Chiếc BMW M6 độ này thuộc thế hệ trước với tên mã là E63, đã được ra mắt lần đầu cách đây 10 năm tại triển lãm Geneva 2015.Để "làm mới" lại chiếc xe thể thao này, chủ xe đã bắt đầu bằng cách dán đổi màu toàn thân xe sang màu đỏ mờ.Toàn bộ cản trước của chiếc xe được thay mới, với thiết kế mang phong cách cản trước của hãng độ Hamann trên M6 thế hệ mớiMột số món "đồ chơi" bằng sợi carbon từ Hamann như lưới tản nhiệt và nắp ca-pô cũng khiến chiếc xe trở nên nổi bật hơn và tạo điểm nhấn trên thân xe đỏ mờ.Ở hai bên thân, chiếc M6 có bộ mâm 5 cánh mới và ốp dè bên thể thao.Cản sau được dựa trên cản zin của M6 nhưng được xẻ thêm 2 "mang cá" tạo phong cách thể thao nằm sau 2 hốc bánh sau.Nắp khoang hành lý trên xe cũng là "hàng thửa" bằng sợi carbon với cánh đuôi tích hợp dạng "đuôi vịt", kéo dài hơn so với M6 nguyên bản.Ở thế hệ này, M6 được trang bị động cơ V10 5.0l nạp khí tự nhiên theo phong cách xe đua công thức 1, với công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm.
Chiếc BMW M6 độ này thuộc thế hệ trước với tên mã là E63, đã được ra mắt lần đầu cách đây 10 năm tại triển lãm Geneva 2015.
Để "làm mới" lại chiếc xe thể thao này, chủ xe đã bắt đầu bằng cách dán đổi màu toàn thân xe sang màu đỏ mờ.
Toàn bộ cản trước của chiếc xe được thay mới, với thiết kế mang phong cách cản trước của hãng độ Hamann trên M6 thế hệ mới
Một số món "đồ chơi" bằng sợi carbon từ Hamann như lưới tản nhiệt và nắp ca-pô cũng khiến chiếc xe trở nên nổi bật hơn và tạo điểm nhấn trên thân xe đỏ mờ.
Ở hai bên thân, chiếc M6 có bộ mâm 5 cánh mới và ốp dè bên thể thao.
Cản sau được dựa trên cản zin của M6 nhưng được xẻ thêm 2 "mang cá" tạo phong cách thể thao nằm sau 2 hốc bánh sau.
Nắp khoang hành lý trên xe cũng là "hàng thửa" bằng sợi carbon với cánh đuôi tích hợp dạng "đuôi vịt", kéo dài hơn so với M6 nguyên bản.
Ở thế hệ này, M6 được trang bị động cơ V10 5.0l nạp khí tự nhiên theo phong cách xe đua công thức 1, với công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm.