Ra mắt lần đầu vào năm 2012, Ducati 1199 Panigale S Tricolore là phiên bản đặc biệt của dòng 1199 Panigale với số lượng giới hạn. Được nâng cấp từ chiếc 1199 Panigale S vốn đã rất mạnh mẽ, 1199 Tricolore thậm chí còn nhe hơn tới 10 kg và mạnh hơn 25 mã lực.Tại Việt Nam, 1199 Panigale S Tricolore là một dòng xe cực kỳ hiếm, với số lượng đếm trên đầu ngón tay. Mặc dù vậy, một người sở hữu Panigale S Tricolore vẫn tiếp tục độ chiếc siêu môtô sản xuất giới hạn của mình ra và tiếp tục nâng cấp với loạt đồ chơi "khủng", khiến cho chiếc xe có hiệu năng càng nâng cao hơn nữa.Dù đã nhẹ hơn Panigale S thường 10 kg tuy nhiên với chiếc Panigale S Tricolore này, trọng lượng xe còn trở nên nhẹ hơn nữa khi chủ nhân đã trang bị cho nó toàn bộ phần thân bằng sợi carbon của hãng Fullsix. Hiện tại, đây là một trong số ít những chiếc Panigale có dàn áo full carbon tại Việt Nam.Vốn đã có phuộc Ohlins NIX30 "hàng hiệu" ở phía trước, chiếc xe còn tiếp tục được nâng cấp "dàn chân" với mâm BST 7 cây bằng sợi carbon, cùng với hệ thống phanh mới sử dụng heo Brembo Billet. Chụp cốt CNC Racing và những chiếc ốc titan tạo thêm điểm nhấn ở bánh trước xe.Ở phía trên tay lái của Panigale S Tricolore cũng đã được thay chảng ba bằng nhôm CNC GP Edition của hãng Ducabike, bên dưới là trợ lực Ohlins trong khi ở hai bên là cùm phanh và côn Brembo. Nằm ở bình xăng là nắp xăng CNC đóng mở nhanh của Ducabike.Đúng như tên gọi, Panigale S Tricolore vốn xuất xưởng với dàn áo 3 màu cờ Ý. Tuy nhiên trên phiên bản độ này, chủ xe đã kết hợp giữa màu đỏ truyền thống của Ducati với màu đen nguyên bản của sợi carbon, tạo cho chiếc xe vẻ ngoài cực "ngầu".Khối động cơ 1198 cc Superquadro L-Twin vốn đã rất mạnh mẽ với công suất tối đa 195 mã lực của Panigale S Tricolore được giữ nguyên, chỉ có một số chi tiết trang trí độc đáo. Trong đó nổi bật nhất là bộ nồi khô Ducabike với nắp trong suốt.So với xe nguyên bản, chiếc Panigale S Tricolore này cũng đã được độ lại hệ thống xả full system chính hãng Akrapovic, cùng với ECU được map lại để cho công suất mạnh hơn chút ít so với con số 195 mã lực gốc.Nhờ có trợ côn CNC, cảm giác tay côn của xe đã trở nên nhẹ và nhạy hơn. Phuộc sau Ohlins TTX36 của xe được giữ nguyên, nhưng có pát gắn phuộc được thay thế bằng loại nhôm CNC màu đỏ nổi bật của hãng Ducabike.Ở phía sau, chiếc xe đi mâm BST 1 gắp, heo Brembo Billet cùng pen đạp Brembo Billet. Cả 2 lốp xe đều là loại Pirelli Supercorsa với vân hình tia sét đặc trưng, cho độ bám đường cực cao và thường xuyên được sử dụng trên những siêu môtô khác nhau.Với hàng loạt những món đồ chơi "hàng khủng", chỉ tính riêng chi phí nâng cấp của chiếc siêu môtô Ducati 1199 Panigale S Tricolore này đã lên tới con số gần 400 triệu đồng - Nếu tỉnh tổng thể chiếc môtô này nó còn đắt ngang, thậm chí hơn nhiều so với một chiếc xe ôtô hạng sang như Toyota Camry tại Việt Nam.
Ra mắt lần đầu vào năm 2012, Ducati 1199 Panigale S Tricolore là phiên bản đặc biệt của dòng 1199 Panigale với số lượng giới hạn. Được nâng cấp từ chiếc 1199 Panigale S vốn đã rất mạnh mẽ, 1199 Tricolore thậm chí còn nhe hơn tới 10 kg và mạnh hơn 25 mã lực.
Tại Việt Nam, 1199 Panigale S Tricolore là một dòng xe cực kỳ hiếm, với số lượng đếm trên đầu ngón tay. Mặc dù vậy, một người sở hữu Panigale S Tricolore vẫn tiếp tục độ chiếc siêu môtô sản xuất giới hạn của mình ra và tiếp tục nâng cấp với loạt đồ chơi "khủng", khiến cho chiếc xe có hiệu năng càng nâng cao hơn nữa.
Dù đã nhẹ hơn Panigale S thường 10 kg tuy nhiên với chiếc Panigale S Tricolore này, trọng lượng xe còn trở nên nhẹ hơn nữa khi chủ nhân đã trang bị cho nó toàn bộ phần thân bằng sợi carbon của hãng Fullsix. Hiện tại, đây là một trong số ít những chiếc Panigale có dàn áo full carbon tại Việt Nam.
Vốn đã có phuộc Ohlins NIX30 "hàng hiệu" ở phía trước, chiếc xe còn tiếp tục được nâng cấp "dàn chân" với mâm BST 7 cây bằng sợi carbon, cùng với hệ thống phanh mới sử dụng heo Brembo Billet. Chụp cốt CNC Racing và những chiếc ốc titan tạo thêm điểm nhấn ở bánh trước xe.
Ở phía trên tay lái của Panigale S Tricolore cũng đã được thay chảng ba bằng nhôm CNC GP Edition của hãng Ducabike, bên dưới là trợ lực Ohlins trong khi ở hai bên là cùm phanh và côn Brembo. Nằm ở bình xăng là nắp xăng CNC đóng mở nhanh của Ducabike.
Đúng như tên gọi, Panigale S Tricolore vốn xuất xưởng với dàn áo 3 màu cờ Ý. Tuy nhiên trên phiên bản độ này, chủ xe đã kết hợp giữa màu đỏ truyền thống của Ducati với màu đen nguyên bản của sợi carbon, tạo cho chiếc xe vẻ ngoài cực "ngầu".
Khối động cơ 1198 cc Superquadro L-Twin vốn đã rất mạnh mẽ với công suất tối đa 195 mã lực của Panigale S Tricolore được giữ nguyên, chỉ có một số chi tiết trang trí độc đáo. Trong đó nổi bật nhất là bộ nồi khô Ducabike với nắp trong suốt.
So với xe nguyên bản, chiếc Panigale S Tricolore này cũng đã được độ lại hệ thống xả full system chính hãng Akrapovic, cùng với ECU được map lại để cho công suất mạnh hơn chút ít so với con số 195 mã lực gốc.
Nhờ có trợ côn CNC, cảm giác tay côn của xe đã trở nên nhẹ và nhạy hơn. Phuộc sau Ohlins TTX36 của xe được giữ nguyên, nhưng có pát gắn phuộc được thay thế bằng loại nhôm CNC màu đỏ nổi bật của hãng Ducabike.
Ở phía sau, chiếc xe đi mâm BST 1 gắp, heo Brembo Billet cùng pen đạp Brembo Billet. Cả 2 lốp xe đều là loại Pirelli Supercorsa với vân hình tia sét đặc trưng, cho độ bám đường cực cao và thường xuyên được sử dụng trên những siêu môtô khác nhau.
Với hàng loạt những món đồ chơi "hàng khủng", chỉ tính riêng chi phí nâng cấp của chiếc siêu môtô Ducati 1199 Panigale S Tricolore này đã lên tới con số gần 400 triệu đồng - Nếu tỉnh tổng thể chiếc môtô này nó còn đắt ngang, thậm chí hơn nhiều so với một chiếc xe ôtô hạng sang như Toyota Camry tại Việt Nam.