Mẫu xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur là phiên bản 4 cửa của người anh em Continental GT được trình làng trước đó, đồng thời cũng là mẫu xe Bentley được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Mặc dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, những chiếc xe siêu sang hơn 10 năm tuổi vẫn nhận được không ít sự quan tâm từ khách hàng trong nước trên thị trường xe cũ với mức giá trên dưới 3 tỷ đồng tuỳ vào tình trạng.Bên cạnh đó, một số chủ nhân của dòng xe này lại có những cách khác để biến chiếc xe sang hơn 10 năm tuổi của mình trở nên cuốn hút hơn như độ bodykit hoặc dán decal đổi màu. Chiếc Bentley Continental Flying Spur đời 2010 xuất hiện trong bài viết là một ví dụ điển hình, xe thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Sài Gòn và được nâng cấp với các chi tiết đắt giá.Sau thời gian dài sử dụng, chủ nhân của mẫu xe siêu sang đến từ Anh Quốc đã quyết định "lên đời" cho toàn bộ phần ngoại thất với bộ bodykit của thế hệ Flying Spur thứ hai được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2013-2019.Dòng xe Flying Spur hiện nay đã bước sang thế hệ thứ ba với những sự thay đổi đáng kể về mặt thiết kế cũng như công nghệ, trong khi đó cái tên 'Continental Flying Spur' ở thế hệ đầu tiên được rút gọn thành 'Flying Spur' ở hai thế hệ tiếp theo. So với thiết kế nguyên bản có phần mềm mại trên Continental Flying Spur, bộ bodykit mang đến một diện mạo cứng cáp và hiện đại hơn.Ở phần đầu xe, cản trước "zin" đã được thay bằng cản mới với khe hút gió dạng liền mạch và lưới tản nhiệt nan chéo đặc trưng cũng được mở rộng hơn đáng kể. Cả hai chi tiết này đều được mạ chrome sáng bóng tạo cái nhìn xa xỉ cho mẫu xe siêu sang ăn khách nhà Bentley.Chưa hết, hệ thống đèn chiếu sáng kép trên xe cũng được nâng cấp lên cụm đèn pha Bi-Xenon kết hợp các đèn LED định vị ở thế hệ thứ hai. Nhằm hoàn thiện khu vực này, chủ xe cũng thay thế nắp ca-pô và vè bánh trước với khe thoát khí độc đáo của Flying Spur thế hệ sau.Có thể nói, đây là một bản độ khá hoàn hảo khi phần ngoại thất được trang bị gần như đầy đủ các chi tiết từ chiếc Flying Spur đời mới hơn. Nếu chúng ta để ý kĩ, khu vực cửa kính bên hông và cửa xe là những đặc điểm để phân biệt giữa một chiếc xe được "lên đời" và một chiếc Bentley Flying Spur thế hệ thứ hai.Thêm vào đó, gương chiếu hậu nguyên bản và viền kim loại cửa sổ cũng được bổ sung. Thân xe sở hữu lớp sơn đen bóng đầy sang trọng, tuy nhiên đã được chủ nhân dán decal màu đen mờ kéo dài từ cản trước đến phần viền kính lái để tạo cái nhìn cá tính hơn cho xe.Đuôi xe cũng được nâng cấp với các chi tiết gồm: cản va, vè bánh xe, nắp cốp, nẹp kim loại và cụm đèn hậu có thiết kế tối giản hơn. Một điểm khá thú vị là chụp ống xả hình oval trên Bentley Continental Flying Spur lại được chủ nhân đổi sang loại có dạng số 8 nằm ngang, vốn là trang bị trên các dòng xe Bentley sử dụng động cơ V8. Đáng chú ý nhất phải kể đến sự xuất hiện của bộ mâm Forgiato có đường kính lên đến 22 inch, chi tiết này mang thiết kế khá lạ mắt với các chấu được sơn đen và có giá bán không hề dễ chịu.Khoang nội thất trên Bentley Continental Flying Spur được chế tác thủ công dưới bàn tay của những người thợ lành nghề tại nhà máy ở Crewe, Anh Quốc. Các chi tiết như: táp-pi cửa, bảng táp-lô, ghế ngồi hay trần xe đều được bọc da cao cấp và ốp gỗ thượng hạng. Ở vị trí trung tâm là sự hiện diện của một chiếc đồng hồ cơ của thương hiệu Breitling. Khu vực cụm điều khiển giữa hàng ghế trước được ốp gỗ, điểm nhấn là cần số kim loại cỡ lớn đính logo Bentley.Bản độ Bentley Continental Flying Spur Speed tại TP HCM này được trang bị cỗ máy W12 tăng áp có dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 649 Nm. Sức mạnh từ khối động cơ được truyền đến các bánh xe qua hộp số tự động ZF 6 cấp, mẫu sedan siêu sang này chỉ mất 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có tốc độ tối đa lên đến 312 km/h.Video: Trải nghiệm Bentley Continental Flying Spur Speed hơn 10 năm sử dụng.
Mẫu xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur là phiên bản 4 cửa của người anh em Continental GT được trình làng trước đó, đồng thời cũng là mẫu xe Bentley được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Mặc dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, những chiếc xe siêu sang hơn 10 năm tuổi vẫn nhận được không ít sự quan tâm từ khách hàng trong nước trên thị trường xe cũ với mức giá trên dưới 3 tỷ đồng tuỳ vào tình trạng.
Bên cạnh đó, một số chủ nhân của dòng xe này lại có những cách khác để biến chiếc xe sang hơn 10 năm tuổi của mình trở nên cuốn hút hơn như độ bodykit hoặc dán decal đổi màu. Chiếc Bentley Continental Flying Spur đời 2010 xuất hiện trong bài viết là một ví dụ điển hình, xe thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Sài Gòn và được nâng cấp với các chi tiết đắt giá.
Sau thời gian dài sử dụng, chủ nhân của mẫu xe siêu sang đến từ Anh Quốc đã quyết định "lên đời" cho toàn bộ phần ngoại thất với bộ bodykit của thế hệ Flying Spur thứ hai được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2013-2019.
Dòng xe Flying Spur hiện nay đã bước sang thế hệ thứ ba với những sự thay đổi đáng kể về mặt thiết kế cũng như công nghệ, trong khi đó cái tên 'Continental Flying Spur' ở thế hệ đầu tiên được rút gọn thành 'Flying Spur' ở hai thế hệ tiếp theo. So với thiết kế nguyên bản có phần mềm mại trên Continental Flying Spur, bộ bodykit mang đến một diện mạo cứng cáp và hiện đại hơn.
Ở phần đầu xe, cản trước "zin" đã được thay bằng cản mới với khe hút gió dạng liền mạch và lưới tản nhiệt nan chéo đặc trưng cũng được mở rộng hơn đáng kể. Cả hai chi tiết này đều được mạ chrome sáng bóng tạo cái nhìn xa xỉ cho mẫu xe siêu sang ăn khách nhà Bentley.
Chưa hết, hệ thống đèn chiếu sáng kép trên xe cũng được nâng cấp lên cụm đèn pha Bi-Xenon kết hợp các đèn LED định vị ở thế hệ thứ hai. Nhằm hoàn thiện khu vực này, chủ xe cũng thay thế nắp ca-pô và vè bánh trước với khe thoát khí độc đáo của Flying Spur thế hệ sau.
Có thể nói, đây là một bản độ khá hoàn hảo khi phần ngoại thất được trang bị gần như đầy đủ các chi tiết từ chiếc Flying Spur đời mới hơn. Nếu chúng ta để ý kĩ, khu vực cửa kính bên hông và cửa xe là những đặc điểm để phân biệt giữa một chiếc xe được "lên đời" và một chiếc Bentley Flying Spur thế hệ thứ hai.
Thêm vào đó, gương chiếu hậu nguyên bản và viền kim loại cửa sổ cũng được bổ sung. Thân xe sở hữu lớp sơn đen bóng đầy sang trọng, tuy nhiên đã được chủ nhân dán decal màu đen mờ kéo dài từ cản trước đến phần viền kính lái để tạo cái nhìn cá tính hơn cho xe.
Đuôi xe cũng được nâng cấp với các chi tiết gồm: cản va, vè bánh xe, nắp cốp, nẹp kim loại và cụm đèn hậu có thiết kế tối giản hơn. Một điểm khá thú vị là chụp ống xả hình oval trên Bentley Continental Flying Spur lại được chủ nhân đổi sang loại có dạng số 8 nằm ngang, vốn là trang bị trên các dòng xe Bentley sử dụng động cơ V8. Đáng chú ý nhất phải kể đến sự xuất hiện của bộ mâm Forgiato có đường kính lên đến 22 inch, chi tiết này mang thiết kế khá lạ mắt với các chấu được sơn đen và có giá bán không hề dễ chịu.
Khoang nội thất trên Bentley Continental Flying Spur được chế tác thủ công dưới bàn tay của những người thợ lành nghề tại nhà máy ở Crewe, Anh Quốc. Các chi tiết như: táp-pi cửa, bảng táp-lô, ghế ngồi hay trần xe đều được bọc da cao cấp và ốp gỗ thượng hạng. Ở vị trí trung tâm là sự hiện diện của một chiếc đồng hồ cơ của thương hiệu Breitling. Khu vực cụm điều khiển giữa hàng ghế trước được ốp gỗ, điểm nhấn là cần số kim loại cỡ lớn đính logo Bentley.
Bản độ Bentley Continental Flying Spur Speed tại TP HCM này được trang bị cỗ máy W12 tăng áp có dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 649 Nm. Sức mạnh từ khối động cơ được truyền đến các bánh xe qua hộp số tự động ZF 6 cấp, mẫu sedan siêu sang này chỉ mất 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có tốc độ tối đa lên đến 312 km/h.
Video: Trải nghiệm Bentley Continental Flying Spur Speed hơn 10 năm sử dụng.