Hiện chiếc siêu xe Audi R8 V8 này đang thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn, dù thuộc đời cũ nhưng chiếc xe vẫn gây chú ý bởi gói độ bodykit hàng độc từ Regula Tuning.Đúng như phong cách độ xe đặc trưng của Regula Tuning, mỗi bộ phận trên Audi R8 độ V10 này đều được tinh chỉnh đôi chút - đủ để mang lại một tổng thể cuốn hút hơn, hầm hố hơn cho siêu xe.Cụ thể, đầu xe được làm mới với lưới tản nhiệt lớn hơn và sử dụng mặt lưới tổ ong (giống R8 đời mới) thay vi các thanh ngang cũ. Cản va cũng được sửa đổi và cụm đèn pha được thay bằng loại đời mới, hoàn toàn bằng LED.Ở bên hông, chi tiết nổi bật nhất chính là bộ mâm màu xám 10 chấu kép kích thước 20 inch hiệu Oxigin Oxrock. Ngoài ra, khe gió ngay sau cửa xe được làm từ sợi carbon cũng giúp tăng thẩm mỹ và khí động học cho xe.Di chuyển ra phía sau, hệ thống đèn hậu và logo R8 ở đuôi xe đã được thay bằng loại của phiên bản 2015, đi kèm là ống xả đến từ thương hiệu Capristo với phần chụp ống xả của Akrapovic, càng làm tăng thêm sự mạnh mẽ của siêu xe Đức.Động cơ của chiếc Audi R8 tại Sài Gòn này vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên, chủ xe đã cố ý lắp logo V10 ở 2 bên hông xe và trên nắp động cơ để "đánh lừa" mọi người. Chiếc xe sử dụng động cơ V8 4.2L cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430Nm. Sức mạnh được gửi các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp với chế độ bán tự động và tự động.Video: Đánh giá siêu xe Audi R8 tại Việt Nam.
Hiện chiếc siêu xe Audi R8 V8 này đang thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn, dù thuộc đời cũ nhưng chiếc xe vẫn gây chú ý bởi gói độ bodykit hàng độc từ Regula Tuning.
Đúng như phong cách độ xe đặc trưng của Regula Tuning, mỗi bộ phận trên Audi R8 độ V10 này đều được tinh chỉnh đôi chút - đủ để mang lại một tổng thể cuốn hút hơn, hầm hố hơn cho siêu xe.
Cụ thể, đầu xe được làm mới với lưới tản nhiệt lớn hơn và sử dụng mặt lưới tổ ong (giống R8 đời mới) thay vi các thanh ngang cũ. Cản va cũng được sửa đổi và cụm đèn pha được thay bằng loại đời mới, hoàn toàn bằng LED.
Ở bên hông, chi tiết nổi bật nhất chính là bộ mâm màu xám 10 chấu kép kích thước 20 inch hiệu Oxigin Oxrock. Ngoài ra, khe gió ngay sau cửa xe được làm từ sợi carbon cũng giúp tăng thẩm mỹ và khí động học cho xe.
Di chuyển ra phía sau, hệ thống đèn hậu và logo R8 ở đuôi xe đã được thay bằng loại của phiên bản 2015, đi kèm là ống xả đến từ thương hiệu Capristo với phần chụp ống xả của Akrapovic, càng làm tăng thêm sự mạnh mẽ của siêu xe Đức.
Động cơ của chiếc Audi R8 tại Sài Gòn này vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên, chủ xe đã cố ý lắp logo V10 ở 2 bên hông xe và trên nắp động cơ để "đánh lừa" mọi người. Chiếc xe sử dụng động cơ V8 4.2L cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430Nm. Sức mạnh được gửi các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp với chế độ bán tự động và tự động.
Video: Đánh giá siêu xe Audi R8 tại Việt Nam.