Với Ignition Concept mới, Victory đang muốn cung cấp cho thị trường một mẫu cruiser thể thao, hiện đại hơn các sản phẩm Harley-Davidson hay những chiếc xe tới từ Nhật.Với các đường nét thể thao và màu sơn xám mờ, Ignition trông thật hấp dẫn. Ngay cả đối với những người chơi sportbike, họ đã bị "choáng ngợp" bởi vẻ đẹp của Ignition tại SEMA 2015.Đứng đằng sau kiểu dáng đẹp mắt của Ignition là Urs Erbacher - nhà thiết kế nổi tiếng với những chiếc môtô đua drag đặc chế.Chính vì vậy, Victory Ignition là một chiếc xe tổng hợp từ nhiều phong cách khác nhau, từ cruiser và xe "cơ bắp" Mỹ tới xe đua drag và superbike.Mối liên hệ với superbike của xe được thể hiện qua hàng loạt các chi tiết "hàng hiệu" như pô Akrapovic, phanh Brembo Monoblock, phuộc Ohlins USD...'Trái tim" của Ignition là khối động cơ V-Twin 1200 CC đã từng cùng chiếc xe đua Project 156 của Victory "chinh phục" đỉnh Pikes Peak vào mùa hè năm nay.Các thông tin chi tiết về động cơ không được Victory công bố, nhưng Victory có hé lộ rằng góc xi-lanh của cỗ máy này là 60 độ, cùng với hộp số và côn cũng giống như xe đua Project 156.Hiện tại mới chỉ đang ở giai đoạn ý tưởng, nhưng Victory có cho biết rằng Ignition Concept sẽ được sản xuất hàng loạt trong năm sau, và nhiều khả năng sẽ được công bố chính thức vào tháng 3.
Với Ignition Concept mới, Victory đang muốn cung cấp cho thị trường một mẫu cruiser thể thao, hiện đại hơn các sản phẩm Harley-Davidson hay những chiếc xe tới từ Nhật.
Với các đường nét thể thao và màu sơn xám mờ, Ignition trông thật hấp dẫn. Ngay cả đối với những người chơi sportbike, họ đã bị "choáng ngợp" bởi vẻ đẹp của Ignition tại SEMA 2015.
Đứng đằng sau kiểu dáng đẹp mắt của Ignition là Urs Erbacher - nhà thiết kế nổi tiếng với những chiếc môtô đua drag đặc chế.
Chính vì vậy, Victory Ignition là một chiếc xe tổng hợp từ nhiều phong cách khác nhau, từ cruiser và xe "cơ bắp" Mỹ tới xe đua drag và superbike.
Mối liên hệ với superbike của xe được thể hiện qua hàng loạt các chi tiết "hàng hiệu" như pô Akrapovic, phanh Brembo Monoblock, phuộc Ohlins USD...
'Trái tim" của Ignition là khối động cơ V-Twin 1200 CC đã từng cùng chiếc xe đua Project 156 của Victory "chinh phục" đỉnh Pikes Peak vào mùa hè năm nay.
Các thông tin chi tiết về động cơ không được Victory công bố, nhưng Victory có hé lộ rằng góc xi-lanh của cỗ máy này là 60 độ, cùng với hộp số và côn cũng giống như xe đua Project 156.
Hiện tại mới chỉ đang ở giai đoạn ý tưởng, nhưng Victory có cho biết rằng Ignition Concept sẽ được sản xuất hàng loạt trong năm sau, và nhiều khả năng sẽ được công bố chính thức vào tháng 3.