Mẫu naked-bike KTM Super Duke 1290 R tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu chính hãng. Kiểu dáng góc cạnh cùng màu cam đặc trưng là đặc điểm không thể nhầm lẫn của dòng xe KTM từ trước đến nay.Thiết kế của 1290 Super Duke R dựa trên hình dáng chung của dòng xe đình đám Duke nhà KTM, nhưng nó đã được nâng cấp nhiều yếu tố cho xứng với vị thế của của một người anh cả của dòng naked-bike đình đám nước Áo.Mặc dù sở hữu động cơ mạnh mẽ và kích thước của xe khá lớn, KTM Super Duke 1290 R chỉ nặng 189 kg. Kết quả này có được nhờ nỗ lực đưa vật liệu cao cấp vào sản xuất giúp giảm trọng lượng bớt trọng lượng.Về ngoại hình, 1290 R vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của dòng Super Duke, như đèn pha nhỏ như trên các xe cào cào (dirtbike) của KTM.Là "anh cả" của dòng naked-bike KTM Duke đang bán tại Việt Nam, Super Duke 1290 R vẫn mang đậm những nét đặc trưng không thể nhầm lẫn của mình như; bình xăng cao, đuôi ngắn và khung ống thép hàn dạng lưới...Xe sở hữu bảng đồng hồ trung tâm khá hiện đại, hiển thị đầy đủ các thông số như vận tốc vòng tua, tốc độ xe, thời gian, lượng xăng trong bình, số đang gài... Đặc biệt, màn hình phía bên tay trái hiển thị những thông tin về chế độ vận hành.Super Duke 1290 R có ba chế độ vận hành là thể thao, đường phố và trời mưa. Ở chế độ thể thao, động cơ phát huy hết công suất, giúp xe bứt phá trên những tuyến xa lộ. Chế độ đường phố cho khả năng vận hành dễ dàng và an toàn hơn. Chế độ trời mưa bổ sung mô-men xoắn tới bánh sau giúp xe bớt trơn trượt.Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép phía trước, đường kính 320mm, cùng cụm heo dầu Brembo. Nhờ hệ thống ABS trang bị sẵn, Super Duke 1290 R là một trong những cỗ máy an toàn nhất đối với người lái.Xe được trang bị ống xả đơn to và ngắn, hai màu Cam và đen vẫn là chủ đạo. Mẫu xe mới vuốt góc cạnh thêm ở nhiều chi tiết, mang tới sự hiếu chiến hơn so với các mẫu Super Duke trước đó.Chiều cao đến yên là 835 mm, tuy nhiên, với vị trí người ngồi sau, chiều cao trên 1m nhằm tạo tư thế khí động học, giảm lực cản khi cả hai người ngồi trên xe. Phuộc sau sạng monoshock, kết hợp với gắp đơn nhằm tăng độ ổn định khi vào cua.Super Duke 1290 R sở hữu động cơ 1.301cc, 2 xi-lanh góc nghiêng 75 độ, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng. Cỗ máy này sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại vòng tua máy 8.870 vòng/phút. Tăng tốc 0-200 km/h sau khoảng 7,2 giây. Đi kèm là hộp số 6 tốc độ cùng ly hợp chống trượt.Trong thế giới môtô dòng naked-bike, KTM Super Duke 1290 R được xem là đối thủ chính của Ducati Monster 1200S và BMWS 1000R. Chiếc xe trong bài viết này được sản xuất tại Áo, vì vậy nó đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của hãng xe này tại Việt Nam.Chiếc KTM Super Duke 1290 R trong bài viết của một người chơi xe tại TP HCM, xe được KTM nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam vào năm 2014. Mức giá cho mẫu naked-bike cỡ lớn này được niêm yết khoảng hơn 600 triệu đồng.
Mẫu naked-bike KTM Super Duke 1290 R tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu chính hãng. Kiểu dáng góc cạnh cùng màu cam đặc trưng là đặc điểm không thể nhầm lẫn của dòng xe KTM từ trước đến nay.
Thiết kế của 1290 Super Duke R dựa trên hình dáng chung của dòng xe đình đám Duke nhà KTM, nhưng nó đã được nâng cấp nhiều yếu tố cho xứng với vị thế của của một người anh cả của dòng naked-bike đình đám nước Áo.
Mặc dù sở hữu động cơ mạnh mẽ và kích thước của xe khá lớn, KTM Super Duke 1290 R chỉ nặng 189 kg. Kết quả này có được nhờ nỗ lực đưa vật liệu cao cấp vào sản xuất giúp giảm trọng lượng bớt trọng lượng.
Về ngoại hình, 1290 R vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của dòng Super Duke, như đèn pha nhỏ như trên các xe cào cào (dirtbike) của KTM.
Là "anh cả" của dòng naked-bike KTM Duke đang bán tại Việt Nam, Super Duke 1290 R vẫn mang đậm những nét đặc trưng không thể nhầm lẫn của mình như; bình xăng cao, đuôi ngắn và khung ống thép hàn dạng lưới...
Xe sở hữu bảng đồng hồ trung tâm khá hiện đại, hiển thị đầy đủ các thông số như vận tốc vòng tua, tốc độ xe, thời gian, lượng xăng trong bình, số đang gài... Đặc biệt, màn hình phía bên tay trái hiển thị những thông tin về chế độ vận hành.
Super Duke 1290 R có ba chế độ vận hành là thể thao, đường phố và trời mưa. Ở chế độ thể thao, động cơ phát huy hết công suất, giúp xe bứt phá trên những tuyến xa lộ. Chế độ đường phố cho khả năng vận hành dễ dàng và an toàn hơn. Chế độ trời mưa bổ sung mô-men xoắn tới bánh sau giúp xe bớt trơn trượt.
Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép phía trước, đường kính 320mm, cùng cụm heo dầu Brembo. Nhờ hệ thống ABS trang bị sẵn, Super Duke 1290 R là một trong những cỗ máy an toàn nhất đối với người lái.
Xe được trang bị ống xả đơn to và ngắn, hai màu Cam và đen vẫn là chủ đạo. Mẫu xe mới vuốt góc cạnh thêm ở nhiều chi tiết, mang tới sự hiếu chiến hơn so với các mẫu Super Duke trước đó.
Chiều cao đến yên là 835 mm, tuy nhiên, với vị trí người ngồi sau, chiều cao trên 1m nhằm tạo tư thế khí động học, giảm lực cản khi cả hai người ngồi trên xe. Phuộc sau sạng monoshock, kết hợp với gắp đơn nhằm tăng độ ổn định khi vào cua.
Super Duke 1290 R sở hữu động cơ 1.301cc, 2 xi-lanh góc nghiêng 75 độ, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng. Cỗ máy này sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại vòng tua máy 8.870 vòng/phút. Tăng tốc 0-200 km/h sau khoảng 7,2 giây. Đi kèm là hộp số 6 tốc độ cùng ly hợp chống trượt.
Trong thế giới môtô dòng naked-bike, KTM Super Duke 1290 R được xem là đối thủ chính của Ducati Monster 1200S và BMWS 1000R. Chiếc xe trong bài viết này được sản xuất tại Áo, vì vậy nó đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của hãng xe này tại Việt Nam.
Chiếc KTM Super Duke 1290 R trong bài viết của một người chơi xe tại TP HCM, xe được KTM nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam vào năm 2014. Mức giá cho mẫu naked-bike cỡ lớn này được niêm yết khoảng hơn 600 triệu đồng.