So với thế hệ 135 trước, Yamaha Exciter 150 được người chơi đánh giá là có kiểu dáng thể thao và ấn tượng hơn nhiều. Chính vì vậy, bên cạnh những bản độ cực "khủng", nhiều chủ xe Exciter tại Việt Nam đã giữ nguyên chiếc xe nguyên bản, chi trang trí lại với một số "đồ chơi" khác nhau.Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua, một người chơi Exciter 150 tại Gia Lai đã "dọn nhẹ" lại "xế cưng" của mình bằng một số phụ tùng của các hãng thứ 3. Ở phía trên tay lái của xe là một số đồ chơi tiện ích như bao tay mềm giảm rung Spider, cặp tay côn/phanh CRG RC2 có khả năng điều chỉnh hành trình, gương chiếu hậu kiểu Thái Lan ngộ nghĩnh.Chi tiết nổi bật nhất trên bản độ này đó là cặp mâm 5 cây Racing Boy khỏe khoắn, với thiết kế tương tự loại mâm dùng trong các giải đua xe underbone ở Đông Nam Á. Theo phong cách xe "chạy sân", chiếc xe cũng đã được trang bị cặp lốp trơn không gai.Khối động cơ SOHC 4 van 149 cc nguyên bản của Exciter có kết cấu bên trong giữ nguyên, nhưng bên ngoài được trang trí bằng lốc nồi trong suốt, nắp lọc nhớt CNC và cổ pô titan. Hệ thống phanh sau có điểm nhấn là bình dầu AEM Titanium.Bên cạnh mâm lốp mới, phía sau chiếc xe còn được chủ nhân nâng cấp hệ thống treo với phuộc YSS. Để tạo dáng thể thao cho xe, chắn bùn nguyên bản bị loại bỏ và thay bằng pát biển số Rizoma cùng xi-nhan Rizoma Avio. Khí thải động cơ được dẫn qua pô R9.Với chóa đèn pha và đèn xi-nhan dán tối màu, chiếc xe Exciter 150 độ vẫn giữ nguyên kiểu dáng thể thao nguyên bản nhưng đồng thời mang nét giống những chiếc xe đua chuyên nghiệp hơn.
So với thế hệ 135 trước, Yamaha Exciter 150 được người chơi đánh giá là có kiểu dáng thể thao và ấn tượng hơn nhiều. Chính vì vậy, bên cạnh những bản độ cực "khủng", nhiều chủ xe Exciter tại Việt Nam đã giữ nguyên chiếc xe nguyên bản, chi trang trí lại với một số "đồ chơi" khác nhau.
Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua, một người chơi Exciter 150 tại Gia Lai đã "dọn nhẹ" lại "xế cưng" của mình bằng một số phụ tùng của các hãng thứ 3. Ở phía trên tay lái của xe là một số đồ chơi tiện ích như bao tay mềm giảm rung Spider, cặp tay côn/phanh CRG RC2 có khả năng điều chỉnh hành trình, gương chiếu hậu kiểu Thái Lan ngộ nghĩnh.
Chi tiết nổi bật nhất trên bản độ này đó là cặp mâm 5 cây Racing Boy khỏe khoắn, với thiết kế tương tự loại mâm dùng trong các giải đua xe underbone ở Đông Nam Á. Theo phong cách xe "chạy sân", chiếc xe cũng đã được trang bị cặp lốp trơn không gai.
Khối động cơ SOHC 4 van 149 cc nguyên bản của Exciter có kết cấu bên trong giữ nguyên, nhưng bên ngoài được trang trí bằng lốc nồi trong suốt, nắp lọc nhớt CNC và cổ pô titan. Hệ thống phanh sau có điểm nhấn là bình dầu AEM Titanium.
Bên cạnh mâm lốp mới, phía sau chiếc xe còn được chủ nhân nâng cấp hệ thống treo với phuộc YSS. Để tạo dáng thể thao cho xe, chắn bùn nguyên bản bị loại bỏ và thay bằng pát biển số Rizoma cùng xi-nhan Rizoma Avio. Khí thải động cơ được dẫn qua pô R9.
Với chóa đèn pha và đèn xi-nhan dán tối màu, chiếc xe Exciter 150 độ vẫn giữ nguyên kiểu dáng thể thao nguyên bản nhưng đồng thời mang nét giống những chiếc xe đua chuyên nghiệp hơn.