Tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, diễn ra ngày 6/1, cô gái sinh năm 1992 dân tộc Ê đê H'hen Niê đã chiến thắng, trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bộ ảnh H'Hen Niê chụp với dàn môtô độ của TTK Custom Sài Gòn được thực hiện hồi năm 2016, nhưng đáng chú ý nhất chính là chiếc môtô Yamaha SR400 độ.Với những người chơi xe, Yamaha SR400 đã trở nên quen thuộc khi từ năm 1978 tới nay, dòng xe này luôn được coi là một "bản vẽ" để dân độ có thể thỏa sức sáng tạo. Với các trào lưu đã tới và trôi qua như cafe racer, tracker, scrambler... SR400 luôn là một trong những cái tên được cân nhắc khi người chơi lựa chọn xe môtô độ.Trong các phong cách độ, cafe racer đã xuất hiện trên "vô số" chiếc SR400 bởi sự khỏe khoắn và tiện dụng mà nó đem lại. Tuy nhiên không muốn "đụng hàng" với những chiếc SR400 cafe racer phong cách cổ điển thuần chất, TTK Custom đã "biến tấu" nó mạnh mẽ và hiện đại hơn.Ở phía trước, bản độ này sở hữu thiết kế truyền thống của các dòng xe trong thập niên 70 với đèn pha lớn. Tuy nhiên 2 đèn pha bên cạnh đã được thay bằng loại nhỏ hơn, khiến cho chiếc xe gọn gàng hơn.Tương tự, dè trước của chiếc xe cũng đã được thu gọn lại, ôm trọn với cặp vành lốp 18 inch. Các thế hệ SR400 cũ có phanh đùm kích thước lớn với các khe tản nhiệt được tích hợp sẵn. Chi tiết này vẫn tiếp tục được giữ nguyên trên chiếc SR400 độ cafe racer.Bình xăng của chiếc xe cũng đã có sự thay đổi lớn khi không chỉ được gò gọn lại mà còn có thêm những phần lõm để gia tăng góc lái và tạo điểm tì cho đầu gối người lái. Chảng ba nguyên bản của chiếc xe có vị trí gắn gù tay lái được bịt kín, đồng thời được thay tay lái bằng cặp tay clip-on đúng phong cách cafe racer, với gương hậu gắn gù xe.Với bình xăng kéo dài về phía sau, chiếc SR400 đã có kiểu dáng thanh thoát và ấn tượng hơn. Động cơ của SR400 thế hệ cũ là loại 4 kỳ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng không khí với dung tích 399 cc và có 5 cấp số.Xe sở hữu chế hòa khí nguyên bản, động cơ của xe có thể đạt công suất tối đa khoảng 20 mã lực. Phần họng hút của chế hòa khí đã được chủ xe lắp thêm phễu hút theo phong cách cổ điển. Ở phía sau, yên xe được thay bằng yên solo kèm theo phần "gò" đặc trưng của cafe racer. Dè sau của chiếc xe cũng đã được thu gọn lại.Thay vì sử dụng những cây pô độ bóng bẩy, chiếc xe có pô sơn đen mờ giản dị, tạo điểm nhấn đối lập với thân xe màu bạc. Với bản độ cafe racer đơn giản này, SR400 lại chứng minh rằng nó là một dòng xe hoàn hảo cho việc "chế cháo" khi chỉ bằng cách thay đổi một số chi tiết "rẻ mà chất".Bộ ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê này mang đậm chất phong trần, ngoài chiếc Yamaha SR400 còn có những chiếc môtô độ khác từ TTK Custom tại Sài Gòn. Những trang phục phụ kiện từ Biker Shield cũng góp phần tạo nên vẻ hoàn mỹ về kiểu cách.Video: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.
Tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, diễn ra ngày 6/1, cô gái sinh năm 1992 dân tộc Ê đê H'hen Niê đã chiến thắng, trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bộ ảnh H'Hen Niê chụp với dàn môtô độ của TTK Custom Sài Gòn được thực hiện hồi năm 2016, nhưng đáng chú ý nhất chính là chiếc môtô Yamaha SR400 độ.
Với những người chơi xe, Yamaha SR400 đã trở nên quen thuộc khi từ năm 1978 tới nay, dòng xe này luôn được coi là một "bản vẽ" để dân độ có thể thỏa sức sáng tạo. Với các trào lưu đã tới và trôi qua như cafe racer, tracker, scrambler... SR400 luôn là một trong những cái tên được cân nhắc khi người chơi lựa chọn xe môtô độ.
Trong các phong cách độ, cafe racer đã xuất hiện trên "vô số" chiếc SR400 bởi sự khỏe khoắn và tiện dụng mà nó đem lại. Tuy nhiên không muốn "đụng hàng" với những chiếc SR400 cafe racer phong cách cổ điển thuần chất, TTK Custom đã "biến tấu" nó mạnh mẽ và hiện đại hơn.
Ở phía trước, bản độ này sở hữu thiết kế truyền thống của các dòng xe trong thập niên 70 với đèn pha lớn. Tuy nhiên 2 đèn pha bên cạnh đã được thay bằng loại nhỏ hơn, khiến cho chiếc xe gọn gàng hơn.
Tương tự, dè trước của chiếc xe cũng đã được thu gọn lại, ôm trọn với cặp vành lốp 18 inch. Các thế hệ SR400 cũ có phanh đùm kích thước lớn với các khe tản nhiệt được tích hợp sẵn. Chi tiết này vẫn tiếp tục được giữ nguyên trên chiếc SR400 độ cafe racer.
Bình xăng của chiếc xe cũng đã có sự thay đổi lớn khi không chỉ được gò gọn lại mà còn có thêm những phần lõm để gia tăng góc lái và tạo điểm tì cho đầu gối người lái. Chảng ba nguyên bản của chiếc xe có vị trí gắn gù tay lái được bịt kín, đồng thời được thay tay lái bằng cặp tay clip-on đúng phong cách cafe racer, với gương hậu gắn gù xe.
Với bình xăng kéo dài về phía sau, chiếc SR400 đã có kiểu dáng thanh thoát và ấn tượng hơn. Động cơ của SR400 thế hệ cũ là loại 4 kỳ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng không khí với dung tích 399 cc và có 5 cấp số.
Xe sở hữu chế hòa khí nguyên bản, động cơ của xe có thể đạt công suất tối đa khoảng 20 mã lực. Phần họng hút của chế hòa khí đã được chủ xe lắp thêm phễu hút theo phong cách cổ điển. Ở phía sau, yên xe được thay bằng yên solo kèm theo phần "gò" đặc trưng của cafe racer. Dè sau của chiếc xe cũng đã được thu gọn lại.
Thay vì sử dụng những cây pô độ bóng bẩy, chiếc xe có pô sơn đen mờ giản dị, tạo điểm nhấn đối lập với thân xe màu bạc. Với bản độ cafe racer đơn giản này, SR400 lại chứng minh rằng nó là một dòng xe hoàn hảo cho việc "chế cháo" khi chỉ bằng cách thay đổi một số chi tiết "rẻ mà chất".
Bộ ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê này mang đậm chất phong trần, ngoài chiếc Yamaha SR400 còn có những chiếc môtô độ khác từ TTK Custom tại Sài Gòn. Những trang phục phụ kiện từ Biker Shield cũng góp phần tạo nên vẻ hoàn mỹ về kiểu cách.
Video: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.