BMW M4 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam với giá 3,998 tỷ đồng. Cuối tháng 1 vưa qua, BMW lại tiếp tục giới thiệu phiên bản M4 màu độc. Xe sở hữu lưới tản nhiệt trước dạng nan kép, viền mạ chrome.Những đường gân dập nổi cơ bắp ở nắp ca-pô cùng những hốc hút gió lớn, khí động học là đặc điểm dễ phân biệt so với phiên bản thường.Đèn pha xenon với tính năng hỗ trợ pha cao (pha xa) tự động. Kiểu thiết kế mí mắt truyền thống vẫn được giữ lại trên M4. Xe sử dụng vành 19 inch rèn bằng hợp kim, độ rộng lốp 480 mm. Kẹp phanh M tiêu chuẩn màu xanh giống thân xe.Mẫu xe này có tùy chọn phanh gốm với kẹp phanh màu vàng. Đây cũng là chiếc xe BMW M đầu tiên sử dụng hệ thống lái trợ lực điện tử.Xe sở hữu cánh gió nhỏ phía đuôi làm bằng sợi carbon, giúp tăng lực ép xuống mặt đường. Hệ thống đèn hậu chiếu sáng bằng công nghệ LED.BMW M4 trang bị động cơ M-tuned S55B30, 3.0 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng. Nhờ hệ thống tăng áp kép tạo áp suất 18,1 PSI, công suất tối đa của xe đạt 425 mã lực cùng 550 Nm mô-men xoắn. Ở phiên bản BMW M4, nếu sử dụng hộp số tự động 6 cấp, trọng lượng xe đạt 1.497 kg. Với hộp số 7 tốc độ M-DCT, tổng trọng lượng tăng thêm 40 kg. Xe có thể tăng tốc từ 0-60 dặm/giờ trong 3,9 giây với hộp số 7 cấp và 4,1 giây với hộp số 6 cấp.
BMW M4 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam với giá 3,998 tỷ đồng. Cuối tháng 1 vưa qua, BMW lại tiếp tục giới thiệu phiên bản M4 màu độc. Xe sở hữu lưới tản nhiệt trước dạng nan kép, viền mạ chrome.
Những đường gân dập nổi cơ bắp ở nắp ca-pô cùng những hốc hút gió lớn, khí động học là đặc điểm dễ phân biệt so với phiên bản thường.
Đèn pha xenon với tính năng hỗ trợ pha cao (pha xa) tự động. Kiểu thiết kế mí mắt truyền thống vẫn được giữ lại trên M4.
Xe sử dụng vành 19 inch rèn bằng hợp kim, độ rộng lốp 480 mm. Kẹp phanh M tiêu chuẩn màu xanh giống thân xe.
Mẫu xe này có tùy chọn phanh gốm với kẹp phanh màu vàng. Đây cũng là chiếc xe BMW M đầu tiên sử dụng hệ thống lái trợ lực điện tử.
Xe sở hữu cánh gió nhỏ phía đuôi làm bằng sợi carbon, giúp tăng lực ép xuống mặt đường. Hệ thống đèn hậu chiếu sáng bằng công nghệ LED.
BMW M4 trang bị động cơ M-tuned S55B30, 3.0 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng. Nhờ hệ thống tăng áp kép tạo áp suất 18,1 PSI, công suất tối đa của xe đạt 425 mã lực cùng 550 Nm mô-men xoắn.
Ở phiên bản BMW M4, nếu sử dụng hộp số tự động 6 cấp, trọng lượng xe đạt 1.497 kg. Với hộp số 7 tốc độ M-DCT, tổng trọng lượng tăng thêm 40 kg. Xe có thể tăng tốc từ 0-60 dặm/giờ trong 3,9 giây với hộp số 7 cấp và 4,1 giây với hộp số 6 cấp.