Cho tới khi được thay thế bởi thế hệ mới vào năm ngoái, Honda CBR1000RR đời cũ đã được bán trên thị trường được 4 năm. Ở dạng nguyên bản, cùng với Yamaha R1, Suzuki GSX-R1000 và Kawasaki Ninja ZX-10R, siêu môtô Honda CBR1000RR là một trong những mẫu superbike tốt nhất tới từ Nhật Bản.Tuy nhiên so với những đối thủ châu Âu, mẫu xe này vẫn "dưới một đẳng cấp" do ít được trang bị những "đồ chơi" cao cấp ở dạng nguyên bản. Để khiến CBR1000RR có thể "ngang cơ" những chiếc superbike châu Âu, một biker tại Việt Nam đã "mạnh tay" trang bị cho chiếc xe của mình những món đồ chơi "hàng khủng", khiến chiếc xe có cấu hình gần tương đương với những chiếc CBR1000RR tại giải WSBK.Theo phong cách xe đua, chiếc CBR1000RR đã được chủ nhân của nó bỏ đi cặp gương chiếu hậu nguyên bản. Ngoài ra, các đèn pha phía trước quây gió cũng được bịt kín như một chiếc siêu xe đua tại giải WSBK thực thụ. dè trước bằng sợi carbon cũng khiến chiếc xe trông thể thao hơn.Hệ thống phanh nguyên bản của CBR1000RR đã được thay bằng cặp heo Brembo Billet Nickel, kèm theo đĩa Brembo. Trong khi đó, mâm "zin" 5 cánh của CBR1000RR đã được thay bằng cặp mâm Marchesini Genesi M7RS với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng và được sơn màu cam "ton-sur-ton" với dàn áo tem Repsol.Ở khu vực tay lái của chiếc CBR1000RR cũng là hàng loạt các món đồ chơi khác nhau. Nằm giữa chảng ba trên là cây trợ lực Matris giúp ổn định phần đầu khi ở tốc độ cao, trong khi chính chảng ba cũng đã được thay thế bằng loại nhôm CNC đục lỗ cứng cáp và nhẹ hơn.Ở phía bên tay phải, hệ thống phanh trước của xe đã được hoàn thành bởi cùm Brembo Billet "hàng hiệu" và bình dầu Rizoma Next, trong khi cùm công tắc đề nguyên bản cũng đã được thay bằng cùm Accossato phong cách xe đua.Tương tự, cùm công tắc bên trái của xe cũng là loại Accossato kiểu MotoGP. Ngoài ra, thương hiệu Ý này cũng là nhà cung cấp cùm côn cho xe. Nằm ở hai bên tay lái là cặp bao tay Spider và gù Barracuda.Khối động cơ 4 xi-lanh 1000 cc của xe không có sự thay đổi gì ở bên trong máy, chỉ được ốp bảo vệ của GB Racing, hệ thống sang số nhanh Quickshift, pô full system SC Project lon ngắn và ống nước giải nhiệt Samco. Dàn số gảy Lightech R khiến tư thế ngồi của chiếc xe trở nên thể thao và có thể điều chỉnh tự do hơn.Ở phía sau, dù vẫn chạy đĩa "zin" nhưng heo sau của xe đã được độ lại với heo Brembo Nickel 2 pis đối xứng. Cả 2 lốp xe đều là loại Pirelli Diablo Supercorsa với vân tia sét gần như trơn hoàn toàn, tăng tối đa diện tích tiếp xúc mặt đường. Lốp trước có bản 120/70/17 trong khi lốp sau là 200/55/17.Theo phong cách xe đua, vị trí cho người ngồi sau đã được thay bằng ốp yên solo, đồng thời chủ xe cũng tháo bỏ dàn để chân cho người ngồi sau. Những chi tiết ốp thân xe bằng sợi carbon của R&G hoàn thiện nốt bản độ CBR1000RR này.Chiếc superbike Honda CBR1000RR thế hệ trước đã được một người chơi xe tại miền Nam nâng cấp "full bài" bằng những phụ tùng "khủng" trị giá cả trăm triệu đồng, lấy cảm hứng từ xe đua tại giải WSBK.
Cho tới khi được thay thế bởi thế hệ mới vào năm ngoái, Honda CBR1000RR đời cũ đã được bán trên thị trường được 4 năm. Ở dạng nguyên bản, cùng với Yamaha R1, Suzuki GSX-R1000 và Kawasaki Ninja ZX-10R, siêu môtô Honda CBR1000RR là một trong những mẫu superbike tốt nhất tới từ Nhật Bản.
Tuy nhiên so với những đối thủ châu Âu, mẫu xe này vẫn "dưới một đẳng cấp" do ít được trang bị những "đồ chơi" cao cấp ở dạng nguyên bản. Để khiến CBR1000RR có thể "ngang cơ" những chiếc superbike châu Âu, một biker tại Việt Nam đã "mạnh tay" trang bị cho chiếc xe của mình những món đồ chơi "hàng khủng", khiến chiếc xe có cấu hình gần tương đương với những chiếc CBR1000RR tại giải WSBK.
Theo phong cách xe đua, chiếc CBR1000RR đã được chủ nhân của nó bỏ đi cặp gương chiếu hậu nguyên bản. Ngoài ra, các đèn pha phía trước quây gió cũng được bịt kín như một chiếc siêu xe đua tại giải WSBK thực thụ. dè trước bằng sợi carbon cũng khiến chiếc xe trông thể thao hơn.
Hệ thống phanh nguyên bản của CBR1000RR đã được thay bằng cặp heo Brembo Billet Nickel, kèm theo đĩa Brembo. Trong khi đó, mâm "zin" 5 cánh của CBR1000RR đã được thay bằng cặp mâm Marchesini Genesi M7RS với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng và được sơn màu cam "ton-sur-ton" với dàn áo tem Repsol.
Ở khu vực tay lái của chiếc CBR1000RR cũng là hàng loạt các món đồ chơi khác nhau. Nằm giữa chảng ba trên là cây trợ lực Matris giúp ổn định phần đầu khi ở tốc độ cao, trong khi chính chảng ba cũng đã được thay thế bằng loại nhôm CNC đục lỗ cứng cáp và nhẹ hơn.
Ở phía bên tay phải, hệ thống phanh trước của xe đã được hoàn thành bởi cùm Brembo Billet "hàng hiệu" và bình dầu Rizoma Next, trong khi cùm công tắc đề nguyên bản cũng đã được thay bằng cùm Accossato phong cách xe đua.
Tương tự, cùm công tắc bên trái của xe cũng là loại Accossato kiểu MotoGP. Ngoài ra, thương hiệu Ý này cũng là nhà cung cấp cùm côn cho xe. Nằm ở hai bên tay lái là cặp bao tay Spider và gù Barracuda.
Khối động cơ 4 xi-lanh 1000 cc của xe không có sự thay đổi gì ở bên trong máy, chỉ được ốp bảo vệ của GB Racing, hệ thống sang số nhanh Quickshift, pô full system SC Project lon ngắn và ống nước giải nhiệt Samco. Dàn số gảy Lightech R khiến tư thế ngồi của chiếc xe trở nên thể thao và có thể điều chỉnh tự do hơn.
Ở phía sau, dù vẫn chạy đĩa "zin" nhưng heo sau của xe đã được độ lại với heo Brembo Nickel 2 pis đối xứng. Cả 2 lốp xe đều là loại Pirelli Diablo Supercorsa với vân tia sét gần như trơn hoàn toàn, tăng tối đa diện tích tiếp xúc mặt đường. Lốp trước có bản 120/70/17 trong khi lốp sau là 200/55/17.
Theo phong cách xe đua, vị trí cho người ngồi sau đã được thay bằng ốp yên solo, đồng thời chủ xe cũng tháo bỏ dàn để chân cho người ngồi sau. Những chi tiết ốp thân xe bằng sợi carbon của R&G hoàn thiện nốt bản độ CBR1000RR này.
Chiếc superbike Honda CBR1000RR thế hệ trước đã được một người chơi xe tại miền Nam nâng cấp "full bài" bằng những phụ tùng "khủng" trị giá cả trăm triệu đồng, lấy cảm hứng từ xe đua tại giải WSBK.