Mẫu môtô Ducati Scrambler đã trở thành một sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu Ý, nó chiếm tới một phần tư tổng doanh số toàn cầu của hãng. bên cạnh đó, mẫu xe này cũng đã khiến cho các thợ độ hàng đầu thế giới chú ý, từ Krugger, Holographic Hammer, Untitled cho tới Marcus Walz.Giờ đây tới lượt hãng độ Winston Yeh của Rough Craft tại Đài Loan để mắt tới Ducati Scrambler. Với nhiều sự cải tiến về khả năng vận hành cùng các bộ phận có trọng lượng nhẹ, chiếc Ducati Scrambler độ có tên "Jab Launcher" đã được các tay thợ Đài Loan thiết kế theo đúng châm ngôn của các tay đua thời xưa: "giảm trọng lượng".Theo đại diện hãng độ Winston cho biết, dự án này được dành cho một người bạn luôn thích những chiếc Ducati, "Anh ấy rất thích các mẫu street bike thể thao nhưng một chiếc Panigale là hơi quá thừa bởi anh biết mình sẽ không bao giờ đi đua xe". Kế hoạch cho dự án khiến cho chiếc Scrambler Ducati Icon 2016 nhẹ, gọn và chắc chắc hơn trước.Thay đổi đầu tiên là bình xăng nguyên bản của xe vốn có hình dạng kinh điển được giữ nguyên, tuy nhiên cụm đồng hồ lại được đặt ngay tại đây. Theo hãng độ Winston, họ muốn bảng điều khiển của xe trở nên gọn gàng hơn nên đã dời đồng hồ xuống bình xăng, giúp đầu xe trở nên thoáng hơn hẳn mà không ảnh hưởng đến các chức năng cơ bản.Tiếp theo là việc thay phuộc Marzocchi được lấy từ một chiếc Panigale 1199 cho xe và ống bao của phuộc được sơn đen theo phong cách Rough Crafts. Phuộc này được gắn vào ách do CNC Racing chế tạo và lò xo giảm xóc Gears Racing H2+ đơn giúp phần đuôi xe trở nên ổn định rất nhiều.Yên xe và ốp đuôi đều được thay mới với việc được làm thủ công cùng một số chi tiết bằng carbon với những đường nét được lấy cảm hứng từ mẫu Ducati Scrambler cổ điển. Đèn hậu nguyên bản của xe được giữ lại bởi nó rất phù hợp với các đường nét của xe. Màu sơn tối kiểu satin của xe cũng khiến cho nó phù hợp hơn với các trang bị.Hệ thống phanh ấn tượng của xe được cung cấp bởi Beringer, đĩa phanh WSBK của Brembo ở đằng trước cho phù hợp với cặp vành BST. Phía sau là đĩa phanh của một chiếc Monster 1100 rất hợp với tay đòn. Tay lái của xe được thay dạng kiểu clip-on Bonamici Racing 57mm để tạo nên dáng lái ưng ý nhất. Cặp tay nắm, đèn xi nhan cuối tay cầm cùng cặp gương chiếu hậu đều do Motogadget chế tạo.Khi dự án đã hoàn thành được một nửa, Winston chợt nghe về hệ thống xả HP Corse GP07 và đã được cung cấp ngay một bộ để làm mới. Do sử dụng cặp để chân Sato Racing nên đội thợ đã phải chỉnh sửa lại một chút để có thể gắn vừa ống xả. Hệ thống dẫn động của xe vẫn là xích nguyên bản, vành carbon BST 17 inch và lốp Pirelli với hoa văn Rosso Corsa.Chiếc xe Ducati Scrambler độ mang tên Jab Launcher này không được làm lại máy nhưng trọng lượng của nó chỉ còn 181kg (giảm tới 5kg so với nguyên bản 186). Tuy nhiên với những trang bị hiện đại, cùng nhiều đồ chơi nâng cấp - chiếc xe trở lên nhẹ nhàng và vô cùng hoàn hảo để đi lại hàng ngày hoặc khám phá thiên nhiên hoang dã nhân dịp cuối tuần.
Mẫu môtô Ducati Scrambler đã trở thành một sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu Ý, nó chiếm tới một phần tư tổng doanh số toàn cầu của hãng. bên cạnh đó, mẫu xe này cũng đã khiến cho các thợ độ hàng đầu thế giới chú ý, từ Krugger, Holographic Hammer, Untitled cho tới Marcus Walz.
Giờ đây tới lượt hãng độ Winston Yeh của Rough Craft tại Đài Loan để mắt tới Ducati Scrambler. Với nhiều sự cải tiến về khả năng vận hành cùng các bộ phận có trọng lượng nhẹ, chiếc Ducati Scrambler độ có tên "Jab Launcher" đã được các tay thợ Đài Loan thiết kế theo đúng châm ngôn của các tay đua thời xưa: "giảm trọng lượng".
Theo đại diện hãng độ Winston cho biết, dự án này được dành cho một người bạn luôn thích những chiếc Ducati, "Anh ấy rất thích các mẫu street bike thể thao nhưng một chiếc Panigale là hơi quá thừa bởi anh biết mình sẽ không bao giờ đi đua xe". Kế hoạch cho dự án khiến cho chiếc Scrambler Ducati Icon 2016 nhẹ, gọn và chắc chắc hơn trước.
Thay đổi đầu tiên là bình xăng nguyên bản của xe vốn có hình dạng kinh điển được giữ nguyên, tuy nhiên cụm đồng hồ lại được đặt ngay tại đây. Theo hãng độ Winston, họ muốn bảng điều khiển của xe trở nên gọn gàng hơn nên đã dời đồng hồ xuống bình xăng, giúp đầu xe trở nên thoáng hơn hẳn mà không ảnh hưởng đến các chức năng cơ bản.
Tiếp theo là việc thay phuộc Marzocchi được lấy từ một chiếc Panigale 1199 cho xe và ống bao của phuộc được sơn đen theo phong cách Rough Crafts. Phuộc này được gắn vào ách do CNC Racing chế tạo và lò xo giảm xóc Gears Racing H2+ đơn giúp phần đuôi xe trở nên ổn định rất nhiều.
Yên xe và ốp đuôi đều được thay mới với việc được làm thủ công cùng một số chi tiết bằng carbon với những đường nét được lấy cảm hứng từ mẫu Ducati Scrambler cổ điển. Đèn hậu nguyên bản của xe được giữ lại bởi nó rất phù hợp với các đường nét của xe. Màu sơn tối kiểu satin của xe cũng khiến cho nó phù hợp hơn với các trang bị.
Hệ thống phanh ấn tượng của xe được cung cấp bởi Beringer, đĩa phanh WSBK của Brembo ở đằng trước cho phù hợp với cặp vành BST. Phía sau là đĩa phanh của một chiếc Monster 1100 rất hợp với tay đòn. Tay lái của xe được thay dạng kiểu clip-on Bonamici Racing 57mm để tạo nên dáng lái ưng ý nhất. Cặp tay nắm, đèn xi nhan cuối tay cầm cùng cặp gương chiếu hậu đều do Motogadget chế tạo.
Khi dự án đã hoàn thành được một nửa, Winston chợt nghe về hệ thống xả HP Corse GP07 và đã được cung cấp ngay một bộ để làm mới. Do sử dụng cặp để chân Sato Racing nên đội thợ đã phải chỉnh sửa lại một chút để có thể gắn vừa ống xả. Hệ thống dẫn động của xe vẫn là xích nguyên bản, vành carbon BST 17 inch và lốp Pirelli với hoa văn Rosso Corsa.
Chiếc xe Ducati Scrambler độ mang tên Jab Launcher này không được làm lại máy nhưng trọng lượng của nó chỉ còn 181kg (giảm tới 5kg so với nguyên bản 186). Tuy nhiên với những trang bị hiện đại, cùng nhiều đồ chơi nâng cấp - chiếc xe trở lên nhẹ nhàng và vô cùng hoàn hảo để đi lại hàng ngày hoặc khám phá thiên nhiên hoang dã nhân dịp cuối tuần.