Chiếc xe ôtô Toyota Supra được mang đi đấu giá lần này là một trong những chiếc xe nhanh nhất và mạnh nhất từng được sản xuất bởi công ty hiệu chỉnh Top Secret, Nhật Bản.Công ty hiệu chỉnh Top Secret, Nhật Bản đã biến chiếc Toyota Supra thế hệ ZA80 (1993-2002) càng trở nên hút hơn với bản độ màu sơn vàng đồng bắt mắt. Được biết, thông thường chỉ những chiếc xe được hiệu chỉnh tốt nhất mới được nhà độ xe sơn màu này.Bước đầu tiên, Nagata đã sử dụng động cơ V12 dung tích 5.0 (1 GZ-FE) trên Toyota Century để thay thế cho động cơ I6 3.0L tăng áp kép nguyên bản trên chiếc Supra 2JZ-GTE. Động cơ V12 này được lắp hai bộ tăng áp từ HKS GT2835, bộ ECU kiểm soát động cơ bởi F-CON Vpro, hộp số 6 cấp từ Getrag, bơm dầu ORC và ly hợp LSD.Do bộ làm mát không khí nạp (intercooler) chiếm hầu hết không gian phía trước, bộ tản nhiệt đã được lắp ở phía sau của chiếc xe, các lỗ thông gió ở phía sau của xe có chức năng loại bỏ không khí nóng từ bộ tản nhiệt.Ngoại thất xe được trang bị gói nâng cấp body thân rộng (wide-body) có tên gọi "Final Evolution" trị giá 600.000 Yên (khoảng 120 triệu đồng).Nội thất xe với ghế da Bride, các thanh bảo vệ. Vị trí lắp chiếc túi khí bên hành khách đã được tận dụng để lắp hai chiếc ECU của HKS cũng như hai màn hình hiển thị Neko Corporation/A700 - “No Airbag, We Die Like Men”. Xe chỉ bao gồm một khoang lái.Cùng với đó, Nagata-san cũng đã nâng cấp phanh 8 piston ở phía trước và 4 piston ở phía sau, bộ mâm xe Volk Racing GT-F. Chúng được trang bị lốp Bridgestone RE-01R có thông số và mâm ở phía trước - 255/35/19 và phía sau là 285/30/19. Theo Bashore Generation, siêu phẩm Toyota Supra này đang được mang bán đấu giá.Mời quý độc giả xem video Review bản độ Top Secret Toyota Supra V12.
Chiếc xe ôtô Toyota Supra được mang đi đấu giá lần này là một trong những chiếc xe nhanh nhất và mạnh nhất từng được sản xuất bởi công ty hiệu chỉnh Top Secret, Nhật Bản.
Công ty hiệu chỉnh Top Secret, Nhật Bản đã biến chiếc Toyota Supra thế hệ ZA80 (1993-2002) càng trở nên hút hơn với bản độ màu sơn vàng đồng bắt mắt. Được biết, thông thường chỉ những chiếc xe được hiệu chỉnh tốt nhất mới được nhà độ xe sơn màu này.
Bước đầu tiên, Nagata đã sử dụng động cơ V12 dung tích 5.0 (1 GZ-FE) trên Toyota Century để thay thế cho động cơ I6 3.0L tăng áp kép nguyên bản trên chiếc Supra 2JZ-GTE. Động cơ V12 này được lắp hai bộ tăng áp từ HKS GT2835, bộ ECU kiểm soát động cơ bởi F-CON Vpro, hộp số 6 cấp từ Getrag, bơm dầu ORC và ly hợp LSD.
Do bộ làm mát không khí nạp (intercooler) chiếm hầu hết không gian phía trước, bộ tản nhiệt đã được lắp ở phía sau của chiếc xe, các lỗ thông gió ở phía sau của xe có chức năng loại bỏ không khí nóng từ bộ tản nhiệt.
Ngoại thất xe được trang bị gói nâng cấp body thân rộng (wide-body) có tên gọi "Final Evolution" trị giá 600.000 Yên (khoảng 120 triệu đồng).
Nội thất xe với ghế da Bride, các thanh bảo vệ. Vị trí lắp chiếc túi khí bên hành khách đã được tận dụng để lắp hai chiếc ECU của HKS cũng như hai màn hình hiển thị Neko Corporation/A700 - “No Airbag, We Die Like Men”
.
Xe chỉ bao gồm một khoang lái.
Cùng với đó, Nagata-san cũng đã nâng cấp phanh 8 piston ở phía trước và 4 piston ở phía sau, bộ mâm xe Volk Racing GT-F. Chúng được trang bị lốp Bridgestone RE-01R có thông số và mâm ở phía trước - 255/35/19 và phía sau là 285/30/19. Theo Bashore Generation, siêu phẩm Toyota Supra này đang được mang bán đấu giá.
Mời quý độc giả xem video Review bản độ Top Secret Toyota Supra V12.