Toyota Camry tại Việt Nam được xem là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe hạng D tại thị trường trong cả chục năm qua. Dù là đời cũ hay mới thì mẫu xe mang thương hiệu "thiện lành" này luôn được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng từ trung đến cao cấp muốn sở hữu.Chiếc xe Toyota Camry đời 2014 sau 7 năm lăn bánh với giá khoảng hơn 600 triệu đồng, gần bằng giá xe mới của một chiếc Hyundai Elantra thế hệ mới. Đối với nhiều người mới chơi thì việc chọn mua xe Toyota Camry cũ vẫn có sức hấp dẫn hơn mua mẫu xe cỡ C mới bởi ưu thế về không gian nội thất, trang bị tiện nghi cũng như giá trị thương hiệu.Chiếc xe trong bài viết đang được chủ nhân rao bán trên sàn xe cũ là Toyota Camry 2.5G đời 2014 đã đăng ký biển số tại Hà Nội. Khi nhìn chính diện từ đầu xe, Camry phiên bản 2.5G mang cảm giác trẻ trung nhưng nếu nhìn ngang thân xe thì chiếc xe này vẫn phảng phất những nét “trung niên” vốn có của dòng xe này.Ngoại hình của xe không thể hiện đại và trẻ trung như những thế hệ kế tiếp, tuy nhiên theo đánh giá - nó hiện khá phù hợp với đối tượng khách hàng là người đứng tuổi nhờ sự trang nhã và khá nhẹ nhàng bền bỉ...Nội thất Toyota Camry 2.5 2014 khá rộng rãi, các chi tiết đều được bọc da, có lỗ thoát khí tạo sự thoáng mát khi sử dụng trong mùa hè. Thiết kế ghế lái của xe cho cảm giác ngồi ôm sát lưng người sử dụng, từ đó gia tăng sự thoải mái khi lăn bánh trên những cung đường dài.Có thể dễ dàng nhận thấy điều này khi quan sát bảng táp-lô trước của chiếc Toyota Camry đời cũ trong bài viết này - Xe vẫn sử dụng những nút bấm vuông vắn dạng to bản kiểu truyền thống trước đây, cần số tự động dạng rãnh uốn lượn zíc zắc. Các chi tiết ốp vân gỗ vẫn đúng với truyền thống của Camry.Mẫu xe sedan hạng D này cũng có nhiều trang bị tiện nghi đáng chú ý như màn hình cảm ứng trung tâm hiển thị đa thông tin, giao tiếp bluetooth, ghế lái bọc da điều chỉnh điện 10 hướng có nhớ vị trí, rèm che nắng 2 cửa sau… Bản 2.5 Q được trang bị thêm chức năng tự động điều chỉnh khi lùi xe và tự động gập khi đóng khóa xe.Trang bị an toàn với đai an toàn đa điểm có chế độ căng đai khẩn cấp được trang bị cho tất cả các ghế trên xe. Camry 2.5 2015 còn có trang bị cột lái tự đổ, cấu trúc ghế giảm chấn thương đốt sống cổ. 2 túi khí là trang bị tiêu chuẩn trên bản Camry 2.5G, còn bản Camry 2.5Q có trang bị 4 túi khí (thêm 2 túi khí bên sườn). Cả hai phiên bản Camry 2.5 đều được trang bị đèn pha tự động bật tắt, chống chói ban đêm...Toyota Camry 2014 bản 2.5 được trang bị khối động cơ mới dung tích 2.5 lít, có công nghệ điều khiển thời gian đóng mở van biến thiên kép Dual VVT-i cùng hệ thống điều khiển biến thiên chiều dài đường ống nạp ACIS cho công suất 178 mã lực và mô men xoắn là 231 Nm.Xe có thể tăng tốc tốt và vọt lên 80 km/h, 100 km/h vẫn dư nhiều ga. Đồng thời Camry 2013/2014 mới cũng cho mức tiêu hao nhiên liệu cực kỳ ấn tượng là 7,8 lít/100km (trên đường hỗn hợp). Mức tiêu thụ này được cho là thấp nhất trong các xe cùng phân khúc tại thời điểm bấy giờ.Mức giá xe Toyota Camry 2.5 khi mới ra mắt tại Việt Nam được niêm yết chính hãng từ 1,129 đến 1,241 tỷ đồng cho bản G và Q. Hiện chiếc xe trong bài viết là phiên bản 2.5G đang được chủ nhân chào bán khoảng hơn 600 triệu đồng, rẻ hơn 1/2 khi mới ra mắt sau 7 năm lăn bánh. Ở Việt Nam hiện nay, xe Toyota nói chung và Toyota Camry nói riêng được đánh giá là “vua giữ giá”. Video: Đánh giá ưu nhược điểm Toyota Camry 2014 (Nguồn Autodaily).
Toyota Camry tại Việt Nam được xem là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe hạng D tại thị trường trong cả chục năm qua. Dù là đời cũ hay mới thì mẫu xe mang thương hiệu "thiện lành" này luôn được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng từ trung đến cao cấp muốn sở hữu.
Chiếc xe Toyota Camry đời 2014 sau 7 năm lăn bánh với giá khoảng hơn 600 triệu đồng, gần bằng giá xe mới của một chiếc Hyundai Elantra thế hệ mới. Đối với nhiều người mới chơi thì việc chọn mua xe Toyota Camry cũ vẫn có sức hấp dẫn hơn mua mẫu xe cỡ C mới bởi ưu thế về không gian nội thất, trang bị tiện nghi cũng như giá trị thương hiệu.
Chiếc xe trong bài viết đang được chủ nhân rao bán trên sàn xe cũ là Toyota Camry 2.5G đời 2014 đã đăng ký biển số tại Hà Nội. Khi nhìn chính diện từ đầu xe, Camry phiên bản 2.5G mang cảm giác trẻ trung nhưng nếu nhìn ngang thân xe thì chiếc xe này vẫn phảng phất những nét “trung niên” vốn có của dòng xe này.
Ngoại hình của xe không thể hiện đại và trẻ trung như những thế hệ kế tiếp, tuy nhiên theo đánh giá - nó hiện khá phù hợp với đối tượng khách hàng là người đứng tuổi nhờ sự trang nhã và khá nhẹ nhàng bền bỉ...
Nội thất Toyota Camry 2.5 2014 khá rộng rãi, các chi tiết đều được bọc da, có lỗ thoát khí tạo sự thoáng mát khi sử dụng trong mùa hè. Thiết kế ghế lái của xe cho cảm giác ngồi ôm sát lưng người sử dụng, từ đó gia tăng sự thoải mái khi lăn bánh trên những cung đường dài.
Có thể dễ dàng nhận thấy điều này khi quan sát bảng táp-lô trước của chiếc Toyota Camry đời cũ trong bài viết này - Xe vẫn sử dụng những nút bấm vuông vắn dạng to bản kiểu truyền thống trước đây, cần số tự động dạng rãnh uốn lượn zíc zắc. Các chi tiết ốp vân gỗ vẫn đúng với truyền thống của Camry.
Mẫu xe sedan hạng D này cũng có nhiều trang bị tiện nghi đáng chú ý như màn hình cảm ứng trung tâm hiển thị đa thông tin, giao tiếp bluetooth, ghế lái bọc da điều chỉnh điện 10 hướng có nhớ vị trí, rèm che nắng 2 cửa sau… Bản 2.5 Q được trang bị thêm chức năng tự động điều chỉnh khi lùi xe và tự động gập khi đóng khóa xe.
Trang bị an toàn với đai an toàn đa điểm có chế độ căng đai khẩn cấp được trang bị cho tất cả các ghế trên xe. Camry 2.5 2015 còn có trang bị cột lái tự đổ, cấu trúc ghế giảm chấn thương đốt sống cổ. 2 túi khí là trang bị tiêu chuẩn trên bản Camry 2.5G, còn bản Camry 2.5Q có trang bị 4 túi khí (thêm 2 túi khí bên sườn). Cả hai phiên bản Camry 2.5 đều được trang bị đèn pha tự động bật tắt, chống chói ban đêm...
Toyota Camry 2014 bản 2.5 được trang bị khối động cơ mới dung tích 2.5 lít, có công nghệ điều khiển thời gian đóng mở van biến thiên kép Dual VVT-i cùng hệ thống điều khiển biến thiên chiều dài đường ống nạp ACIS cho công suất 178 mã lực và mô men xoắn là 231 Nm.
Xe có thể tăng tốc tốt và vọt lên 80 km/h, 100 km/h vẫn dư nhiều ga. Đồng thời Camry 2013/2014 mới cũng cho mức tiêu hao nhiên liệu cực kỳ ấn tượng là 7,8 lít/100km (trên đường hỗn hợp). Mức tiêu thụ này được cho là thấp nhất trong các xe cùng phân khúc tại thời điểm bấy giờ.
Mức giá xe Toyota Camry 2.5 khi mới ra mắt tại Việt Nam được niêm yết chính hãng từ 1,129 đến 1,241 tỷ đồng cho bản G và Q. Hiện chiếc xe trong bài viết là phiên bản 2.5G đang được chủ nhân chào bán khoảng hơn 600 triệu đồng, rẻ hơn 1/2 khi mới ra mắt sau 7 năm lăn bánh. Ở Việt Nam hiện nay, xe Toyota nói chung và Toyota Camry nói riêng được đánh giá là “vua giữ giá”.
Video: Đánh giá ưu nhược điểm Toyota Camry 2014 (Nguồn Autodaily).