Ở dạng nguyên bản, mẫu xe máy Yamaha Exciter 150 được rất nhiều biker Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng thể thao bắt mắt và dễ độ. Ngoài những bản độ "khủng", có không ít những người chơi xe tại Việt Nam cảm thấy bằng lòng với kiểu dáng của chiếc xe nguyên bản và chỉ tìm cách khiến cho chiếc Exciter 150 có nhiều nét "chấm phá" hơn.Nếu nhìn qua, có vẻ như chiếc Exciter 150 GP độ của biker tại Đồng Nai này hoàn toàn được giữ nguyên bản. Tuy nhiên trên thực tế, chiếc xe đã được chủ nhân độ lại khá "khủng" với "dàn chân" môtô phân khối lớn và một loạt các phụ tùng "hàng hiệu".Thay vì mâm 5 cánh kép nguyên bản, chủ xe đã lựa chọn bộ mâm 5 cánh chữ Y từ chiếc sportbike Yamaha R3 ABS cho chiếc xe. Đi kèm với mâm trước là lốp Michelin Pilot Street bản 100/80/17. Cặp phuộc nguyên bản của Exciter được thay bằng phuộc USD Showa cứng cáp hơn, trong khi hệ thống phanh sử dụng đĩa R3 kết hợp heo Brembo M4 kèm pad CNC.Nằm ở phía trên tay lái, chiếc Exciter cũng chỉ được trang bị một số "đồ chơi" nhẹ nhàng và khá quen thuộc với người chơi xe Việt như cùm côn CRG, cặp bao tay Rizoma Lux, gương hậu Rizoma Ellise...Khối động cơ SOHC 4 van 149 cc của Yamaha Exciter không có sự thay đổi về kết cấu. Tuy nhiên hệ thống xả nguyên bản của chiếc xe đã được độ lại với cổ pô titan xi màu xanh bắt mắt. Đi kèm với cổ pô titan độ là cây pô Akrapovic lon dài, khiến chiếc Exciter có tiếng nổ trầm ấm hơn, dù âm lượng không quá to như nhiều loại pô độ khác.Ngay cả chắn bùn kèm pát biển số nguyên bản của Exciter cũng đã được chủ xe giữ lại. Chiếc Exciter cũng mang biển số tứ quý 9 khá đẹp 599.99. Ở phía sau, mâm nguyên bản của Exciter đã được thay bằng mâm R3, đi kèm lốp 140/70/17. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau qua đĩa tải Driven Racing và sên RK O-ring. Trong khi đó, phuộc sau của xe cũng đã được độ lên phuộc Ohlins.Hệ thống phuộc sau cũng được nâng cấp bằng phuộc Ohlins. Cuối cùng, cũng giống như bánh trước, bánh sau của xe cũng có hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo, nhưng sử dụng loại 2 pis đối xứng. Trên tổng thể chiếc xe, nhiều chi tiết còn được chủ nhân "trang điểm" nhẹ bằng các con ốc titan Proti.Dù có kiểu dáng bên ngoài trông gần như không khác gì xe nguyên bản, tuy nhiên chiếc Yamaha Exciter 150 với biển số tứ quý 9 của một dân chơi Đồng Nai trên thực tế lại được độ khá "khủng". Chỉ tính riêng các chi tiết liên quan tới "dàn chân" của chiếc xe, chủ nhân của nó đã phải bỏ ra số tiền tới gần 60 triệu đồng.Cặp đôi Yamaha Exciter 150 độ "khủng", biển "tứ quý" so dáng cùng nhau.
Ở dạng nguyên bản, mẫu xe máy Yamaha Exciter 150 được rất nhiều biker Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng thể thao bắt mắt và dễ độ. Ngoài những bản độ "khủng", có không ít những người chơi xe tại Việt Nam cảm thấy bằng lòng với kiểu dáng của chiếc xe nguyên bản và chỉ tìm cách khiến cho chiếc Exciter 150 có nhiều nét "chấm phá" hơn.
Nếu nhìn qua, có vẻ như chiếc Exciter 150 GP độ của biker tại Đồng Nai này hoàn toàn được giữ nguyên bản. Tuy nhiên trên thực tế, chiếc xe đã được chủ nhân độ lại khá "khủng" với "dàn chân" môtô phân khối lớn và một loạt các phụ tùng "hàng hiệu".
Thay vì mâm 5 cánh kép nguyên bản, chủ xe đã lựa chọn bộ mâm 5 cánh chữ Y từ chiếc sportbike Yamaha R3 ABS cho chiếc xe. Đi kèm với mâm trước là lốp Michelin Pilot Street bản 100/80/17. Cặp phuộc nguyên bản của Exciter được thay bằng phuộc USD Showa cứng cáp hơn, trong khi hệ thống phanh sử dụng đĩa R3 kết hợp heo Brembo M4 kèm pad CNC.
Nằm ở phía trên tay lái, chiếc Exciter cũng chỉ được trang bị một số "đồ chơi" nhẹ nhàng và khá quen thuộc với người chơi xe Việt như cùm côn CRG, cặp bao tay Rizoma Lux, gương hậu Rizoma Ellise...
Khối động cơ SOHC 4 van 149 cc của Yamaha Exciter không có sự thay đổi về kết cấu. Tuy nhiên hệ thống xả nguyên bản của chiếc xe đã được độ lại với cổ pô titan xi màu xanh bắt mắt. Đi kèm với cổ pô titan độ là cây pô Akrapovic lon dài, khiến chiếc Exciter có tiếng nổ trầm ấm hơn, dù âm lượng không quá to như nhiều loại pô độ khác.
Ngay cả chắn bùn kèm pát biển số nguyên bản của Exciter cũng đã được chủ xe giữ lại. Chiếc Exciter cũng mang biển số tứ quý 9 khá đẹp 599.99. Ở phía sau, mâm nguyên bản của Exciter đã được thay bằng mâm R3, đi kèm lốp 140/70/17. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau qua đĩa tải Driven Racing và sên RK O-ring. Trong khi đó, phuộc sau của xe cũng đã được độ lên phuộc Ohlins.
Hệ thống phuộc sau cũng được nâng cấp bằng phuộc Ohlins. Cuối cùng, cũng giống như bánh trước, bánh sau của xe cũng có hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo, nhưng sử dụng loại 2 pis đối xứng. Trên tổng thể chiếc xe, nhiều chi tiết còn được chủ nhân "trang điểm" nhẹ bằng các con ốc titan Proti.
Dù có kiểu dáng bên ngoài trông gần như không khác gì xe nguyên bản, tuy nhiên chiếc Yamaha Exciter 150 với biển số tứ quý 9 của một dân chơi Đồng Nai trên thực tế lại được độ khá "khủng". Chỉ tính riêng các chi tiết liên quan tới "dàn chân" của chiếc xe, chủ nhân của nó đã phải bỏ ra số tiền tới gần 60 triệu đồng.
Cặp đôi Yamaha Exciter 150 độ "khủng", biển "tứ quý" so dáng cùng nhau.