểu dáng góc cạnh khỏe khoắn và không đạt được thành công về mặt doanh số như Camry nhưng bù lại, chiếc xe lại được nhiều người chơi đánh giá cao về thiết kế.Để khiến chiếc Accord đã 6 năm tuổi của mình sở hữu vẻ ngoài độc đáo và "ngầu" hơn, một người đam mê xe độ tại Sài Gòn đã quyết định độ lại chiếc xe này. Với các chi tiết mang tính thể thao và phù hợp với những đường nét nguyên bản, chiếc xe đã có vẻ ngoài ấn tượng hơn nhiều so với một chiếc Honda Accord "zin".Trong đó, chi tiết nổi bật nhất trên chiếc xe phải kể tới bộ cản trước phong cách thể thao, được xưởng độ Phi Long tự thiết kế và gia công tại Việt Nam với các khe gió lớn đầy dữ dằn và hàng đèn LED hai bên. Ở phía trên nắp ca-pô, chiếc Accord cũng được "trổ" thêm khe gió làm mát theo phong cách xe "cơ bắp" Mỹ.Các nan lưới tản nhiệt của Accord cũng được sơn màu đen để đem tới cho chiếc xe vẻ mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, "dàn chân" nguyên bản cũng đã được thay bằng bộ mâm 5 cánh kép bản lớn đầy vẻ thể thao, để lộ ra các heo phanh Brembo nằm phía sau.Ở hai bên thân và đuôi xe, chiếc Accord cũng đã được độ lại bodykit. Trong đó, bộ cản sau đã được thiết kế lấy cảm hứng từ các dòng xe Mercedes-AMG, phía trên nắp khoang hành lý là cánh đuôi dạng nẹp. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong gam màu nâu mờ cực "ngầu".Nằm dưới nắp ca-pô, khối động cơ V6 VCM I-VTEC dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 270 mã lực tại 6.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại 339 Nm tại 5.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp của xe. Để xe chạy bốc và phù hợp với những căn chỉnh và sức mạnh mà loạt phụ kiện “độ” mang lại, chủ xe đã lựa chọn bộ đôi phụ gia Revo và KM+ hòa vào dầu máy để khiến động cơ hoạt động bền bỉ hơn.Theo chủ nhân của chiếc xe đây là hai sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia sử dụng công nghệ Mỹ của Hanam SGP. Trong khi Revo là sản phẩm phụ gia nhớt động cơ công nghệ hạt nano tích điện giúp giảm ma sát, tiếng ồn, tăng tuổi thọ động cơ thì KM+ đổ trực tiếp vào bình xăng giúp kim phun tạo ra các hạt nhiên liệu nhỏ hơn và làm sạch, bôi trơn buồng đốt.Theo chủ nhân chiếc xe này, mặc dù đây là một chiếc xe Honda Accord 2011 được độ lại tuy nhiên với cách vận dụng hợp lý và xử lý tốt máy móc cũng như phụ kiện đi kèm đã giúp chiếc tiết kiệm nhiên liệu 20-30% so với trước đây tùy vào cung đường đi. Kết quả thực tế chạy thử trong quá trình “độ” cho chiếc xe lột xác cả về hình thể lẫn cảm giác lái.
Ra mắt tại Việt Nam lần đầu vào năm 2011, mẫu xe sedan Honda Accord thế hệ thứ 8 nhắm tới phân khúc sedan hạng trung, cạnh tranh với đối thủ đồng hương Toyota Camry. Sở hữu kiểu dáng góc cạnh khỏe khoắn và không đạt được thành công về mặt doanh số như Camry nhưng bù lại, chiếc xe lại được nhiều người chơi đánh giá cao về thiết kế.
Để khiến chiếc Accord đã 6 năm tuổi của mình sở hữu vẻ ngoài độc đáo và "ngầu" hơn, một người đam mê xe độ tại Sài Gòn đã quyết định độ lại chiếc xe này. Với các chi tiết mang tính thể thao và phù hợp với những đường nét nguyên bản, chiếc xe đã có vẻ ngoài ấn tượng hơn nhiều so với một chiếc Honda Accord "zin".
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất trên chiếc xe phải kể tới bộ cản trước phong cách thể thao, được xưởng độ Phi Long tự thiết kế và gia công tại Việt Nam với các khe gió lớn đầy dữ dằn và hàng đèn LED hai bên. Ở phía trên nắp ca-pô, chiếc Accord cũng được "trổ" thêm khe gió làm mát theo phong cách xe "cơ bắp" Mỹ.
Các nan lưới tản nhiệt của Accord cũng được sơn màu đen để đem tới cho chiếc xe vẻ mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, "dàn chân" nguyên bản cũng đã được thay bằng bộ mâm 5 cánh kép bản lớn đầy vẻ thể thao, để lộ ra các heo phanh Brembo nằm phía sau.
Ở hai bên thân và đuôi xe, chiếc Accord cũng đã được độ lại bodykit. Trong đó, bộ cản sau đã được thiết kế lấy cảm hứng từ các dòng xe Mercedes-AMG, phía trên nắp khoang hành lý là cánh đuôi dạng nẹp. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong gam màu nâu mờ cực "ngầu".
Nằm dưới nắp ca-pô, khối động cơ V6 VCM I-VTEC dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 270 mã lực tại 6.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại 339 Nm tại 5.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp của xe. Để xe chạy bốc và phù hợp với những căn chỉnh và sức mạnh mà loạt phụ kiện “độ” mang lại, chủ xe đã lựa chọn bộ đôi phụ gia Revo và KM+ hòa vào dầu máy để khiến động cơ hoạt động bền bỉ hơn.
Theo chủ nhân của chiếc xe đây là hai sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia sử dụng công nghệ Mỹ của Hanam SGP. Trong khi Revo là sản phẩm phụ gia nhớt động cơ công nghệ hạt nano tích điện giúp giảm ma sát, tiếng ồn, tăng tuổi thọ động cơ thì KM+ đổ trực tiếp vào bình xăng giúp kim phun tạo ra các hạt nhiên liệu nhỏ hơn và làm sạch, bôi trơn buồng đốt.
Theo chủ nhân chiếc xe này, mặc dù đây là một chiếc xe Honda Accord 2011 được độ lại tuy nhiên với cách vận dụng hợp lý và xử lý tốt máy móc cũng như phụ kiện đi kèm đã giúp chiếc tiết kiệm nhiên liệu 20-30% so với trước đây tùy vào cung đường đi. Kết quả thực tế chạy thử trong quá trình “độ” cho chiếc xe lột xác cả về hình thể lẫn cảm giác lái.