Phiên bản Ford Everest 2016 thế hệ mới được trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam là bản cao cấp nhất Titanium của dòng xe, nổi bật với sắc đỏ ánh kim bắt mắt.Với thế hệ Everest mới nhất, Ford đã lấy cảm hứng nhiều từ mẫu bán tải cùng sử dụng chung chassis Ranger để thiết kế lại chiếc xe.Chính vì vậy, thay vì kiểu dáng vuông thô kệch của Everest thế hệ trước, chiếc Everest có thân xe hấp dẫn hơn, "cơ bắp" hơn.Kết hợp cùng với bộ mâm đúc 6 cánh 2 tông màu, Everest mới sở hữu một vẻ đẹp năng động và thể thao chưa từng có.Ở phía sau, do không còn gắn lốp dự phòng nên cơ cấu bản lề của Everest đã được chuyển lên trên cao thay vì mở bên. Đặc biệt, cửa sau còn có khả năng đóng mở bằng điện.Bước vào nội thất, một lần nữa "dấu ấn" của Ranger lại được thể hiện trên Everest với bảng táp-lô thiết kế gần như y hệt nhau. Tuy nhiên trên Everest, các vật liệu đã được Ford trau chuốt hơn, tạo cảm giác cao cấp.Hàng ghế trước của chiếc xe hoàn toàn chỉnh điện. Trên bảng điều khiển trung tâm là hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 thông minh, với màn hình cảm ứng lớn.Everest 2016 còn có cả cửa sổ trời panorama như những mẫu xe cao cấp.Xe có tổng cộng 3 hàng ghế, đem tới khả năng ngồi 7 người. Lưng ghế ở hàng ghế thứ 2 và 3 có thể được gập hẳn xuống sàn xe để gia tăng thể tích khoang hành lý.Một điểm bất ngờ khác mà Ford đã trang bị cho Everest đó là nút bấm gập/mở hàng ghế thứ 3 được đặt ở bên thành khoang hành lý, khiến người dùng không còn phải vất vả chỉnh hàng ghế này bằng tay.Phiên bản Everest Titanium cao cấp nhất được trang bị động cơ diesel 5 xi-lanh tăng áp Duratorq 3.2l công suất 197 mã lực, mô men xoắn 470 Nm kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh Terrain Management tiên tiến.Phải tới Q1/2016, Ford mới chính thức bán Everest thế hệ mới ở Việt Nam. Giá dự đoán của chiếc xe là hơn 1 tỷ đồng.
Phiên bản Ford Everest 2016 thế hệ mới được trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam là bản cao cấp nhất Titanium của dòng xe, nổi bật với sắc đỏ ánh kim bắt mắt.
Với thế hệ Everest mới nhất, Ford đã lấy cảm hứng nhiều từ mẫu bán tải cùng sử dụng chung chassis Ranger để thiết kế lại chiếc xe.
Chính vì vậy, thay vì kiểu dáng vuông thô kệch của Everest thế hệ trước, chiếc Everest có thân xe hấp dẫn hơn, "cơ bắp" hơn.
Kết hợp cùng với bộ mâm đúc 6 cánh 2 tông màu, Everest mới sở hữu một vẻ đẹp năng động và thể thao chưa từng có.
Ở phía sau, do không còn gắn lốp dự phòng nên cơ cấu bản lề của Everest đã được chuyển lên trên cao thay vì mở bên. Đặc biệt, cửa sau còn có khả năng đóng mở bằng điện.
Bước vào nội thất, một lần nữa "dấu ấn" của Ranger lại được thể hiện trên Everest với bảng táp-lô thiết kế gần như y hệt nhau. Tuy nhiên trên Everest, các vật liệu đã được Ford trau chuốt hơn, tạo cảm giác cao cấp.
Hàng ghế trước của chiếc xe hoàn toàn chỉnh điện. Trên bảng điều khiển trung tâm là hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 thông minh, với màn hình cảm ứng lớn.
Everest 2016 còn có cả cửa sổ trời panorama như những mẫu xe cao cấp.
Xe có tổng cộng 3 hàng ghế, đem tới khả năng ngồi 7 người. Lưng ghế ở hàng ghế thứ 2 và 3 có thể được gập hẳn xuống sàn xe để gia tăng thể tích khoang hành lý.
Một điểm bất ngờ khác mà Ford đã trang bị cho Everest đó là nút bấm gập/mở hàng ghế thứ 3 được đặt ở bên thành khoang hành lý, khiến người dùng không còn phải vất vả chỉnh hàng ghế này bằng tay.
Phiên bản Everest Titanium cao cấp nhất được trang bị động cơ diesel 5 xi-lanh tăng áp Duratorq 3.2l công suất 197 mã lực, mô men xoắn 470 Nm kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh Terrain Management tiên tiến.
Phải tới Q1/2016, Ford mới chính thức bán Everest thế hệ mới ở Việt Nam. Giá dự đoán của chiếc xe là hơn 1 tỷ đồng.