Ở bên ngoài, bản độ BMW R1200GS LC của Wunderlich không có nhiều khác biệt so với những chiếc R1200GS bình thường khác, ngoại trừ màu sơn kết hợp giữa xanh-vàng độc đáo.Những người đã quen thuộc với dòng xe sẽ phát hiện ra rằng moay-ơ bánh trước của xe có kích thước to hơn những chiếc R1200GS khác.Một động cơ điện với công suất 10 kW đã được đặt ở bánh trước, biến R1200GS LC trở thành một chiếc xe máy dẫn động cả 2 bánh, với động cơ xăng truyền động cho bánh sau và động cơ điện của hãng Evolt cho bánh trước.Cũng giống như những chiếc ôtô hiện đại, ắc quy cho động cơ này có thể được sạc lại ắc quy bằng năng lượng thừa trong khi phanh xe. Khối ắc quy cung cấp năng lượng cho động cơ điện được giấu bên dưới chắn bùn trước.Ở phía trên bình xăng, chiếc xe được bố trí thêm các công tắc để điểu khiển động cơ điện như mức hỗ trợ công suất và chiều quay của động cơ.Nếu chỉ sử dụng động cơ điện ở phía trước, chiếc R1200GS LC có thể đạt tốc độ tối đa 20 km/h. Do có thể đổi chiều quay nên động cơ này có thể đóng vai trò giống như số lùi cho chiếc xe.Ngoài ra, khi vận hành cùng lúc cả 2 động cơ, R1200GS có thể vượt qua các địa hình lầy lội và trơn trượt một cách dễ dàng và an toàn hơn.Tuy nhiên, giải pháp hybrid dành cho xe máy này cũng có nhược điểm khi nó khiến trọng lượng chiếc R1200GS - vốn đã không phải là một chiếc xe "nhẹ cân" - tăng lên khá nhiều.Dù vẫn còn nhược điểm, nhưng giải pháp mà Wunderlich đưa ra khá sáng tạo và có thể sẽ được BMW triển khai trên những chiếc xe sản xuất hàng loạt khi công nghệ động cơ điện và pin đã phát triển hơn.
Ở bên ngoài, bản độ BMW R1200GS LC của Wunderlich không có nhiều khác biệt so với những chiếc R1200GS bình thường khác, ngoại trừ màu sơn kết hợp giữa xanh-vàng độc đáo.
Những người đã quen thuộc với dòng xe sẽ phát hiện ra rằng moay-ơ bánh trước của xe có kích thước to hơn những chiếc R1200GS khác.
Một động cơ điện với công suất 10 kW đã được đặt ở bánh trước, biến R1200GS LC trở thành một chiếc xe máy dẫn động cả 2 bánh, với động cơ xăng truyền động cho bánh sau và động cơ điện của hãng Evolt cho bánh trước.
Cũng giống như những chiếc ôtô hiện đại, ắc quy cho động cơ này có thể được sạc lại ắc quy bằng năng lượng thừa trong khi phanh xe. Khối ắc quy cung cấp năng lượng cho động cơ điện được giấu bên dưới chắn bùn trước.
Ở phía trên bình xăng, chiếc xe được bố trí thêm các công tắc để điểu khiển động cơ điện như mức hỗ trợ công suất và chiều quay của động cơ.
Nếu chỉ sử dụng động cơ điện ở phía trước, chiếc R1200GS LC có thể đạt tốc độ tối đa 20 km/h. Do có thể đổi chiều quay nên động cơ này có thể đóng vai trò giống như số lùi cho chiếc xe.
Ngoài ra, khi vận hành cùng lúc cả 2 động cơ, R1200GS có thể vượt qua các địa hình lầy lội và trơn trượt một cách dễ dàng và an toàn hơn.
Tuy nhiên, giải pháp hybrid dành cho xe máy này cũng có nhược điểm khi nó khiến trọng lượng chiếc R1200GS - vốn đã không phải là một chiếc xe "nhẹ cân" - tăng lên khá nhiều.
Dù vẫn còn nhược điểm, nhưng giải pháp mà Wunderlich đưa ra khá sáng tạo và có thể sẽ được BMW triển khai trên những chiếc xe sản xuất hàng loạt khi công nghệ động cơ điện và pin đã phát triển hơn.