Trong giới chơi môtô tại Việt Nam, mẫu nakedbike BMW S1000R không có được độ phủ sóng rộng như Kawasaki Z1000, nhưng nó là một chiếc xe khiến người chơi phải "nể" mỗi khi nhắc đến.Nằm giữa bộ khung của BMW S1000R là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 999 cc được chia sẻ với người anh em sportbike S1000RR, tuy nhiên công suất động cơ đã được giảm xuống còng 160 mã lực.Do đã thoả mãn với hiệu năng của S1000R đem lại nên chủ của chiếc xe trong bài viết này đã nâng cấp "con cưng" của mình bằng các phụ kiện "hàng hiệu" để khiến chiếc xe hoàn hảo hơn.Phần đầu với đèn pha bất đối xứng đầy "cực đoan" được ốp trang trí bằng sợi carbon, hai bên là cặp đèn xi-nhan Rizoma Graffio nhỏ nhắn.Nằm trên ghi đông là cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu của AEM và vòng bảo vệ tay phanh gắn gù của LighTech.Bên dưới đầu xe là trợ lực Ohlins hàng hiệu được giấu gọn ghẽ.Bộ phuộc Ohlins USD không có thay đổi so với S1000R nguyên bản.Tuy nhiên hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp toàn diện với cặp heo Brembo GP4-RX Nickel và cặp đĩa phanh Brembo.Trên bình xăng là nắp nhôm CNC Rizoma được sản xuất tại Ý, kèm theo một số chi tiết ốp sợi carbon.Bộ khung của chiếc xe cũng được phủ vân carbon để tạo sự "đồng điệu" với một số chi tiết thực sự làm bằng loại vật liệu này trên xe.Khối động cơ 4 xi-lanh của S1000R được giữ nguyên, nhưng được trang trí full bộ ốc kiểng màu đỏ nổi bật cùng nắp nhớt Rizoma.Phuộc sau xe được thay bằng phuộc của hãng Nitron.Pen đạp Brembo phía sau được gắn vào cụm số gảy LighTech siêu nhẹ.Phía sau là heo phanh Brembo Billet gắn ngược bằng pat nhôm CNC, cùng với pat tăng sên sau này được nâng cấp lên hàng LighTech.Cuối cùng, hệ thống xả của xe đã được chủ nhân thay bằng pô Akrapovic.Đi kèm với chiếc S1000R độ "full đồ kiểng" là chiếc mũ bảo hiểm AGV đã được chủ xe đặt sơn airbrush trang trí riêng.
Trong giới chơi môtô tại Việt Nam, mẫu nakedbike BMW S1000R không có được độ phủ sóng rộng như Kawasaki Z1000, nhưng nó là một chiếc xe khiến người chơi phải "nể" mỗi khi nhắc đến.
Nằm giữa bộ khung của BMW S1000R là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 999 cc được chia sẻ với người anh em sportbike S1000RR, tuy nhiên công suất động cơ đã được giảm xuống còng 160 mã lực.
Do đã thoả mãn với hiệu năng của S1000R đem lại nên chủ của chiếc xe trong bài viết này đã nâng cấp "con cưng" của mình bằng các phụ kiện "hàng hiệu" để khiến chiếc xe hoàn hảo hơn.
Phần đầu với đèn pha bất đối xứng đầy "cực đoan" được ốp trang trí bằng sợi carbon, hai bên là cặp đèn xi-nhan Rizoma Graffio nhỏ nhắn.
Nằm trên ghi đông là cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu của AEM và vòng bảo vệ tay phanh gắn gù của LighTech.
Bên dưới đầu xe là trợ lực Ohlins hàng hiệu được giấu gọn ghẽ.
Bộ phuộc Ohlins USD không có thay đổi so với S1000R nguyên bản.
Tuy nhiên hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp toàn diện với cặp heo Brembo GP4-RX Nickel và cặp đĩa phanh Brembo.
Trên bình xăng là nắp nhôm CNC Rizoma được sản xuất tại Ý, kèm theo một số chi tiết ốp sợi carbon.
Bộ khung của chiếc xe cũng được phủ vân carbon để tạo sự "đồng điệu" với một số chi tiết thực sự làm bằng loại vật liệu này trên xe.
Khối động cơ 4 xi-lanh của S1000R được giữ nguyên, nhưng được trang trí full bộ ốc kiểng màu đỏ nổi bật cùng nắp nhớt Rizoma.
Phuộc sau xe được thay bằng phuộc của hãng Nitron.
Pen đạp Brembo phía sau được gắn vào cụm số gảy LighTech siêu nhẹ.
Phía sau là heo phanh Brembo Billet gắn ngược bằng pat nhôm CNC, cùng với pat tăng sên sau này được nâng cấp lên hàng LighTech.
Cuối cùng, hệ thống xả của xe đã được chủ nhân thay bằng pô Akrapovic.
Đi kèm với chiếc S1000R độ "full đồ kiểng" là chiếc mũ bảo hiểm AGV đã được chủ xe đặt sơn airbrush trang trí riêng.