Ở dạng nguyên bản, môtô BMW S1000R vốn đã là một mẫu naked bike đáng mơ ước khi chia sẻ chung động cơ và khung với superbike S1000RR. Tuy nhiên đối với nhiều người chơi xe, mẫu siêu naked bike này vẫn chưa khiến họ thỏa mãn, khiến các hãng phụ kiện nổi tiếng đã phải sản xuất ra hàng loạt phụ tùng phục vụ riêng cho dòng xe này.Chiếc S1000R trong bài viết thuộc sở hữu của một biker tại Sài Gòn và đã được anh cất công trang bị hàng loạt đồ chơi "khủng" nhập khẩu từ nước ngoài. Bắt đầu từ "dàn chân", chiếc xe đã được thay cặp mâm BST 5 cánh bằng sợi carbon, kèm theo lốp "siêu bám" Michelin Power EVO và cặp cốt bảo vệ trục trước của R&G.Ẩn bên dưới chảng ba của xe là cây trợ lực của Hyperpro RSC được sản xuất tại Hà Lan và có thể điều chỉnh được độ cứng, khiến siêu naked-bike S1000R càng trở nên ổn định hơn ở tốc độ cao.Ở phía trên tay lái, cặp bình dầu "quả trứng" Rizoma quen thuộc đã thay cho bình đầu nguyên bản của xe. Đồng thời, tay phanh và tay côn cũng đã được nâng cấp bằng tay Brembo RCS.Nằm ở hai đầu tay lái là cặp gù Lightech và gương chiếu hậu Rizoma. Để khiến chiếc xe tư thế ngồi thoải mái hơn, tay lái đã được nâng cao bằng cặp gù CNC đặc biệt. Nằm phía trên bình xăng là nắp xăng CNC Driven Halo.Khối động cơ nguyên bản 999 cc, 4 xi-lanh của S1000R đã được chủ xe "tăng lực" bằng lọc gió K&N cùng bộ ECU Power Commander 5 có kèm Autotune để tự chỉnh tỉ lệ xăng/gió cho phù hợp. Két nước và két dầu của động cơ đã được bảo vệ bởi che két COX, trong khi động cơ được bảo vệ bởi ốp Yoshimura.Ốp nhông của xe cũng đã được thay bằng ốp CNC từ Rizoma, trong khi dàn để chân nguyên bản của S1000R cũng đã được thay bằng loại nhôm CNC của Sato Racing.Ở phía sau, chiếc BMW S1000R độ đã được thay bộ nhông sên đĩa AFAM 520, kèm theo tăng xích CNC của Gills. Toàn bộ dè sau cũng được rút gọn với pát biển số Yoshimura, kèm theo cặp xi-nhan của Rizoma."Mảnh ghép" cuối cùng khiến cho "bức tranh" S1000R này trở nên hoàn hảo đó là hệ thống pô Akrapovic full system, không chỉ đem tới âm thanh ấn tượng hơn mà còn tăng hiệu năng cho xe. Ước tính, tổng chi phí cho các món đồ chơi gắn trên xe lên tới khoảng 12.000 USD (tương đương 267 triệu đồng).
Ở dạng nguyên bản, môtô BMW S1000R vốn đã là một mẫu naked bike đáng mơ ước khi chia sẻ chung động cơ và khung với superbike S1000RR. Tuy nhiên đối với nhiều người chơi xe, mẫu siêu naked bike này vẫn chưa khiến họ thỏa mãn, khiến các hãng phụ kiện nổi tiếng đã phải sản xuất ra hàng loạt phụ tùng phục vụ riêng cho dòng xe này.
Chiếc S1000R trong bài viết thuộc sở hữu của một biker tại Sài Gòn và đã được anh cất công trang bị hàng loạt đồ chơi "khủng" nhập khẩu từ nước ngoài. Bắt đầu từ "dàn chân", chiếc xe đã được thay cặp mâm BST 5 cánh bằng sợi carbon, kèm theo lốp "siêu bám" Michelin Power EVO và cặp cốt bảo vệ trục trước của R&G.
Ẩn bên dưới chảng ba của xe là cây trợ lực của Hyperpro RSC được sản xuất tại Hà Lan và có thể điều chỉnh được độ cứng, khiến siêu naked-bike S1000R càng trở nên ổn định hơn ở tốc độ cao.
Ở phía trên tay lái, cặp bình dầu "quả trứng" Rizoma quen thuộc đã thay cho bình đầu nguyên bản của xe. Đồng thời, tay phanh và tay côn cũng đã được nâng cấp bằng tay Brembo RCS.
Nằm ở hai đầu tay lái là cặp gù Lightech và gương chiếu hậu Rizoma. Để khiến chiếc xe tư thế ngồi thoải mái hơn, tay lái đã được nâng cao bằng cặp gù CNC đặc biệt. Nằm phía trên bình xăng là nắp xăng CNC Driven Halo.
Khối động cơ nguyên bản 999 cc, 4 xi-lanh của S1000R đã được chủ xe "tăng lực" bằng lọc gió K&N cùng bộ ECU Power Commander 5 có kèm Autotune để tự chỉnh tỉ lệ xăng/gió cho phù hợp. Két nước và két dầu của động cơ đã được bảo vệ bởi che két COX, trong khi động cơ được bảo vệ bởi ốp Yoshimura.
Ốp nhông của xe cũng đã được thay bằng ốp CNC từ Rizoma, trong khi dàn để chân nguyên bản của S1000R cũng đã được thay bằng loại nhôm CNC của Sato Racing.
Ở phía sau, chiếc BMW S1000R độ đã được thay bộ nhông sên đĩa AFAM 520, kèm theo tăng xích CNC của Gills. Toàn bộ dè sau cũng được rút gọn với pát biển số Yoshimura, kèm theo cặp xi-nhan của Rizoma.
"Mảnh ghép" cuối cùng khiến cho "bức tranh" S1000R này trở nên hoàn hảo đó là hệ thống pô Akrapovic full system, không chỉ đem tới âm thanh ấn tượng hơn mà còn tăng hiệu năng cho xe. Ước tính, tổng chi phí cho các món đồ chơi gắn trên xe lên tới khoảng 12.000 USD (tương đương 267 triệu đồng).