Ra mắt lần đầu vào năm 2015, mẫu siêu sedan Cadillac CTS-V thế hệ thứ 3 là câu trả lời của hãng xe sang Mỹ Cadillac đối với các đối thủ tới từ châu Âu như BMW M5, Mercedes-AMG E63 hay Audi RS6. Tuy nhiên do được bán chủ yếu ở thị trường Mỹ và Canada nên chiếc xe ít được dân chơi Thế giới biết tới hơn.Những chiếc xe sang Cadillac thường có kiểu dáng khá "già" tuy nhiên với thế hệ CTS mới nhất, chiếc xe đã được "trẻ hóa" bởi các đường nét sắc sảo và hệ thống đèn LED. Phiên bản CTS-V thể thao thậm chí còn thể thao và mạnh mẽ hơn khi được trang bị bộ bodykit thiết kế mới, nắp ca-pô dập nổi với khe tản nhiệt tương tự mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette và "mang cá" sau hốc bánh trước.So với các phiên bản thường, CTS-V cũng cực kỳ vượt trội về công suất khi được trang bị khối động cơ V8 6.2l siêu nạp với tên mã LT4, vốn đã từng được sử dụng trên mẫu xe "cơ bắp" Chevrolet Corvette Z06 và Chevrolet Camaro ZL1. Tuy nhiên so với 2 mẫu xe còn lại, công suất của CTS-V bị giảm một chút, chỉ còn 640 mã lực và mô-men xoắn 854 Nm.Sức mạnh của động cơ được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp, khiến chiếc xe chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và tốc độ tối đa lên tới 320 km/h. Không chỉ có tốc độ trên đường thẳng, chiếc xe cũng có cảm giác lái và độ linh hoạt trên những cung đường khúc khuỷu do có hệ thống treo và phanh cải tiến.Tại thị trường Mỹ, giá bán Cadillac CTS-V là 86.990 USD (tương đương 1,97 tỷ đồng). Mức giá này rẻ hơn khoảng vài ngàn USD so với mọi đối thủ tới từ châu Âu của chiếc xe. Chiếc sedan cao cấp "cơ bắp" Cadillac CTS-V thế hệ mới vốn đã ít xuất hiện hơn so với các đối thủ tới từ Đức, nay lại càng trở nên đẳng cấp hơn với bộ mâm Vossen "hàng thửa".Có tên mã FF04, bộ mâm Vossen trên chiếc CTS-V này có thiết kế 5 cánh chữ V thanh lịch nhưng thể thao và đường kính lên tới 20 inch. Màu sơn bạc ánh kim Liquid Metal khiến bộ mâm nổi bật trên nền đỏ ánh kim của thân xe.
Ra mắt lần đầu vào năm 2015, mẫu siêu sedan Cadillac CTS-V thế hệ thứ 3 là câu trả lời của hãng xe sang Mỹ Cadillac đối với các đối thủ tới từ châu Âu như BMW M5, Mercedes-AMG E63 hay Audi RS6. Tuy nhiên do được bán chủ yếu ở thị trường Mỹ và Canada nên chiếc xe ít được dân chơi Thế giới biết tới hơn.
Những chiếc xe sang Cadillac thường có kiểu dáng khá "già" tuy nhiên với thế hệ CTS mới nhất, chiếc xe đã được "trẻ hóa" bởi các đường nét sắc sảo và hệ thống đèn LED. Phiên bản CTS-V thể thao thậm chí còn thể thao và mạnh mẽ hơn khi được trang bị bộ bodykit thiết kế mới, nắp ca-pô dập nổi với khe tản nhiệt tương tự mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette và "mang cá" sau hốc bánh trước.
So với các phiên bản thường, CTS-V cũng cực kỳ vượt trội về công suất khi được trang bị khối động cơ V8 6.2l siêu nạp với tên mã LT4, vốn đã từng được sử dụng trên mẫu xe "cơ bắp" Chevrolet Corvette Z06 và Chevrolet Camaro ZL1. Tuy nhiên so với 2 mẫu xe còn lại, công suất của CTS-V bị giảm một chút, chỉ còn 640 mã lực và mô-men xoắn 854 Nm.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp, khiến chiếc xe chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và tốc độ tối đa lên tới 320 km/h. Không chỉ có tốc độ trên đường thẳng, chiếc xe cũng có cảm giác lái và độ linh hoạt trên những cung đường khúc khuỷu do có hệ thống treo và phanh cải tiến.
Tại thị trường Mỹ, giá bán Cadillac CTS-V là 86.990 USD (tương đương 1,97 tỷ đồng). Mức giá này rẻ hơn khoảng vài ngàn USD so với mọi đối thủ tới từ châu Âu của chiếc xe. Chiếc sedan cao cấp "cơ bắp" Cadillac CTS-V thế hệ mới vốn đã ít xuất hiện hơn so với các đối thủ tới từ Đức, nay lại càng trở nên đẳng cấp hơn với bộ mâm Vossen "hàng thửa".
Có tên mã FF04, bộ mâm Vossen trên chiếc CTS-V này có thiết kế 5 cánh chữ V thanh lịch nhưng thể thao và đường kính lên tới 20 inch. Màu sơn bạc ánh kim Liquid Metal khiến bộ mâm nổi bật trên nền đỏ ánh kim của thân xe.