Với kiểu dáng supermoto đặc trưng, môtô Ducati Hypermotard có thể trở thành một chiếc xe hiệu năng cao trên đường bằng nhưng cũng có thể nhanh chóng chinh phục những địa hình khó nếu lắp lốp gai do vốn đã có hệ thống phuộc hành trình lớn.Dù không phổ biến bằng Monster hay Panigale nhưng tại Việt Nam, dòng xe môtô Ducati Hypermotard vẫn có một lượng "fan" đông đảo. Đam mê dòng xe Hypermotard, một người chơi xe tại Hà Nội đã "chi mạnh" để tiếp tục nâng cấp chiếc xe trở nên hoàn hảo và độc đáo hơn.Bắt đầu từ phía trước, hệ thống phanh Brembo cùng cặp phuộc USD Ohlins của Hypermotard được giữ nguyên. Tuy nhiên thay vì mâm 5 cánh kép nguyên bản, chủ xe đã trang bị cho Hypermotard mâm có kiểu dáng tương tự nhưng là loại V-Track bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ của Carrozzeria.Trong khi đèn pha xe vẫn có dạng nguyên bản thì ở hai bên đầu đèn trước, chủ xe đã thay cặp xi-nhan LED Rizoma Graffio gọn gàng hơn. Toàn bộ vỏ đèn pha cùng chắn bùn dưới và chắn bùn trên hình "mỏ vịt" đặc trưng của Hypermotard đã được thay bằng loại làm từ sợi carbon trần với trọng lượng nhẹ hơn và vân nổi caro đặc trưng của loại vật liệu này.Không chỉ có dàn đầu độ vỏ carbon, các tấm ốp hai bên bình xăng của Hypermotard cũng đã được chủ nhân thay bằng sợi carbon. Nằm ở hai bên thân xe là cặp đèn LED Tun giúp "đánh bật bóng đêm" trong những chuyến "phượt" buổi tối.Không chỉ có dàn vỏ bằng sợi carbon, ngay cả ghi-đông của xe cũng được làm từ loại vật liệu siêu nhẹ này. Cùm ghi-đông bằng nhôm nhuộm vàng của CNC Racing thay cho cùm nguyên bản của Hypermotard, hai bên tay lái là cặp bao tay Spider mềm trong khi bình dầu phanh nguyên bản của xe đã được thay bằng bình Rizoma Next.Khối động cơ L-Twin nguyên bản của Hyperstrada được giữ nguyên kết cấu bên trong, nhưng có lọc dầu K&N, bảo vệ bưởng côn của Ducabike và bảo vệ két nước Evotech Performance. Bộ khung trellis của xe được bảo vệ bởi chống đổ R&G.Ở phía sau, chiếc xe vẫn sử dụng mâm Carrozzeria V-Track nhưng có thiết kế 6 cánh kép dành riêng cho các dòng Ducati gắp đơn. Cả 2 lốp xe đều là loại Michelin Road 4 với độ bám ổn định trên nhiều điều kiện mặt đường, cỡ lốp trước 120/70/17 và lốp sau 190/50/17. Cuối cùng, xe đã được độ pô carbon lon ngắn để cho ra tiếng nổ uy lực hơn.Với dàn vỏ bằng sợi carbon, mâm độc cùng một số món đồ chơi khác, chiếc môtô Ducati Hypermotard độ khủng này của một người chơi xe Hà Nội đã có vẻ ngoài thể thao và nổi bật hơn so với xe nguyên bản.
Với kiểu dáng supermoto đặc trưng, môtô Ducati Hypermotard có thể trở thành một chiếc xe hiệu năng cao trên đường bằng nhưng cũng có thể nhanh chóng chinh phục những địa hình khó nếu lắp lốp gai do vốn đã có hệ thống phuộc hành trình lớn.
Dù không phổ biến bằng Monster hay Panigale nhưng tại Việt Nam, dòng xe môtô Ducati Hypermotard vẫn có một lượng "fan" đông đảo. Đam mê dòng xe Hypermotard, một người chơi xe tại Hà Nội đã "chi mạnh" để tiếp tục nâng cấp chiếc xe trở nên hoàn hảo và độc đáo hơn.
Bắt đầu từ phía trước, hệ thống phanh Brembo cùng cặp phuộc USD Ohlins của Hypermotard được giữ nguyên. Tuy nhiên thay vì mâm 5 cánh kép nguyên bản, chủ xe đã trang bị cho Hypermotard mâm có kiểu dáng tương tự nhưng là loại V-Track bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ của Carrozzeria.
Trong khi đèn pha xe vẫn có dạng nguyên bản thì ở hai bên đầu đèn trước, chủ xe đã thay cặp xi-nhan LED Rizoma Graffio gọn gàng hơn. Toàn bộ vỏ đèn pha cùng chắn bùn dưới và chắn bùn trên hình "mỏ vịt" đặc trưng của Hypermotard đã được thay bằng loại làm từ sợi carbon trần với trọng lượng nhẹ hơn và vân nổi caro đặc trưng của loại vật liệu này.
Không chỉ có dàn đầu độ vỏ carbon, các tấm ốp hai bên bình xăng của Hypermotard cũng đã được chủ nhân thay bằng sợi carbon. Nằm ở hai bên thân xe là cặp đèn LED Tun giúp "đánh bật bóng đêm" trong những chuyến "phượt" buổi tối.
Không chỉ có dàn vỏ bằng sợi carbon, ngay cả ghi-đông của xe cũng được làm từ loại vật liệu siêu nhẹ này. Cùm ghi-đông bằng nhôm nhuộm vàng của CNC Racing thay cho cùm nguyên bản của Hypermotard, hai bên tay lái là cặp bao tay Spider mềm trong khi bình dầu phanh nguyên bản của xe đã được thay bằng bình Rizoma Next.
Khối động cơ L-Twin nguyên bản của Hyperstrada được giữ nguyên kết cấu bên trong, nhưng có lọc dầu K&N, bảo vệ bưởng côn của Ducabike và bảo vệ két nước Evotech Performance. Bộ khung trellis của xe được bảo vệ bởi chống đổ R&G.
Ở phía sau, chiếc xe vẫn sử dụng mâm Carrozzeria V-Track nhưng có thiết kế 6 cánh kép dành riêng cho các dòng Ducati gắp đơn. Cả 2 lốp xe đều là loại Michelin Road 4 với độ bám ổn định trên nhiều điều kiện mặt đường, cỡ lốp trước 120/70/17 và lốp sau 190/50/17. Cuối cùng, xe đã được độ pô carbon lon ngắn để cho ra tiếng nổ uy lực hơn.
Với dàn vỏ bằng sợi carbon, mâm độc cùng một số món đồ chơi khác, chiếc môtô Ducati Hypermotard độ khủng này của một người chơi xe Hà Nội đã có vẻ ngoài thể thao và nổi bật hơn so với xe nguyên bản.