Tại Việt Nam, có thể nói mẫu xe môtô Kawasaki Z1000 là một trong những dòng xe phân khối lớn 1000 cc được ưa chuộng nhất. Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng, Z1000 còn "chinh phục" giới chơi xe bởi mức giá hấp dẫn, dù là xe phân phối chính hãng. Tuy nhiên, theo nhiều biker có kinh nghiệm, cảm giác điều khiển của dòng xe này chưa thực sự hoàn hảo.Để "hoàn hảo hóa" cho Z1000, một dân chơi tại Đà Lạt đã "chịu chi" đặt mua và lắp cho chiếc xe một danh sách dài các phụ tùng nâng cấp từ các hãng có tên tuổi, trong đó có nhiều món đạt chuẩn xe đua. Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn khi được trang bị kính chắn gió của Puig.Trên bản độ này, "dàn chân" trước của chiếc xe đã được độ lại khá "khủng", với chi tiết đắt giá nhất là cặp phuộc Ohlins FGRT. Bên cạnh đó, chiếc xe còn có hệ thống phanh trước với dây dầu Hel và cặp heo Brembo M50. Dè trước bằng sợi carbon thêm chất thể thao cho thiết kế tổng thể của xe.Nằm phía trên tay lái cũng là một loạt các "đồ chơi" cao cấp. Ở cả 2 bên tay lái là cặp bao tay Spider cùng gù carbon. Nằm bên tay trái có sự xuất hiện của cùm phanh Brembo RCS 19 kết hợp tay phanh CRG bằng sợi carbon và bình dầu Evotech, trong khi bên phải là cùm côn CRG GP. Nằm chính giữa cổ xe là trợ lực Matris 70 mm cùng pad nhôm CNC.Hai bên thân xe là cặp đèn LED gắn trên chống đổ. Động cơ nguyên bản của Z1000 vốn đã rất mạnh mẽ, chính vì vậy chủ xe chỉ bổ sung ống giải nhiệt Samco và bộ chống đổ 2 bên lốc T-Rex. Với hệ thống xả full system gồm lon pô Austin Racing và cổ pô titan, tiếng nổ từ động cơ 4 máy càng trở nên uy lực hơn.Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau một cách tin cậy thông qua đĩa tải phía sau Sitta và xích RK Chain; đồng thời sợi xích cũng được bảo vệ một phần bởi carte bằng sợi carbon. Tư thế ngồi của chủ xe đã trở nên thể thao hơn với dàn để chân Lightech R.Ở phía sau, hệ thống phanh của chiếc xe Kawasaki Z1000 độ này cũng được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Galfer, heo Brembo Nickel 2 pis đối xứng pad ngược, dây dầu Hel và bình dầu Bonamici. Dù được trang bị mâm nguyên bản, nhưng cả 2 bánh của Z1000 đã sử dụng lốp Pirelli Diablo Supercorsa với độ bám đường cực cao.Những "đồ chơi" nâng cấp "hàng khủng" đạt tiêu chuẩn xe đua đã được biker Đà Lạt đầu tư trang bị cho chiếc naked-bike Kawasaki Z1000, khiến chiếc xe có vẻ ngoài "như zin" nhưng đạt hiệu năng vận hành cao. Ước tính giá trị của toàn bộ các "đồ chơi" trên tại thị trường Việt Nam độ lên chiếc xe này có thể lên tới 200 triệu đồng.
Tại Việt Nam, có thể nói mẫu xe môtô Kawasaki Z1000 là một trong những dòng xe phân khối lớn 1000 cc được ưa chuộng nhất. Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng, Z1000 còn "chinh phục" giới chơi xe bởi mức giá hấp dẫn, dù là xe phân phối chính hãng. Tuy nhiên, theo nhiều biker có kinh nghiệm, cảm giác điều khiển của dòng xe này chưa thực sự hoàn hảo.
Để "hoàn hảo hóa" cho Z1000, một dân chơi tại Đà Lạt đã "chịu chi" đặt mua và lắp cho chiếc xe một danh sách dài các phụ tùng nâng cấp từ các hãng có tên tuổi, trong đó có nhiều món đạt chuẩn xe đua. Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn khi được trang bị kính chắn gió của Puig.
Trên bản độ này, "dàn chân" trước của chiếc xe đã được độ lại khá "khủng", với chi tiết đắt giá nhất là cặp phuộc Ohlins FGRT. Bên cạnh đó, chiếc xe còn có hệ thống phanh trước với dây dầu Hel và cặp heo Brembo M50. Dè trước bằng sợi carbon thêm chất thể thao cho thiết kế tổng thể của xe.
Nằm phía trên tay lái cũng là một loạt các "đồ chơi" cao cấp. Ở cả 2 bên tay lái là cặp bao tay Spider cùng gù carbon. Nằm bên tay trái có sự xuất hiện của cùm phanh Brembo RCS 19 kết hợp tay phanh CRG bằng sợi carbon và bình dầu Evotech, trong khi bên phải là cùm côn CRG GP. Nằm chính giữa cổ xe là trợ lực Matris 70 mm cùng pad nhôm CNC.
Hai bên thân xe là cặp đèn LED gắn trên chống đổ. Động cơ nguyên bản của Z1000 vốn đã rất mạnh mẽ, chính vì vậy chủ xe chỉ bổ sung ống giải nhiệt Samco và bộ chống đổ 2 bên lốc T-Rex. Với hệ thống xả full system gồm lon pô Austin Racing và cổ pô titan, tiếng nổ từ động cơ 4 máy càng trở nên uy lực hơn.
Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau một cách tin cậy thông qua đĩa tải phía sau Sitta và xích RK Chain; đồng thời sợi xích cũng được bảo vệ một phần bởi carte bằng sợi carbon. Tư thế ngồi của chủ xe đã trở nên thể thao hơn với dàn để chân Lightech R.
Ở phía sau, hệ thống phanh của chiếc xe Kawasaki Z1000 độ này cũng được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Galfer, heo Brembo Nickel 2 pis đối xứng pad ngược, dây dầu Hel và bình dầu Bonamici. Dù được trang bị mâm nguyên bản, nhưng cả 2 bánh của Z1000 đã sử dụng lốp Pirelli Diablo Supercorsa với độ bám đường cực cao.
Những "đồ chơi" nâng cấp "hàng khủng" đạt tiêu chuẩn xe đua đã được biker Đà Lạt đầu tư trang bị cho chiếc naked-bike Kawasaki Z1000, khiến chiếc xe có vẻ ngoài "như zin" nhưng đạt hiệu năng vận hành cao. Ước tính giá trị của toàn bộ các "đồ chơi" trên tại thị trường Việt Nam độ lên chiếc xe này có thể lên tới 200 triệu đồng.