Theo hãng tin Yonhap, nhà điều hành chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn của Hàn Quốc, Công ty bán lẻ GS Retail, đã ký hợp đồng với Tập đoàn Sơn Kim để thành lập liên doanh với kế hoạch mở cửa hàng GS25 đầu tiên tại Việt Nam trong năm nay 2017. Ảnh: Serious Eats.Ông lớn ngành bán lẻ Hàn Quốc đặt mục tiêu phát triển 2.500 cửa hàng tiện lợi GS25 tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới. Ảnh: Wordpress.GS25 là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc, chiếm khoảng 30% thị trường bán lẻ tại quốc gia châu Á này. Ảnh: Jannatul Hazirah.Cửa hàng tiện lợi GS25 đầu tiên được thành lập tại Gyeonghee vào tháng 12/1991. Đến năm 1992, GS25 mở thêm cửa hàng ở Busan. Ảnh: Vir.Cũng trong năm 1992, cửa hàng GS25 thứ 100 đã được mở tại Jangwi. Thời gian sau đó, GS25 mở rộng kinh doanh đến Daegu, Daejeon, Jeonju, và Jeju. Ảnh: Koreabizwire.Năm 2000, GS25 đứng đầu KCSI - chỉ số hài lòng của khách hàng tại Hàn Quốc. Ngoài ra, GS25 còn dành được nhiều giải thưởng về thương hiệu ở Hàn Quốc. GS25 cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau từ thực phẩm ăn liền, rau củ quả, thịt, đồ ăn nhanh....Ảnh: Livejournal.Không chỉ có vậy, GS25 còn bán hộp đồ ăn trưa tại cửa hàng. Ý tường mới lạ này cũng giúp GS25 thu về lợi nhuận đáng kể. Ảnh: Wander & Blossom.Bên cạnh việc giảm giá, GS25 còn giới thiệu tới khách hàng nhiều ứng dụng mua sắm thuận tiện hơn. Ảnh: Korea Grand Sale.Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của GS25 là CU - chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc, kế đến là 7-Eleven. Ảnh: Joanne Khoo.Theo kế hoạch, TP HCM sẽ là thị trường đầu tiên ở Việt Nam để liên doanh mở của hàng GS25. Thị trường Việt Nam hiện có nhiều tập đoàn lớn của xứ kim chi đầu tư kinh doanh như Lotte, E-Mart...nhưng GS25 được xem là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên của nước này có mặt ở thị trường Việt Nam. Ảnh: 10 Magazine Korea.
Theo hãng tin Yonhap, nhà điều hành chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn của Hàn Quốc, Công ty bán lẻ GS Retail, đã ký hợp đồng với Tập đoàn Sơn Kim để thành lập liên doanh với kế hoạch mở cửa hàng GS25 đầu tiên tại Việt Nam trong năm nay 2017. Ảnh: Serious Eats.
Ông lớn ngành bán lẻ Hàn Quốc đặt mục tiêu phát triển 2.500 cửa hàng tiện lợi GS25 tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới. Ảnh: Wordpress.
GS25 là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc, chiếm khoảng 30% thị trường bán lẻ tại quốc gia châu Á này. Ảnh: Jannatul Hazirah.
Cửa hàng tiện lợi GS25 đầu tiên được thành lập tại Gyeonghee vào tháng 12/1991. Đến năm 1992, GS25 mở thêm cửa hàng ở Busan. Ảnh: Vir.
Cũng trong năm 1992, cửa hàng GS25 thứ 100 đã được mở tại Jangwi. Thời gian sau đó, GS25 mở rộng kinh doanh đến Daegu, Daejeon, Jeonju, và Jeju. Ảnh: Koreabizwire.
Năm 2000, GS25 đứng đầu KCSI - chỉ số hài lòng của khách hàng tại Hàn Quốc. Ngoài ra, GS25 còn dành được nhiều giải thưởng về thương hiệu ở Hàn Quốc. GS25 cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau từ thực phẩm ăn liền, rau củ quả, thịt, đồ ăn nhanh....Ảnh: Livejournal.
Không chỉ có vậy, GS25 còn bán hộp đồ ăn trưa tại cửa hàng. Ý tường mới lạ này cũng giúp GS25 thu về lợi nhuận đáng kể. Ảnh: Wander & Blossom.
Bên cạnh việc giảm giá, GS25 còn giới thiệu tới khách hàng nhiều ứng dụng mua sắm thuận tiện hơn. Ảnh: Korea Grand Sale.
Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của GS25 là CU - chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc, kế đến là 7-Eleven. Ảnh: Joanne Khoo.
Theo kế hoạch, TP HCM sẽ là thị trường đầu tiên ở Việt Nam để liên doanh mở của hàng GS25. Thị trường Việt Nam hiện có nhiều tập đoàn lớn của xứ kim chi đầu tư kinh doanh như Lotte, E-Mart...nhưng GS25 được xem là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên của nước này có mặt ở thị trường Việt Nam. Ảnh: 10 Magazine Korea.