Các bộ phận khí động học mới của BMW M3 và M4 gồm các linh kiện làm bằng carbon cho các phần bên của cản trước, phần đầu xe được bổ sung linh kiện làm từ polyurethane (PUR), một bộ khuếch tán phía sau bằng carbon và một cánh carbon phía sau.
PUR cũng được sử dụng cho các linh kiện bổ sung vào bên thân và đuôi xe của BMW M3. Ngoài ra, đề can 3 màu với dòng chữ "M Performance" cũng được dành cho các mẫu Sedan, Coupe và Convertible.
BMW còn mang đến một vô lăng mới bọc da Alcantara, carbon tỉa và Race Display cho M3 và M4. Vô lăng carbon mang dòng chữ "M Performance", vành vô lăng bọc da Alcantara có 3 loại màu sắc. Tính năng nút nghỉ được sử dụng để kích hoạt chế độ Efficient Dynamics, thể thao và Race.
Màn hình hiển thị tích hợp ở phía trên của vành tay lái cho thấy tín hiệu thay đổi ở hộp số, công tơ mét theo chiều ngang và dọc, đồng hồ bấm giờ và ghép thời gian.
BMW cũng sẽ giới thiệu một hệ thống giảm thanh M Performance đặc biệt được phát triển cho M3 và M4 bằng việc tối ưu hóa bộ xả khí để cải thiện tiếng nổ động cơ. Ống xả sử dụng titanium hoặc carbon với logo M.
Cuối cùng, tính năng Performance Drive Analyzer của BMW còn cho phép chủ sở hữu thay đổi kiểu lái xe bằng ghi chép dữ liệu hướng lái xe, dù là trên đường đua hay chỉ đơn giản là lái xe từ vị trí này tới vị trí khác.
Các bộ phận khí động học mới của BMW M3 và M4 gồm các linh kiện làm bằng carbon cho các phần bên của cản trước, phần đầu xe được bổ sung linh kiện làm từ polyurethane (PUR), một bộ khuếch tán phía sau bằng carbon và một cánh carbon phía sau.
PUR cũng được sử dụng cho các linh kiện bổ sung vào bên thân và đuôi xe của BMW M3. Ngoài ra, đề can 3 màu với dòng chữ "M Performance" cũng được dành cho các mẫu Sedan, Coupe và Convertible.
BMW còn mang đến một vô lăng mới bọc da Alcantara, carbon tỉa và Race Display cho M3 và M4. Vô lăng carbon mang dòng chữ "M Performance", vành vô lăng bọc da Alcantara có 3 loại màu sắc. Tính năng nút nghỉ được sử dụng để kích hoạt chế độ Efficient Dynamics, thể thao và Race.
Màn hình hiển thị tích hợp ở phía trên của vành tay lái cho thấy tín hiệu thay đổi ở hộp số, công tơ mét theo chiều ngang và dọc, đồng hồ bấm giờ và ghép thời gian.
BMW cũng sẽ giới thiệu một hệ thống giảm thanh M Performance đặc biệt được phát triển cho M3 và M4 bằng việc tối ưu hóa bộ xả khí để cải thiện tiếng nổ động cơ. Ống xả sử dụng titanium hoặc carbon với logo M.
Cuối cùng, tính năng Performance Drive Analyzer của BMW còn cho phép chủ sở hữu thay đổi kiểu lái xe bằng ghi chép dữ liệu hướng lái xe, dù là trên đường đua hay chỉ đơn giản là lái xe từ vị trí này tới vị trí khác.