Là phiên bản khác của chiếc Honda Click 125i tại Thái Lan, mẫu xe tay ga Honda Vario 150 bán ở thị trường Indonesia sở hữu thiết kế y hệt, nhưng có động cơ 150 cc mạnh mẽ hơn. Dù không được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng mẫu xe này được khá nhiều cửa hàng tư nhân nhập về bán và khá được người dân ưa chuộng, đặc biệt ở khu vực miền Nam.Tại khu vực các tỉnh thành miền Nam, phong trào chơi Click/Vario khá mạnh với các câu lạc bộ có lượng thành viên đông đảo. Những bản độ từ Vario 150 cũng khá nhiều, đa phần là thay thế các chi tiết nguyên bản của xe bằng những phụ tùng "hàng hiệu". Chơi theo phong cách này, một biker miền Tây đã "biến hóa" chiếc Vario của mình với nhiều điểm nhấn hơn.Trên chiếc xe này, "dàn chân" nguyên bản với mâm 5 cánh kép khá thể thao của mẫu xe tay ga Vario 150 được chủ xe giữ nguyên. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp với heo Brembo và đĩa Solute.Nằm phía trên khu vực tay lái của chiếc xe là hàng loạt các món "đồ chơi" quen thuộc với biker Việt như cặp tay phanh CRG Folding chống gãy, bao tay Domino, gù CNC ở hai đầu tay lái và gương hậu Rizoma bằng nhôm nhỏ gọn, sắc sảo.Khối động cơ nguyên bản của Vario 150 vốn đã rất mạnh mẽ và khá "dư" so với nhu cầu sử dụng là một chiếc xe tay ga trong thành phố, chính vì vậy chủ xe chỉ trang trí bằng một số chi tiết ốp giả vân carbon như ốp pô, chắn quạt gió, hộp lọc gió...Chi tiết nổi bật và đắt giá nhất trên bản độ này là cây phuộc Ohlins bình dầu rời ở bánh sau, đem tới khả năng vận hành ổn định hơn cho chiếc Vario 150.Rất được dân chơi xe tại miền Nam ưa chuộng, chiếc xe tay ga Honda Vario 150 đã càng trở nên ấn tượng hơn khi được trang bị loạt phụ tùng "hàng hiệu" bởi biker miền Tây.
Là phiên bản khác của chiếc Honda Click 125i tại Thái Lan, mẫu xe tay ga Honda Vario 150 bán ở thị trường Indonesia sở hữu thiết kế y hệt, nhưng có động cơ 150 cc mạnh mẽ hơn. Dù không được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng mẫu xe này được khá nhiều cửa hàng tư nhân nhập về bán và khá được người dân ưa chuộng, đặc biệt ở khu vực miền Nam.
Tại khu vực các tỉnh thành miền Nam, phong trào chơi Click/Vario khá mạnh với các câu lạc bộ có lượng thành viên đông đảo. Những bản độ từ Vario 150 cũng khá nhiều, đa phần là thay thế các chi tiết nguyên bản của xe bằng những phụ tùng "hàng hiệu". Chơi theo phong cách này, một biker miền Tây đã "biến hóa" chiếc Vario của mình với nhiều điểm nhấn hơn.
Trên chiếc xe này, "dàn chân" nguyên bản với mâm 5 cánh kép khá thể thao của mẫu xe tay ga Vario 150 được chủ xe giữ nguyên. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp với heo Brembo và đĩa Solute.
Nằm phía trên khu vực tay lái của chiếc xe là hàng loạt các món "đồ chơi" quen thuộc với biker Việt như cặp tay phanh CRG Folding chống gãy, bao tay Domino, gù CNC ở hai đầu tay lái và gương hậu Rizoma bằng nhôm nhỏ gọn, sắc sảo.
Khối động cơ nguyên bản của Vario 150 vốn đã rất mạnh mẽ và khá "dư" so với nhu cầu sử dụng là một chiếc xe tay ga trong thành phố, chính vì vậy chủ xe chỉ trang trí bằng một số chi tiết ốp giả vân carbon như ốp pô, chắn quạt gió, hộp lọc gió...
Chi tiết nổi bật và đắt giá nhất trên bản độ này là cây phuộc Ohlins bình dầu rời ở bánh sau, đem tới khả năng vận hành ổn định hơn cho chiếc Vario 150.
Rất được dân chơi xe tại miền Nam ưa chuộng, chiếc xe tay ga Honda Vario 150 đã càng trở nên ấn tượng hơn khi được trang bị loạt phụ tùng "hàng hiệu" bởi biker miền Tây.