Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc BMW M4 đã gây ấn tượng bởi màu sơn "độc" Java Green, chỉ có thể có được nếu đặt hàng qua chương trình Individual của BMW. Màu sơn mới càng nâng cao vẻ "dữ dằn" của M4 và biến nó trở thành "người khổng lồ xanh" The Hulk của thế giới xe.Phần cản trước của xe được giữ nguyên, nhưng có các cánh khí động học bằng sợi carbon gắn thêm của M Performance. Trong khi đó, nắp ca-pô bằng sợi carbon trên M4 lại không phải là hàng "chính hãng" BMW khi nó được sản xuất bởi hãng độ Manhart.Nhìn từ hai bên thân xe, rất khó để nhận ra những điểm khác biệt trên chiếc M4 này so với xe nguyên bản.Tuy nhiên trên thực tế, chiếc xe đã được lắp thêp dè bên khí động học của M-Performance.Cũng nhằm mục đích nâng cao khả năng khí động học của xe, một cánh đuôi AC Schnitzer đã được gắn lên nắp khoang hành lý của chiếc M4."Tiếng gầm" của xe được chú trọng với bộ ống xả "hàng hiệu" từ Akrapovic làm bằng titan, nằm giữa các cánh khuếch tán M-Performance carbon.Bên trong nội thất không có nhiều thay đổi, ngoại trừ các chi tiết ốp đã được thay hoàn toàn bằng sợi carbon của M-Performance.Các ghế ngồi bọc da Nappa cao cấp màu đne với hoa văn màu xám đặc biệt trên mặt ghế.Hệ động lực của chiếc M4 cũng đã được độ nhẹ nhàng với khối động cơ tăng áp kép 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l nay đã đạt công suất lên tới 540 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm - cao hơn so với con số 425 mã lực/550 Nm của xe nguyên bản.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc BMW M4 đã gây ấn tượng bởi màu sơn "độc" Java Green, chỉ có thể có được nếu đặt hàng qua chương trình Individual của BMW. Màu sơn mới càng nâng cao vẻ "dữ dằn" của M4 và biến nó trở thành "người khổng lồ xanh" The Hulk của thế giới xe.
Phần cản trước của xe được giữ nguyên, nhưng có các cánh khí động học bằng sợi carbon gắn thêm của M Performance. Trong khi đó, nắp ca-pô bằng sợi carbon trên M4 lại không phải là hàng "chính hãng" BMW khi nó được sản xuất bởi hãng độ Manhart.
Nhìn từ hai bên thân xe, rất khó để nhận ra những điểm khác biệt trên chiếc M4 này so với xe nguyên bản.
Tuy nhiên trên thực tế, chiếc xe đã được lắp thêp dè bên khí động học của M-Performance.
Cũng nhằm mục đích nâng cao khả năng khí động học của xe, một cánh đuôi AC Schnitzer đã được gắn lên nắp khoang hành lý của chiếc M4.
"Tiếng gầm" của xe được chú trọng với bộ ống xả "hàng hiệu" từ Akrapovic làm bằng titan, nằm giữa các cánh khuếch tán M-Performance carbon.
Bên trong nội thất không có nhiều thay đổi, ngoại trừ các chi tiết ốp đã được thay hoàn toàn bằng sợi carbon của M-Performance.
Các ghế ngồi bọc da Nappa cao cấp màu đne với hoa văn màu xám đặc biệt trên mặt ghế.
Hệ động lực của chiếc M4 cũng đã được độ nhẹ nhàng với khối động cơ tăng áp kép 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l nay đã đạt công suất lên tới 540 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm - cao hơn so với con số 425 mã lực/550 Nm của xe nguyên bản.