Trước đây, BMW M4 Coupe vốn là một phiên bản của dòng M3. Tuy nhiên do BMW đã tách phiên bản coupe của 3 Series ra thành 4 Series nên với thế hệ mới nhất F82, M4 đã lần đầu tiên xuất hiện.Hiện tại, M4 đang được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản GTS thể thao hơn, với ngoại hình gần với xe đua và một số cải tiến mới để tăng hiệu năng trên đường đua.Tuy nhiên về cơ bản, hai phiên bản này vẫn sử dụng chung hệ động lực và có kiểu dáng tương đối giống nhau, chính vì vậy chủ của chiếc M4 này đã "nâng đời" chiếc xe để trông giống M4 GTS hơn.Bộ mâm 5 cánh kép nguyên bản của M4 đã được thay bằng mâm độ HRE FlowForm FF01 với kích thước 19 inch và thiết kế 7 cánh kép, khá giống chiếc M3 GTS thế hệ trước nhưng đẹp mắt hơn với màu đen nhám.Ở phía trước, cản trước "zin" của M4 được giữ nguyên, nhưng có gắn thêm các "vây" khí động học ở hai bên và cánh chia gió bên dưới.Tương tự như M4 GTS, chiếc xe cũng có cánh đuôi phía sau với kích thước lớn, có khả năng điều chỉnh góc nghiêng.Bằng cách chạy lại ECU và thay hệ thống xả thể thao, động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép của M4 có thể đạt hiệu năng khá gần với M4 GTS.
Trước đây, BMW M4 Coupe vốn là một phiên bản của dòng M3. Tuy nhiên do BMW đã tách phiên bản coupe của 3 Series ra thành 4 Series nên với thế hệ mới nhất F82, M4 đã lần đầu tiên xuất hiện.
Hiện tại, M4 đang được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản GTS thể thao hơn, với ngoại hình gần với xe đua và một số cải tiến mới để tăng hiệu năng trên đường đua.
Tuy nhiên về cơ bản, hai phiên bản này vẫn sử dụng chung hệ động lực và có kiểu dáng tương đối giống nhau, chính vì vậy chủ của chiếc M4 này đã "nâng đời" chiếc xe để trông giống M4 GTS hơn.
Bộ mâm 5 cánh kép nguyên bản của M4 đã được thay bằng mâm độ HRE FlowForm FF01 với kích thước 19 inch và thiết kế 7 cánh kép, khá giống chiếc M3 GTS thế hệ trước nhưng đẹp mắt hơn với màu đen nhám.
Ở phía trước, cản trước "zin" của M4 được giữ nguyên, nhưng có gắn thêm các "vây" khí động học ở hai bên và cánh chia gió bên dưới.
Tương tự như M4 GTS, chiếc xe cũng có cánh đuôi phía sau với kích thước lớn, có khả năng điều chỉnh góc nghiêng.
Bằng cách chạy lại ECU và thay hệ thống xả thể thao, động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép của M4 có thể đạt hiệu năng khá gần với M4 GTS.