Kể từ khi được "hồi sinh" vào năm 2011, hãng xe Indian mới chỉ tung ra những mẫu cruiser truyền thống và mang đậm phong cách cổ điển. Ngoài ra, Indian cũng chưa có tầm ảnh hưởng ở các thị trường khác ngoài Mỹ, chính vì vậy mới đây hãng đã tung ra chiếc chiếc xe môtô Indian Scout Bobber mới, dựa trên cơ sở dòng Scout hiện tại.Được thiết kế hướng tới đối thủ chính là Harley-Davidson Forty-Eight và Triumph Bonneville Bobber, Scout Bobber xuất phát từ chính nhu cầu của người dùng, đặc biệt là các biker châu Âu khi Indian nhận ra nhiều khách hàng mua Scout đã tìm cách độ lại chiếc xe này thành dáng bobber. So với Scout thường, Scout Bobber đã được thay đổi ở khá nhiều chi tiết.Ở phía trước, Scout Bobber vẫn tiếp tục sử dụng cụm đèn xi-nhan và đèn pha từ chiếc Scout. Tuy nhiên để khiến dáng xe trở nên "ngầu" hơn, đèn pha của xe đã được sơn đen bóng và nằm bên trong bộ ốp với thiết kế to bản ôm bên ngoài chóa pha xe.Thay vì dè lớn phủ gần hết bánh như Scout thường, hãng xe môtô Indian đã trang bị cho Scout Bobber dè trước tối giản và rất ngắn. Bộ mâm 8 cánh đơn của chiếc xe cũng hoàn toàn mới và khỏe khoắn hơn so với mâm 5 cánh đinh ba của Scout. Tuy niên hệ thống phanh và bản lốp vẫn giữ nguyên trên chiếc xe mới.Để khiến cảm giác lái của chiếc xe trở nên khác biệt, Indian đã thay ruột giảm xóc trước và hạ thấp giảm xóc sau xuống 1 inch. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng có cụm đồng hồ tối giản mới nằm trên ghi-đông rộng hơn so với Scout phiên bản thường.Những chiếc Indian thường có khá nhiều chi tiết mạ chrome nhưng trên Scout Bobber, gần như tất cả các chi tiết của xe đều được sơn màu đen mờ cực "ngầu". Xe sẽ được bán với 4 màu sắc là đen mờ, bạc, xám và đỏ - khá tương đồng với bảng màu đang được Harley-Davidson và Triumph áp dụng cho Forty-Eight và Bonneville Bobber.Ngoài tay lái, tư thế ngồi của Scout Bobber cũng thay đổi do dàn để chân đã được đẩy tiến về phía trước 1,5 inch. Nằm giữa bộ khung xe vẫn là khối động cơ V-Twin làm mát bằng dung dịch được thiết kế rất đẹp mắt với các chi tiết mạ hoặc đánh bóng kim loại, có dung tích 1130 cc, công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 97,8 Nm.Là một chiếc xe với kiểu dáng bobber, đương niên Indian Scout Bobber cũng sở hữu dè sau được cắt ngắn và yên solo. Bộ yên xe được bọc 2 tông màu đẹp mắt và logo nổi trên bình xăng giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài cho Scout Bobber.Tại thị trường Anh quốc, giá xe Indian Scout Bobber được bán khoảng 11.299 Bảng (tương đương 335 triệu đồng). Xe sẽ có mặt tại các showroom vào cuối năm nay.
Kể từ khi được "hồi sinh" vào năm 2011, hãng xe Indian mới chỉ tung ra những mẫu cruiser truyền thống và mang đậm phong cách cổ điển. Ngoài ra, Indian cũng chưa có tầm ảnh hưởng ở các thị trường khác ngoài Mỹ, chính vì vậy mới đây hãng đã tung ra chiếc chiếc xe môtô Indian Scout Bobber mới, dựa trên cơ sở dòng Scout hiện tại.
Được thiết kế hướng tới đối thủ chính là Harley-Davidson Forty-Eight và Triumph Bonneville Bobber, Scout Bobber xuất phát từ chính nhu cầu của người dùng, đặc biệt là các biker châu Âu khi Indian nhận ra nhiều khách hàng mua Scout đã tìm cách độ lại chiếc xe này thành dáng bobber. So với Scout thường, Scout Bobber đã được thay đổi ở khá nhiều chi tiết.
Ở phía trước, Scout Bobber vẫn tiếp tục sử dụng cụm đèn xi-nhan và đèn pha từ chiếc Scout. Tuy nhiên để khiến dáng xe trở nên "ngầu" hơn, đèn pha của xe đã được sơn đen bóng và nằm bên trong bộ ốp với thiết kế to bản ôm bên ngoài chóa pha xe.
Thay vì dè lớn phủ gần hết bánh như Scout thường, hãng xe môtô Indian đã trang bị cho Scout Bobber dè trước tối giản và rất ngắn. Bộ mâm 8 cánh đơn của chiếc xe cũng hoàn toàn mới và khỏe khoắn hơn so với mâm 5 cánh đinh ba của Scout. Tuy niên hệ thống phanh và bản lốp vẫn giữ nguyên trên chiếc xe mới.
Để khiến cảm giác lái của chiếc xe trở nên khác biệt, Indian đã thay ruột giảm xóc trước và hạ thấp giảm xóc sau xuống 1 inch. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng có cụm đồng hồ tối giản mới nằm trên ghi-đông rộng hơn so với Scout phiên bản thường.
Những chiếc Indian thường có khá nhiều chi tiết mạ chrome nhưng trên Scout Bobber, gần như tất cả các chi tiết của xe đều được sơn màu đen mờ cực "ngầu". Xe sẽ được bán với 4 màu sắc là đen mờ, bạc, xám và đỏ - khá tương đồng với bảng màu đang được Harley-Davidson và Triumph áp dụng cho Forty-Eight và Bonneville Bobber.
Ngoài tay lái, tư thế ngồi của Scout Bobber cũng thay đổi do dàn để chân đã được đẩy tiến về phía trước 1,5 inch. Nằm giữa bộ khung xe vẫn là khối động cơ V-Twin làm mát bằng dung dịch được thiết kế rất đẹp mắt với các chi tiết mạ hoặc đánh bóng kim loại, có dung tích 1130 cc, công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 97,8 Nm.
Là một chiếc xe với kiểu dáng bobber, đương niên Indian Scout Bobber cũng sở hữu dè sau được cắt ngắn và yên solo. Bộ yên xe được bọc 2 tông màu đẹp mắt và logo nổi trên bình xăng giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài cho Scout Bobber.
Tại thị trường Anh quốc, giá xe Indian Scout Bobber được bán khoảng 11.299 Bảng (tương đương 335 triệu đồng). Xe sẽ có mặt tại các showroom vào cuối năm nay.