Chủ nhân của chiếc Harley-Davidson Street Glide độ bagger cực "khủng" này là Pete Schraegger, một người yêu xe tại Mỹ. Anh đã gửi xe của mình tới hãng DA Performance để kịp chuẩn bị cho cuộc thi độ xe Bagger Build-Off 2015.Chi tiết gây ấn tượng đầu tiên trên chiếc Street Glide độ bagger của Pete đó chính là bánh trước có đường kính "khổng lồ" lên tới 30 inch, được tiện CNC 3D nguyên khối, đánh bóng sau đó sơn màu đỏ trong suốt lên để tạo hiệu ứng đỏ chrome đẹp mắt.Kích thước bánh trước cực lớn khiến cho dàn đầu của xe cũng phải được "thửa" riêng, với trung tâm là đèn pha Harley-Davidson Daymaker.Ghi-đông của xe có thiết kế gấp khúc đặc biệt từ DA Torch, kèm theo cùm công tắc của Viti Designs. Hai bên bảng đồng hồ Dakota Digital MX của chiếc Street Glide là dàn loa độ từ Hertz.Phần bình xăng của chiếc xe đã được DA Performance tạo dáng đặc biệt, và đương nhiên không thể thiếu được những hình vẽ airbrush đầy nghệ thuật theo phong cách vẽ poster của đầu Thế kỷ 20.Ngay cả bộ khung nguyên bản của Street Glide cũng đã được "độ" lại với từng đốt như một khúc xương sống.Bình xăng trên xe thon dài về phía sau và kết thúc ở bộ yên solo đơn giản, làm từ da bò Mỹ của Voss Customs và chỉ cách khối động cơ V-Twin Screaming Eagle 120R một khoảng ngắn.Vốn đã có công suất mạnh, động cơ này còn được tiếp tục độ lại với chế HPI họng 58 mm, "đầu bò" wfo Larry, lọc gió Trask và đặc biệt là bộ tăng áp Pro Plugged để có thể đạt công suất tối đa lên tới hơn 200 mã lực.Hãng Sik Pipes chịu trách nhiệm tạo ra ống xả "hàng thửa" cho xe với đầu xả di chuyển về chính giữa, "chọc thủng" dè độ của DA Performance.Chi tiết quyết định tới kiểu dáng bagger của chiếc Street Glide là 2 hộp đựng đồ Metal Misfit đặc chế, với khóa Covington và cũng được hoàn thiện cầu kỳ bằng các hình vẽ airbrush. Kết thúc bản độ này là đèn hậu của Glendylynne.Dù có công suất cực lớn và bánh trước tới 30 inch, nhưng sau khi tham gia cuộc thi Bagger Builds-Off, Pete đã tiếp tục cùng với chiếc xe tham gia hành trình dài ngày Hot Bike Tour 2015 mà không gặp vấn đề gì, thậm chí còn thường xuyên "phóng" với tốc độ hơn 160 km/h!
Chủ nhân của chiếc Harley-Davidson Street Glide độ bagger cực "khủng" này là Pete Schraegger, một người yêu xe tại Mỹ. Anh đã gửi xe của mình tới hãng DA Performance để kịp chuẩn bị cho cuộc thi độ xe Bagger Build-Off 2015.
Chi tiết gây ấn tượng đầu tiên trên chiếc Street Glide độ bagger của Pete đó chính là bánh trước có đường kính "khổng lồ" lên tới 30 inch, được tiện CNC 3D nguyên khối, đánh bóng sau đó sơn màu đỏ trong suốt lên để tạo hiệu ứng đỏ chrome đẹp mắt.
Kích thước bánh trước cực lớn khiến cho dàn đầu của xe cũng phải được "thửa" riêng, với trung tâm là đèn pha Harley-Davidson Daymaker.
Ghi-đông của xe có thiết kế gấp khúc đặc biệt từ DA Torch, kèm theo cùm công tắc của Viti Designs. Hai bên bảng đồng hồ Dakota Digital MX của chiếc Street Glide là dàn loa độ từ Hertz.
Phần bình xăng của chiếc xe đã được DA Performance tạo dáng đặc biệt, và đương nhiên không thể thiếu được những hình vẽ airbrush đầy nghệ thuật theo phong cách vẽ poster của đầu Thế kỷ 20.
Ngay cả bộ khung nguyên bản của Street Glide cũng đã được "độ" lại với từng đốt như một khúc xương sống.
Bình xăng trên xe thon dài về phía sau và kết thúc ở bộ yên solo đơn giản, làm từ da bò Mỹ của Voss Customs và chỉ cách khối động cơ V-Twin Screaming Eagle 120R một khoảng ngắn.
Vốn đã có công suất mạnh, động cơ này còn được tiếp tục độ lại với chế HPI họng 58 mm, "đầu bò" wfo Larry, lọc gió Trask và đặc biệt là bộ tăng áp Pro Plugged để có thể đạt công suất tối đa lên tới hơn 200 mã lực.
Hãng Sik Pipes chịu trách nhiệm tạo ra ống xả "hàng thửa" cho xe với đầu xả di chuyển về chính giữa, "chọc thủng" dè độ của DA Performance.
Chi tiết quyết định tới kiểu dáng bagger của chiếc Street Glide là 2 hộp đựng đồ Metal Misfit đặc chế, với khóa Covington và cũng được hoàn thiện cầu kỳ bằng các hình vẽ airbrush. Kết thúc bản độ này là đèn hậu của Glendylynne.
Dù có công suất cực lớn và bánh trước tới 30 inch, nhưng sau khi tham gia cuộc thi Bagger Builds-Off, Pete đã tiếp tục cùng với chiếc xe tham gia hành trình dài ngày Hot Bike Tour 2015 mà không gặp vấn đề gì, thậm chí còn thường xuyên "phóng" với tốc độ hơn 160 km/h!