Chiếc BMW R Nine T với vẻ đẹp bể ngoài đầy chất cổ điển của người Đức. Bên cạnh đó kèm theo đó là sự hầm hố từ khối động cơ Boxer mạnh mẽ đã mang một diện mạo mới hoàn toàn từ những người thợ độ tại Thái Lan.Sau khi được phù phép từ các người thợ của Motonaked chiếc xe trở nên "chất lừ" với phiên bản độ theo phong cách Tracker đầy cá tính.Đầu tiên chính là cụm đèn pha cổ điển bóng tròn được thay đổi hoàn hoàn thành Custom với một mặt nạ sơn đen với hai bóng đèn pha xenon đặt lệch theo phong cách Tracker.Cụm đồng hồ phong cách cổ điển cũng bị loại bỏ, thay vào đó là đồng hồ đo tốc độ Motogadget mang phong cách hiện đại hơn.Được thiết kế với vẻ đẹp đơn giản có sẵn, bình xăng bằng nhôm có dung tích 18 lít vẫn được giữ nguyên bản theo nhà sản xuất.Yên xe được thay thế tinh tế với da bọc yên Journey Project màu nâu đậm được chế tác thủ công.Bộ cùm phanh và cùm côn cùng bình dầu được độ với đồ chơi hàng hiệu của hãng Galespeed.Ngoài ra xe còn được trang bị cặp gù tích hợp xi nhan Motogadget, cùng cặp kính gù CRG đậm chất cổ điển.
Ở dàn chân trước, BMW R Nine T sở hữu bộ phuộc Upside-down đến từ thương hiệu Ohlins.Hệ thống phanh kép của xe sở hữu cặp heo Brembo Racing.Xe sở hữu dàn chân sau dạng 1 gắp, cứng cáp với bộ vành hợp kim, đùm nhôm đen cùng nan hoa bằng thép không gỉ và lốp tracker bản lớn.Cặp pô nguyên bản được loại bỏ, thay vào đó là pô hàng hiệu y lực thương hiệu MIVV với thiết kế cực kỳ độc đáo cho âm thanh mạnh mẽ.Giảm xóc sau dạng monoshock thương hiệu Ohlins.Xe sở hữu gắp sau lớn, cùng hệ thống truyền động đặc trưng của BMW.Khung phụ phía sau đã được loại bỏ, pad biển số được đặt lệch sang bên phải đầy cá tính.
Lọc gió K&N được trang bị thêm giúp cho xe thoát hơn, máy mát hơn.Lưới tản nhiệt nhôm hàng hiệu từ R&G Racing được trang bị cho hệ thống làm mát bằng dầu.BMW R NineT sở hữu động cơ boxer 4 thì xi-lanh đôi cho công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút, dung tích 1.170cc, nằm trong bộ khung bằng thép ống.Theo thông số của nhà sản xuất BMW, R nineT có thể sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút.Được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào 1/2014, BMW R NineT nhập khẩu chính hãng có giá bán tại thị trường Việt khoảng 598 triệu Đồng.
Chiếc BMW R Nine T với vẻ đẹp bể ngoài đầy chất cổ điển của người Đức. Bên cạnh đó kèm theo đó là sự hầm hố từ khối động cơ Boxer mạnh mẽ đã mang một diện mạo mới hoàn toàn từ những người thợ độ tại Thái Lan.
Sau khi được phù phép từ các người thợ của Motonaked chiếc xe trở nên "chất lừ" với phiên bản độ theo phong cách Tracker đầy cá tính.
Đầu tiên chính là cụm đèn pha cổ điển bóng tròn được thay đổi hoàn hoàn thành Custom với một mặt nạ sơn đen với hai bóng đèn pha xenon đặt lệch theo phong cách Tracker.
Cụm đồng hồ phong cách cổ điển cũng bị loại bỏ, thay vào đó là đồng hồ đo tốc độ Motogadget mang phong cách hiện đại hơn.
Được thiết kế với vẻ đẹp đơn giản có sẵn, bình xăng bằng nhôm có dung tích 18 lít vẫn được giữ nguyên bản theo nhà sản xuất.
Yên xe được thay thế tinh tế với da bọc yên Journey Project màu nâu đậm được chế tác thủ công.
Bộ cùm phanh và cùm côn cùng bình dầu được độ với đồ chơi hàng hiệu của hãng Galespeed.
Ngoài ra xe còn được trang bị cặp gù tích hợp xi nhan Motogadget, cùng cặp kính gù CRG đậm chất cổ điển.
Ở dàn chân trước, BMW R Nine T sở hữu bộ phuộc Upside-down đến từ thương hiệu Ohlins.
Hệ thống phanh kép của xe sở hữu cặp heo Brembo Racing.
Xe sở hữu dàn chân sau dạng 1 gắp, cứng cáp với bộ vành hợp kim, đùm nhôm đen cùng nan hoa bằng thép không gỉ và lốp tracker bản lớn.
Cặp pô nguyên bản được loại bỏ, thay vào đó là pô hàng hiệu y lực thương hiệu MIVV với thiết kế cực kỳ độc đáo cho âm thanh mạnh mẽ.
Giảm xóc sau dạng monoshock thương hiệu Ohlins.
Xe sở hữu gắp sau lớn, cùng hệ thống truyền động đặc trưng của BMW.
Khung phụ phía sau đã được loại bỏ, pad biển số được đặt lệch sang bên phải đầy cá tính.
Lọc gió K&N được trang bị thêm giúp cho xe thoát hơn, máy mát hơn.
Lưới tản nhiệt nhôm hàng hiệu từ R&G Racing được trang bị cho hệ thống làm mát bằng dầu.
BMW R NineT sở hữu động cơ boxer 4 thì xi-lanh đôi cho công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút, dung tích 1.170cc, nằm trong bộ khung bằng thép ống.
Theo thông số của nhà sản xuất BMW, R nineT có thể sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào 1/2014, BMW R NineT nhập khẩu chính hãng có giá bán tại thị trường Việt khoảng 598 triệu Đồng.