Mới đây, trên MXH đã lan truyền những hình ảnh về việc một chiếc xe mui trần MGA 1600 đi đăng kiểm nằm trên Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP HCM với việc tài xế cầm 1 chiếc dù để che nắng đã thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng."Chơi xe mui trần ở Việt Nam đã là 1 sai lầm mà còn tậu hẳn xe không mui thì quả là cực hình", "Nhìn cứ như ôtô nhưng hóa ra công dụng tối thiểu che mưa che nắng lại không có, y như xe máy", không ít cư dân mạng đã để lại bình luận trước hình ảnh một người đàn ông dùng dù để che nắng cho mình.Được biết, chiếc xe không mui MGA 1600 này thuộc sở hữu của nhà thiết kế Thái Công, vào giữa năm ngoái, anh đã khoe mất tới 3 tháng để "dọn xe" MGA 1600 từ trong ra ngoài lẫn phần động cơ, trong đó, nhà thiết kế này chọn màu sơn Extreme Silver Melatic đến từ hãng xe Bentley, đây là màu bạc, khác với màu trắng mà xe đã mang.Trước đó, đã có không ít hình ảnh Thái Công cùng bạn trai của mình di chuyển trên đường phố Sài thành bằng chiếc xe không mui MGA 1600, nhìn thì xe rất đẹp nhưng trải nghiệm 1 xe mui trần giữa trưa nắng, bụi mù mịt thì chẳng khác gì đi xe máy.Ngoài việc được phủ lên ngoại thất màu Extreme Silver Melatic khá sang trọng, nhiều chi tiết "zin" theo chiếc xe không mui MGA 1600 của Thái Công cũng được xưởng độ ở Sài Gòn quyết định loại bỏ để mang đến ngoại hình quyến rũ hơn cho chiếc xe này.Chiếc MGA 1600 không có mui của Thái Công còn độ lại phần nội thất khá đẹp mắt. Nhưng theo chủ sở hữu, dù mất đến 4 lần thay đổi chỉ đạt được 80% mong muốn của nhà thiết kế nổi tiếng này.Nhìn vào chiếc xe MGA 1600 của Thái Công đi đăng kiểm mà không ít người lo ngại cho đại gia này khi lái xe trên đường mà lỡ mua bất chợt, không biết lúc đó sẽ giải quyết như thế nào.Cung cấp sức mạnh cho chiếc xế cổ MGA 1600 là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.622cc, công suất 90 mã lực. Tốc độ tối đa mà chiếc xe này đạt được là khoảng 169 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 12,8 giây.Để cho chiếc xe cổ MGA 1600 giữ lại được vẻ nguyên bản nhất có thể, Thái Công cũng như xưởng độ ở Sài Gòn đã tốn rất nhiều công sức để sưu tập các phụ tùng “zin tháo xe”. Với một chiếc xe ra đời năm 1958, quá trình này thật không dễ dàng. Mức giá xe MGA 1600 không mui này sau khi độ hiện vẫn là một ần số.Video: MGA 1600 không mui đời 1958 của NTK Thái Công.
Mới đây, trên MXH đã lan truyền những hình ảnh về việc một chiếc xe mui trần MGA 1600 đi đăng kiểm nằm trên Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP HCM với việc tài xế cầm 1 chiếc dù để che nắng đã thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng.
"Chơi xe mui trần ở Việt Nam đã là 1 sai lầm mà còn tậu hẳn xe không mui thì quả là cực hình", "Nhìn cứ như ôtô nhưng hóa ra công dụng tối thiểu che mưa che nắng lại không có, y như xe máy", không ít cư dân mạng đã để lại bình luận trước hình ảnh một người đàn ông dùng dù để che nắng cho mình.
Được biết, chiếc xe không mui MGA 1600 này thuộc sở hữu của nhà thiết kế Thái Công, vào giữa năm ngoái, anh đã khoe mất tới 3 tháng để "dọn xe" MGA 1600 từ trong ra ngoài lẫn phần động cơ, trong đó, nhà thiết kế này chọn màu sơn Extreme Silver Melatic đến từ hãng xe Bentley, đây là màu bạc, khác với màu trắng mà xe đã mang.
Trước đó, đã có không ít hình ảnh Thái Công cùng bạn trai của mình di chuyển trên đường phố Sài thành bằng chiếc xe không mui MGA 1600, nhìn thì xe rất đẹp nhưng trải nghiệm 1 xe mui trần giữa trưa nắng, bụi mù mịt thì chẳng khác gì đi xe máy.
Ngoài việc được phủ lên ngoại thất màu Extreme Silver Melatic khá sang trọng, nhiều chi tiết "zin" theo chiếc xe không mui MGA 1600 của Thái Công cũng được xưởng độ ở Sài Gòn quyết định loại bỏ để mang đến ngoại hình quyến rũ hơn cho chiếc xe này.
Chiếc MGA 1600 không có mui của Thái Công còn độ lại phần nội thất khá đẹp mắt. Nhưng theo chủ sở hữu, dù mất đến 4 lần thay đổi chỉ đạt được 80% mong muốn của nhà thiết kế nổi tiếng này.
Nhìn vào chiếc xe MGA 1600 của Thái Công đi đăng kiểm mà không ít người lo ngại cho đại gia này khi lái xe trên đường mà lỡ mua bất chợt, không biết lúc đó sẽ giải quyết như thế nào.
Cung cấp sức mạnh cho chiếc xế cổ MGA 1600 là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.622cc, công suất 90 mã lực. Tốc độ tối đa mà chiếc xe này đạt được là khoảng 169 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 12,8 giây.
Để cho chiếc xe cổ MGA 1600 giữ lại được vẻ nguyên bản nhất có thể, Thái Công cũng như xưởng độ ở Sài Gòn đã tốn rất nhiều công sức để sưu tập các phụ tùng “zin tháo xe”. Với một chiếc xe ra đời năm 1958, quá trình này thật không dễ dàng. Mức giá xe MGA 1600 không mui này sau khi độ hiện vẫn là một ần số.
Video: MGA 1600 không mui đời 1958 của NTK Thái Công.