Tại Anh, những biker thường xuyên đứng trước nỗi lo bị những kẻ "vô công rồi nghề" phá hoại "xế cưng" đỗ ngoài đường. Dan - một người sinh sống tại trung tâm London, Anh Quốc đã phải trải qua cảm giác "đau đớn" này khi thấy chiếc x e môtô Ducati 1000SSi của mình trở thành nạn nhân của những kẻ phá hoại.Tuy nhiên, sự không may mắn này lại mở ra cho Dan một cơ hội để "lột xác" mẫu sport touring của mình. Dắt chiếc 1000SS "nát" tới xưởng Redmax Speedshop, anh đã khiến chiếc xe mang kiểu dáng của Ducati 750SS Imola Desmo - mẫu xe đua đã giúp tay đua Paul Smart chiến thắng cuộc đua Imola 200 dặm vào năm 1972. Ngày nay, 750SS được coi là mẫu xe khởi đầu cho thành công của Ducati trên đường đua.Xưởng Redmax Speedshop đã bắt đầu việc độ lại chiếc môtô phân khối lớn của Dan bằng cách "lột trần" nó, chỉ giữ lại bộ khung, hệ thống treo, phanh và cặp bánh. Để chiếc sport touring 1000SS có kiểu dáng của mẫu xe đua 750SS Imola Desmo huyền thoại, một bộ quây gió được tạo hình theo kiểu dáng của 750SS đã được xưởng độ lắp ở phần trước xe.Dù là một mẫu sport touring nhưng cụm ghi-đông clip-on nguyên bản của 1000SS vốn đã khá thể thao, chính vì vậy Redmax Speedshop đã giữ nguyên chi tiết này, cùng với bảng đồng hồ của chiếc xe. Trong khi đó, xưởng độ đã gò bình xăng lớn của 1000SS theo mẫu của 750SS, kèm theo nắp xăng với kiểu dáng cổ điển.Ở phía sau, xưởng độ xe đã sửa đổi lại phần khung phụ của chiếc 1000SS để lắp lên phần đuôi mang phong cách cafe racer, kèm theo chiếc yên bọc da chần chỉ vân con thoi cổ điển. So với 750SS nguyên bản, phần đuôi này có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn hơn và được tích hợp đầy đủ xi-nhan cùng đèn hậu.Động cơ nguyên bản của 1000SS chỉ được thay đổi hệ thống xả, với 2 cây pô "quả chùy" chế tạo thủ công được đặt đối xứng 2 bên thân xe. Dù là một bản độ lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Ducati 750 Imola Desmo cổ điển, tuy nhiên Redmax Speedshop đã giữ nguyên cặp mâm 5 cây kiểu hiện đại cho 1000SS.Sau khi được độ lại, chiếc 1000SS bị đập phá của Dan đã có ngoại hình tương tự như một trong những mẫu xe đua nổi tiếng nhất Thế giới, khiến anh tự hào mỗi khi dạo quanh những đường phố đậm chất cổ điển tại London.
Tại Anh, những biker thường xuyên đứng trước nỗi lo bị những kẻ "vô công rồi nghề" phá hoại "xế cưng" đỗ ngoài đường. Dan - một người sinh sống tại trung tâm London, Anh Quốc đã phải trải qua cảm giác "đau đớn" này khi thấy chiếc x e môtô Ducati 1000SSi của mình trở thành nạn nhân của những kẻ phá hoại.
Tuy nhiên, sự không may mắn này lại mở ra cho Dan một cơ hội để "lột xác" mẫu sport touring của mình. Dắt chiếc 1000SS "nát" tới xưởng Redmax Speedshop, anh đã khiến chiếc xe mang kiểu dáng của Ducati 750SS Imola Desmo - mẫu xe đua đã giúp tay đua Paul Smart chiến thắng cuộc đua Imola 200 dặm vào năm 1972. Ngày nay, 750SS được coi là mẫu xe khởi đầu cho thành công của Ducati trên đường đua.
Xưởng Redmax Speedshop đã bắt đầu việc độ lại chiếc môtô phân khối lớn của Dan bằng cách "lột trần" nó, chỉ giữ lại bộ khung, hệ thống treo, phanh và cặp bánh. Để chiếc sport touring 1000SS có kiểu dáng của mẫu xe đua 750SS Imola Desmo huyền thoại, một bộ quây gió được tạo hình theo kiểu dáng của 750SS đã được xưởng độ lắp ở phần trước xe.
Dù là một mẫu sport touring nhưng cụm ghi-đông clip-on nguyên bản của 1000SS vốn đã khá thể thao, chính vì vậy Redmax Speedshop đã giữ nguyên chi tiết này, cùng với bảng đồng hồ của chiếc xe. Trong khi đó, xưởng độ đã gò bình xăng lớn của 1000SS theo mẫu của 750SS, kèm theo nắp xăng với kiểu dáng cổ điển.
Ở phía sau, xưởng độ xe đã sửa đổi lại phần khung phụ của chiếc 1000SS để lắp lên phần đuôi mang phong cách cafe racer, kèm theo chiếc yên bọc da chần chỉ vân con thoi cổ điển. So với 750SS nguyên bản, phần đuôi này có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn hơn và được tích hợp đầy đủ xi-nhan cùng đèn hậu.
Động cơ nguyên bản của 1000SS chỉ được thay đổi hệ thống xả, với 2 cây pô "quả chùy" chế tạo thủ công được đặt đối xứng 2 bên thân xe. Dù là một bản độ lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Ducati 750 Imola Desmo cổ điển, tuy nhiên Redmax Speedshop đã giữ nguyên cặp mâm 5 cây kiểu hiện đại cho 1000SS.
Sau khi được độ lại, chiếc 1000SS bị đập phá của Dan đã có ngoại hình tương tự như một trong những mẫu xe đua nổi tiếng nhất Thế giới, khiến anh tự hào mỗi khi dạo quanh những đường phố đậm chất cổ điển tại London.