Ducati Việt Nam vừa chính thức nhập khẩu hai mẫu xe Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 về thị trường Việt Nam. Bộ đôi hoàn toàn mới này được trình làng lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2015 nhằm thay thế cho các phiên bản 821 cc đã trở nên "lỗi thời".Với hàng loạt sản phẩm mới được Ducati công bố tại EICMA 2015 vừa qua, những cải tiến của dòng Hypermotard và Hyperstrada 939 có phần bị lu mờ. Tuy nhiên chúng đều là những nâng cấp đáng giá cho dòng xe supermotard đã tồn tại từ năm 2013 này.Về thiết kế, của hai phiên bản trên vẫn giữ nguyên những đặc trưng của dòng địa hình hỗn hợp như kiểu dáng cao, thon gọn, giảm xóc hành trình dài và tư thế ngồi cực kỳ thoải mái. Những đường nét trên xe được Ducati tinh chỉnh lại trông bắt mắt hơn, không còn thô cứng như những phiên bản trước đây.Ducati Hyperstrada 939 đi kèm một số trang thiết bị tiêu chuẩn như kính chắn gió, yên xe đúng chuẩn dòng touring, tay nắm dành cho hành khách ngồi sau, ốp bảo vệ tay tích hợp đèn báo rẽ, hộp đựng đồ bên hông với dung tích 50 lít và ốp gầm bảo vệ động cơ...Xe được trang bị những công nghệ hỗ trợ vận hành như hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) 3 cấp độ, hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp độ và 3 chế độ lái tùy biến cho từng địa hình. Khác biệt giữa Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 có 3 chế độ lái là Sport, Touring và Urban, trong khi bản Hypermotard 939 SP là Race, Sport và Wet.Để tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển, tay lái đã được nâng cao thêm 20 mm và yên mở rộng. Thêm vào đó là 2 ổ điện 12 V để cung cấp năng lượng cho các thiết bị định vị và tay lái sưởi ấm. Yên được thiết kế với chiều cao 810 mm phù hợp với vóc dáng của nhiều đối tượng.Sự khác biệt giữa hai phiên bản mới này nằm ở các tính năng trang bị như giảm xóc hay ống xả, trong khi thiết kế và động cơ hoàn toàn giống nhau. Cụ thể, trên phiên bản tiêu chuẩn Hypermotard 939 chỉ được trang bị hệ thống giảm xóc trước của Kabaya và giảm xóc sau của Sachs, cả hai ddều có thể điều chỉnh được.Ducati cho biết, hệ thống khung ống thép mắt cáo đặc trưng vẫn được ứng dụng cho Hypermotard 939, kết hợp với gắp sau dạng đơn làm bằng nhôm giúp tối ưu trọng lượng và sự linh hoạt khi vận hành. Xe sử dụng vành 17" lắp lốp 120/70 phía trước và 180/55 phía sau.Hệ thống phanh của cả hai phiên bản Ducati Hyperstrada và Hypermotard mới cũng tương tự nhau, phía trước là đĩa kép 320 mm 4 piston và phía sau là đĩa đơn 245 mm 2 piston. Cùm phanh Brembo và tính năng chống bó cứng ABS là trang bị tiêu chuẩn.Nâng cấp lớn nhất trên Hypermotard và Hyperstrada mới là động cơ L-Twin Testastretta II đã được nâng dung tích từ 821 thành 937 cc. Với động cơ mới, tất cả các phiên bản đều có công suất tối đa 113 mã lực, mạnh hơn 3 mã lực so với thế hệ cũ cùng mô-men xoắn cực đại tăng 10%.Tuy nhiên, bên cạnh động cơ mạnh mẽ, điểm thay đổi đáng chú ý nhất của hai phiên bàn này chính là việc động có được làm mát bằng dung dịch hoàn toàn mới với tiêu chuẩn khí thải Euro4.Hai mẫu xe Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 vừa được nhập về thị trường Vệt Nam đều là phiên bản lắp ráp tại nhà máy ở Thái Lan. Cả hai mẫu xe này đều đang được Ducati Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá gần 500 triệu đồng.
Ducati Việt Nam vừa chính thức nhập khẩu hai mẫu xe Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 về thị trường Việt Nam. Bộ đôi hoàn toàn mới này được trình làng lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2015 nhằm thay thế cho các phiên bản 821 cc đã trở nên "lỗi thời".
Với hàng loạt sản phẩm mới được Ducati công bố tại EICMA 2015 vừa qua, những cải tiến của dòng Hypermotard và Hyperstrada 939 có phần bị lu mờ. Tuy nhiên chúng đều là những nâng cấp đáng giá cho dòng xe supermotard đã tồn tại từ năm 2013 này.
Về thiết kế, của hai phiên bản trên vẫn giữ nguyên những đặc trưng của dòng địa hình hỗn hợp như kiểu dáng cao, thon gọn, giảm xóc hành trình dài và tư thế ngồi cực kỳ thoải mái. Những đường nét trên xe được Ducati tinh chỉnh lại trông bắt mắt hơn, không còn thô cứng như những phiên bản trước đây.
Ducati Hyperstrada 939 đi kèm một số trang thiết bị tiêu chuẩn như kính chắn gió, yên xe đúng chuẩn dòng touring, tay nắm dành cho hành khách ngồi sau, ốp bảo vệ tay tích hợp đèn báo rẽ, hộp đựng đồ bên hông với dung tích 50 lít và ốp gầm bảo vệ động cơ...
Xe được trang bị những công nghệ hỗ trợ vận hành như hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) 3 cấp độ, hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp độ và 3 chế độ lái tùy biến cho từng địa hình. Khác biệt giữa Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 có 3 chế độ lái là Sport, Touring và Urban, trong khi bản Hypermotard 939 SP là Race, Sport và Wet.
Để tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển, tay lái đã được nâng cao thêm 20 mm và yên mở rộng. Thêm vào đó là 2 ổ điện 12 V để cung cấp năng lượng cho các thiết bị định vị và tay lái sưởi ấm. Yên được thiết kế với chiều cao 810 mm phù hợp với vóc dáng của nhiều đối tượng.
Sự khác biệt giữa hai phiên bản mới này nằm ở các tính năng trang bị như giảm xóc hay ống xả, trong khi thiết kế và động cơ hoàn toàn giống nhau. Cụ thể, trên phiên bản tiêu chuẩn Hypermotard 939 chỉ được trang bị hệ thống giảm xóc trước của Kabaya và giảm xóc sau của Sachs, cả hai ddều có thể điều chỉnh được.
Ducati cho biết, hệ thống khung ống thép mắt cáo đặc trưng vẫn được ứng dụng cho Hypermotard 939, kết hợp với gắp sau dạng đơn làm bằng nhôm giúp tối ưu trọng lượng và sự linh hoạt khi vận hành. Xe sử dụng vành 17" lắp lốp 120/70 phía trước và 180/55 phía sau.
Hệ thống phanh của cả hai phiên bản Ducati Hyperstrada và Hypermotard mới cũng tương tự nhau, phía trước là đĩa kép 320 mm 4 piston và phía sau là đĩa đơn 245 mm 2 piston. Cùm phanh Brembo và tính năng chống bó cứng ABS là trang bị tiêu chuẩn.
Nâng cấp lớn nhất trên Hypermotard và Hyperstrada mới là động cơ L-Twin Testastretta II đã được nâng dung tích từ 821 thành 937 cc. Với động cơ mới, tất cả các phiên bản đều có công suất tối đa 113 mã lực, mạnh hơn 3 mã lực so với thế hệ cũ cùng mô-men xoắn cực đại tăng 10%.
Tuy nhiên, bên cạnh động cơ mạnh mẽ, điểm thay đổi đáng chú ý nhất của hai phiên bàn này chính là việc động có được làm mát bằng dung dịch hoàn toàn mới với tiêu chuẩn khí thải Euro4.
Hai mẫu xe Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 vừa được nhập về thị trường Vệt Nam đều là phiên bản lắp ráp tại nhà máy ở Thái Lan. Cả hai mẫu xe này đều đang được Ducati Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá gần 500 triệu đồng.