Là "cầu nối" giữa các phiên bản C-Class thông thường với chiếc C63 AMG dũng mãnh, Mercedes C450 AMG cũng đồng thời là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ V6 tăng áp của hãng xe sang Đức.Cũng giống như các hãng độ khác, Lorinser bắt đầu với việc độ lại "dàn ngoài" của xe. Tuy nhiên lần này, bộ bodykit của hãng được đánh giá là có cản trước rất xấu do sở hữu hình thù kỳ quái.Cả 4 bánh xe đều đã được Lorinser thay bộ vành đặc trưng của hãng với thiết kế 9 cánh quạt và đường kính 19 inch. Kèm theo mâm mới, hãng cũng đã độ lại hệ thống treo trên xe.Cản sau cũng được thay mới, với các "mang" thoát nhiệt cho hệ thống phanh ở hai bên thân xe.Mô phỏng lại thiết kế của cản trước, tuy nhiên ít nhất thì cản sau trông không "dị" lắm khi nhìn từ phía đuôi xe. Cuối cùng, Lorinser cũng không quên gắn thêm cánh đuôi dạng nẹp trên nắp ca-pô.Bên trong nội thất của C450 AMG chỉ được trang bị thêm các gối tựa đầu có thể tháo rời mang logo Lorinser.Nâng cấp đáng kể nhất của xe đó là khối động cơ V6 3.0 tăng áp kép trên C450 AMG đã được Lorinser độ lại để cho công suất tăng từ 367 lên thành 450 PS, cùng với mô-men xoắn cực đại thêm 100 Nm, đạt 620 Nm.Với động cơ mạnh mẽ hơn, C450 AMG phiên bản độ của Lorinser có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h giảm đi 0,3 giây so với xe zin.Đặc biệt, gói nâng cấp này có giá chỉ 1541 Euro (tương đương 37 triệu đồng), nhưng nó xứng đáng hơn nhiều so với bộ bodykit xấu xí nhưng có giá lên tới 7985 Euro của xe (tương đương 196 triệu đồng).
Là "cầu nối" giữa các phiên bản C-Class thông thường với chiếc C63 AMG dũng mãnh, Mercedes C450 AMG cũng đồng thời là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ V6 tăng áp của hãng xe sang Đức.
Cũng giống như các hãng độ khác, Lorinser bắt đầu với việc độ lại "dàn ngoài" của xe. Tuy nhiên lần này, bộ bodykit của hãng được đánh giá là có cản trước rất xấu do sở hữu hình thù kỳ quái.
Cả 4 bánh xe đều đã được Lorinser thay bộ vành đặc trưng của hãng với thiết kế 9 cánh quạt và đường kính 19 inch. Kèm theo mâm mới, hãng cũng đã độ lại hệ thống treo trên xe.
Cản sau cũng được thay mới, với các "mang" thoát nhiệt cho hệ thống phanh ở hai bên thân xe.
Mô phỏng lại thiết kế của cản trước, tuy nhiên ít nhất thì cản sau trông không "dị" lắm khi nhìn từ phía đuôi xe. Cuối cùng, Lorinser cũng không quên gắn thêm cánh đuôi dạng nẹp trên nắp ca-pô.
Bên trong nội thất của C450 AMG chỉ được trang bị thêm các gối tựa đầu có thể tháo rời mang logo Lorinser.
Nâng cấp đáng kể nhất của xe đó là khối động cơ V6 3.0 tăng áp kép trên C450 AMG đã được Lorinser độ lại để cho công suất tăng từ 367 lên thành 450 PS, cùng với mô-men xoắn cực đại thêm 100 Nm, đạt 620 Nm.
Với động cơ mạnh mẽ hơn, C450 AMG phiên bản độ của Lorinser có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h giảm đi 0,3 giây so với xe zin.
Đặc biệt, gói nâng cấp này có giá chỉ 1541 Euro (tương đương 37 triệu đồng), nhưng nó xứng đáng hơn nhiều so với bộ bodykit xấu xí nhưng có giá lên tới 7985 Euro của xe (tương đương 196 triệu đồng).