So với phiên bản thử nghiệm được Honda trưng bày tại triển lãm EICMA vào tháng 11/2014, RC213V-S không có nhiều thay đổi dễ nhận ra.Có thiết kế gần như y hệt mẫu xe đua RC213V của tay đua Marc Marquez, tuy nhiên RC213V-S đã được bổ sung đèn pha và xi-nhan để có thể đủ điều kiện lưu thông trên đường.Cận cảnh "dàn chân" của xe, với hệ thống phanh Brembo hiệu năng cao cùng phuộc Ohlins có thể điều chỉnh điện tử, với giá lên tới 13.000 USD (tương đương 283 triệu đồng)/cặp.Bảng đồng hồ của RC213V-S là một màn hình LCD, cung cấp các thông tin và cài đặt khác nhau của xe như 5 chế độ lái, hệ thống treo, v...v... Góc mở của tay lái cũng rộng hơn so với phiên bản đua RC213V.Từ bên hông, có thể thấy 2 thay đổi rõ nhất của RC213V-S so với RC213V là chiếc xe có thêm pát biển số phía sau và kính chắn gió cao hơn.Xe được trang bị 2 đường xả, một đường dẫn lên phía dưới đuôi và đường còn lại nằm bên cạnh gắp sau.Để có thể đủ điều kiện "ra phố", RC213V-S đã được trang bị thêm một đèn hậu LED nằm ở đuôi...... Đồng thời, một cặp xi-nhan cũng được tích hợp trên pát biển số của xe.Giống như RC213V, chiếc xe được trang bị cặp mâm Marchesini và lốp Bridgestone Battlax. Để tăng độ ổn định, RC213V-S sử dụng gắp nhôm to bản .RC213V-S được trang bị động cơ V4 1000 cc gần như y hệt máy của xe đua MotoGP, với kích thước nhỏ gọn chỉ tương đương với những động cơ 4 xi-lanh 800 cc khác.Tuy nhiên, tuỳ từng thị trường, động cơ này sẽ bị giới hạn công suất ở mức 100 mã lực/90 Nm hoặc 157 mã lực/102 Nm.Những khách hàng muốn "mở tua" xe phải mua thêm gói tuỳ chọn Sport Kit, khiến cỗ máy V4 phát huy tối đa công suất 212 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm.Với những công nghệ đỉnh cao và "nguồn gốc" từ MotoGP, Honda đặt giá cho RC213V-S là 184.000 USD (tương đương 4,009 tỷ đồng). Hãng sẽ chỉ sản xuất đúng 350 chiếc trên toàn Thế giới.Honda bắt đầu mở đơn đặt hàng cho RC213V-S vào ngày 16/7 tới.
So với phiên bản thử nghiệm được Honda trưng bày tại triển lãm EICMA vào tháng 11/2014, RC213V-S không có nhiều thay đổi dễ nhận ra.
Có thiết kế gần như y hệt mẫu xe đua RC213V của tay đua Marc Marquez, tuy nhiên RC213V-S đã được bổ sung đèn pha và xi-nhan để có thể đủ điều kiện lưu thông trên đường.
Cận cảnh "dàn chân" của xe, với hệ thống phanh Brembo hiệu năng cao cùng phuộc Ohlins có thể điều chỉnh điện tử, với giá lên tới 13.000 USD (tương đương 283 triệu đồng)/cặp.
Bảng đồng hồ của RC213V-S là một màn hình LCD, cung cấp các thông tin và cài đặt khác nhau của xe như 5 chế độ lái, hệ thống treo, v...v... Góc mở của tay lái cũng rộng hơn so với phiên bản đua RC213V.
Từ bên hông, có thể thấy 2 thay đổi rõ nhất của RC213V-S so với RC213V là chiếc xe có thêm pát biển số phía sau và kính chắn gió cao hơn.
Xe được trang bị 2 đường xả, một đường dẫn lên phía dưới đuôi và đường còn lại nằm bên cạnh gắp sau.
Để có thể đủ điều kiện "ra phố", RC213V-S đã được trang bị thêm một đèn hậu LED nằm ở đuôi...
... Đồng thời, một cặp xi-nhan cũng được tích hợp trên pát biển số của xe.
Giống như RC213V, chiếc xe được trang bị cặp mâm Marchesini và lốp Bridgestone Battlax. Để tăng độ ổn định, RC213V-S sử dụng gắp nhôm to bản .
RC213V-S được trang bị động cơ V4 1000 cc gần như y hệt máy của xe đua MotoGP, với kích thước nhỏ gọn chỉ tương đương với những động cơ 4 xi-lanh 800 cc khác.
Tuy nhiên, tuỳ từng thị trường, động cơ này sẽ bị giới hạn công suất ở mức 100 mã lực/90 Nm hoặc 157 mã lực/102 Nm.
Những khách hàng muốn "mở tua" xe phải mua thêm gói tuỳ chọn Sport Kit, khiến cỗ máy V4 phát huy tối đa công suất 212 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm.
Với những công nghệ đỉnh cao và "nguồn gốc" từ MotoGP, Honda đặt giá cho RC213V-S là 184.000 USD (tương đương 4,009 tỷ đồng). Hãng sẽ chỉ sản xuất đúng 350 chiếc trên toàn Thế giới.
Honda bắt đầu mở đơn đặt hàng cho RC213V-S vào ngày 16/7 tới.