Có giá bán khởi điểm từ 4,72 tỷ đồng cho phiên bản Tiêu Chuẩn hay từ 7,5 tỷ đồng cho phiên bản Porsche Cayenne GTS hạng sang, chưa bao gồm những tùy chọn có giá đắt đỏ. Việc sở hữu một chiếc SUV hạng sang như Porsche Cayenne mới luôn là mơ ước và xa tầm với của nhiều người.Chính vì thế, lựa chọn xe cũ để trải nghiệm là một gợi ý. Sau hơn 10 năm sử dụng, chiếc Porsche Cayenne phiên bản GTS 2008 này đang được chào bán với giá 868 triệu đồng, tầm giá tương đương với một chiếc Hyundai Tucson bản máy xăng Đặc Biệt. Theo người bán, xe đã được bảo dưỡng và thay thế nhiều phụ tùng (đến hạn) và đang trong tình trạng ổn định để sử dụng.Trên thực tế, giá xe Porsche Cayenne GTS 2008 bán ra 868 triệu đồng tại TP HCM này còn luôn nằm trong tầm với của nhiều người. Giá bán dễ chịu, nhưng không phải ai cũng dám “đụng” vào những “cô hoa hậu” một thời này vì khi phi phí bảo dưỡng thay thế phụ tùng cho những chiếc xe sang đẳng cấp mang thương hiệu Porsche rất đắt đỏ.Mặc dù xe đời cũ, giá phụ tùng đã phần nào “hạ nhiệt”. Chính vì thế, để trải nghiệm trọn vẹn những giá trị mà các mẫu SUV này mang lại, người mua nên dành một khoản chi phí rộng rãi, dự trù cho việc bảo dưỡng thay thế phụ tùng cho xe.Bên dưới nắp ca-pô của xe là động cơ V8 dung tích 4.8L cho công suất tối đa 405 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 500Nm. Mặc dù công suất này khiêm tốn hơn so với phiên bản Cayenne Turbo công suất tầm 500 mã lực, nhưng GTS có được sự cân bằng về sức mạnh và âm thanh tuyệt vời từ động cơ V8 hút khí tự nhiên.Động cơ hút khí tự nhiên V8 của Porsche là một cổ máy không thể tìm thấy trên những chiếc Cayenne GTS đời mới hiện nay, vốn đã chuyển sang động cơ tăng áp kép với dung tích thấp hơn (V8 4.0 twin-turbo) vì tiêu chuẩn khí thải và nhiên liệu.Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp (6AT) đi cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Công suất mạnh mẽ cho phép nó có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 6 giây. Mặc dù ra đời cách đây hơn 10 năm, nhưng phiên bản Cayenne GTS được trang bị khá nhiều “đồ chơi” như hệ thống treo khí nén cho phép nâng hoặc hạ gầm 20 mm, sử dụng hệ thống quản lý treo chủ động Porsche Active Suspension Management (PASM).Cayenne GTS là một dòng SUV thiên hướng thể thao, xe sở hữu hệ thống lái chính xác và sự ổn định hàng đầu nhờ vào hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động Porsche (PDCC) và hơn thế nữa. Thiết kế đẹp mắt, đậm phong cách thiết kế thể thao, an toàn và thương hiệu đẳng cấp. Porsche sẵn sàng mang đến trải nghiệm sử dụng, cảm giác lái thể thao, khả năng vận hành tuyệt vời cho người sử dụng, mà không có một mẫu xe mới nào trong tầm giá 1 tỷ đồng trên thị trường có thể sánh bằng.Các trang bị tiêu chuẩn trên Cayenne GTS bao gồm: hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với bộ lọc không khí. Hệ thống thông tin giải trí kết nối AM/FM, CD, MP3 với 11 loa Bose cao cấp, vô lăng tích hợp nút điều khiển âm thanh, điều khiển hành trình, ghế bọc da cao cấp, ghế trước chỉnh điện 12 hướng, có sưởi...Nếu có chi phí mua xe rộng rãi, yêu thích thương hiệu xe Porsche thì Cayenne đời cũ là một lựa chọn có giá bán dễ tiếp cận. Dẫu vậy, không phải ai cũng có điều kiện để hỏi cưới “cô hoa hậu” một thời này.Video: Xem thợ Sài Gòn "lột xác" Porsche Cayenne GTS 2008.
Có giá bán khởi điểm từ 4,72 tỷ đồng cho phiên bản Tiêu Chuẩn hay từ 7,5 tỷ đồng cho phiên bản Porsche Cayenne GTS hạng sang, chưa bao gồm những tùy chọn có giá đắt đỏ. Việc sở hữu một chiếc SUV hạng sang như Porsche Cayenne mới luôn là mơ ước và xa tầm với của nhiều người.
Chính vì thế, lựa chọn xe cũ để trải nghiệm là một gợi ý. Sau hơn 10 năm sử dụng, chiếc Porsche Cayenne phiên bản GTS 2008 này đang được chào bán với giá 868 triệu đồng, tầm giá tương đương với một chiếc Hyundai Tucson bản máy xăng Đặc Biệt. Theo người bán, xe đã được bảo dưỡng và thay thế nhiều phụ tùng (đến hạn) và đang trong tình trạng ổn định để sử dụng.
Trên thực tế, giá xe Porsche Cayenne GTS 2008 bán ra 868 triệu đồng tại TP HCM này còn luôn nằm trong tầm với của nhiều người. Giá bán dễ chịu, nhưng không phải ai cũng dám “đụng” vào những “cô hoa hậu” một thời này vì khi phi phí bảo dưỡng thay thế phụ tùng cho những chiếc xe sang đẳng cấp mang thương hiệu Porsche rất đắt đỏ.
Mặc dù xe đời cũ, giá phụ tùng đã phần nào “hạ nhiệt”. Chính vì thế, để trải nghiệm trọn vẹn những giá trị mà các mẫu SUV này mang lại, người mua nên dành một khoản chi phí rộng rãi, dự trù cho việc bảo dưỡng thay thế phụ tùng cho xe.
Bên dưới nắp ca-pô của xe là động cơ V8 dung tích 4.8L cho công suất tối đa 405 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 500Nm. Mặc dù công suất này khiêm tốn hơn so với phiên bản Cayenne Turbo công suất tầm 500 mã lực, nhưng GTS có được sự cân bằng về sức mạnh và âm thanh tuyệt vời từ động cơ V8 hút khí tự nhiên.
Động cơ hút khí tự nhiên V8 của Porsche là một cổ máy không thể tìm thấy trên những chiếc Cayenne GTS đời mới hiện nay, vốn đã chuyển sang động cơ tăng áp kép với dung tích thấp hơn (V8 4.0 twin-turbo) vì tiêu chuẩn khí thải và nhiên liệu.
Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp (6AT) đi cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Công suất mạnh mẽ cho phép nó có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 6 giây. Mặc dù ra đời cách đây hơn 10 năm, nhưng phiên bản Cayenne GTS được trang bị khá nhiều “đồ chơi” như hệ thống treo khí nén cho phép nâng hoặc hạ gầm 20 mm, sử dụng hệ thống quản lý treo chủ động Porsche Active Suspension Management (PASM).
Cayenne GTS là một dòng SUV thiên hướng thể thao, xe sở hữu hệ thống lái chính xác và sự ổn định hàng đầu nhờ vào hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động Porsche (PDCC) và hơn thế nữa. Thiết kế đẹp mắt, đậm phong cách thiết kế thể thao, an toàn và thương hiệu đẳng cấp. Porsche sẵn sàng mang đến trải nghiệm sử dụng, cảm giác lái thể thao, khả năng vận hành tuyệt vời cho người sử dụng, mà không có một mẫu xe mới nào trong tầm giá 1 tỷ đồng trên thị trường có thể sánh bằng.
Các trang bị tiêu chuẩn trên Cayenne GTS bao gồm: hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với bộ lọc không khí. Hệ thống thông tin giải trí kết nối AM/FM, CD, MP3 với 11 loa Bose cao cấp, vô lăng tích hợp nút điều khiển âm thanh, điều khiển hành trình, ghế bọc da cao cấp, ghế trước chỉnh điện 12 hướng, có sưởi...
Nếu có chi phí mua xe rộng rãi, yêu thích thương hiệu xe Porsche thì Cayenne đời cũ là một lựa chọn có giá bán dễ tiếp cận. Dẫu vậy, không phải ai cũng có điều kiện để hỏi cưới “cô hoa hậu” một thời này.
Video: Xem thợ Sài Gòn "lột xác" Porsche Cayenne GTS 2008.