RFC Việt Nam 2015 đã chính thức khép lại với nhiều dư âm và cung bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh những mẫu xe địa hình "khủng" đến từ những tay đua trong nước và quốc tế, không thể không nhắc đến những "bóng hồng" hỗ trợ cho giải đua lần này.Giải đua xe địa hình RFC Việt Nam 2015 lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Bình Dương với 32 đội tham gia thi đấu đến từ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Lào và Úc.Giải năm nay kéo dài trong 7 ngày thi đấu đầy gay cấn và hấp dẫn với 16 bài thi sa hình và chặng đua Twighlight Zone xuyên rừng Bù Đăng đầy hấp dẫn.Các đội sẽ tranh tài ở các bài thi với độ thử thách khác nhau trên các địa hình nhân tạo và tự nhiên tại Bình Dương. Điểm nhấn của giải là chặng đua xuyên rừng diễn ra trong 4 ngày từ 3/11-7/11.Vòng 1 giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ 1/11-2/11 tại khu suối thoát nước công viên thành phố mới Bình Dương. Đây là vòng đấu loại trong sa hình, chọn ra 15 xe vào vòng 2 cũng là vòng đặc biệt nhất của giải đấu.Vòng 2, các đội đạt tiêu chuẩn sẽ tham gia vào chặng đua xuyên rừng. Những đội tham gia sẽ có từ 24-36h để hoàn thành bài thi. Đây là cuộc đua vô cùng cam go và khó khăn khi các xe thi đấu phải vượt qua những con đường off-road xuyên rừng và phải tự chủ mọi thứ.Đây là lần đầu tiên một cuộc đua xe địa hình mang đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của những đội đua và tay đua kì cựu làng off-road trong khu vực và quốc tế.Kết quả cuối cùng, xe 233 của đội Thái Lan với lái chính Natthapon Rodyoi và lái phụ Sayan Khieoyai đã đứng nhất hạng mức xe dưới 3050 phân khối với số điểm 1.537.Ở hạng mức xe trên 3.051 phân khối, đứng đầu là xe 136 của lái chính Vũ Ngọc Cường và lái phụ Vũ Văn luật nhưng tổng điểm chỉ dừng ở mức 1.263 điểm.
Tại giải đua năm nay, vòng đua cuối với hai bài thi sa hình SS15 và SS16 đầy thách thức đặc biệt với đoạn thi vượt dốc 90 độ. Độ khó của bài thi đã khiến rất nhiều xe gặp sự cố, đứt cáp, kẹt ga...
Sự khốc liệt của giải đấu được thể hiện ở trường hợp đội vô địch, khi kết thúc bài thi cuối cùng, cả lái chính và lái phụ của xe 233 đều ngất xỉu tại vạch đích vì kiệt sức sau 7 ngày tranh tài đầy hấp dẫn.
RFC Việt Nam 2015 đã chính thức khép lại với nhiều dư âm và cung bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh những mẫu xe địa hình "khủng" đến từ những tay đua trong nước và quốc tế, không thể không nhắc đến những "bóng hồng" hỗ trợ cho giải đua lần này.
Giải đua xe địa hình RFC Việt Nam 2015 lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Bình Dương với 32 đội tham gia thi đấu đến từ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Lào và Úc.
Giải năm nay kéo dài trong 7 ngày thi đấu đầy gay cấn và hấp dẫn với 16 bài thi sa hình và chặng đua Twighlight Zone xuyên rừng Bù Đăng đầy hấp dẫn.
Các đội sẽ tranh tài ở các bài thi với độ thử thách khác nhau trên các địa hình nhân tạo và tự nhiên tại Bình Dương. Điểm nhấn của giải là chặng đua xuyên rừng diễn ra trong 4 ngày từ 3/11-7/11.
Vòng 1 giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ 1/11-2/11 tại khu suối thoát nước công viên thành phố mới Bình Dương. Đây là vòng đấu loại trong sa hình, chọn ra 15 xe vào vòng 2 cũng là vòng đặc biệt nhất của giải đấu.
Vòng 2, các đội đạt tiêu chuẩn sẽ tham gia vào chặng đua xuyên rừng. Những đội tham gia sẽ có từ 24-36h để hoàn thành bài thi. Đây là cuộc đua vô cùng cam go và khó khăn khi các xe thi đấu phải vượt qua những con đường off-road xuyên rừng và phải tự chủ mọi thứ.
Đây là lần đầu tiên một cuộc đua xe địa hình mang đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của những đội đua và tay đua kì cựu làng off-road trong khu vực và quốc tế.
Kết quả cuối cùng, xe 233 của đội Thái Lan với lái chính Natthapon Rodyoi và lái phụ Sayan Khieoyai đã đứng nhất hạng mức xe dưới 3050 phân khối với số điểm 1.537.
Ở hạng mức xe trên 3.051 phân khối, đứng đầu là xe 136 của lái chính Vũ Ngọc Cường và lái phụ Vũ Văn luật nhưng tổng điểm chỉ dừng ở mức 1.263 điểm.
Tại giải đua năm nay, vòng đua cuối với hai bài thi sa hình SS15 và SS16 đầy thách thức đặc biệt với đoạn thi vượt dốc 90 độ. Độ khó của bài thi đã khiến rất nhiều xe gặp sự cố, đứt cáp, kẹt ga...
Sự khốc liệt của giải đấu được thể hiện ở trường hợp đội vô địch, khi kết thúc bài thi cuối cùng, cả lái chính và lái phụ của xe 233 đều ngất xỉu tại vạch đích vì kiệt sức sau 7 ngày tranh tài đầy hấp dẫn.