Những ngày này, phái đẹp khắp thế giới phát sốt vì thỏi son sang chảnh hình viên đạn Louboutine giá hơn 2 triệu đồng. Thực ra, mức giá đó chưa là gì so với những thỏi son siêu cao cấp giá hàng triệu USD. Khiếm tốn nhất trong số "đại gia son này là Guerlain KissKiss Gold and Diamonds (ảnh).Ra đời vào năm 1828, Guerlain là nhà sản xuất nước hoa lâu đời của Pháp. Những sản phẩm của hãng này được đánh giá rất cao trên thị trường. Không chỉ thành công trong lĩnh vực nước hoa, Guerlain đã gây choáng váng cho thế giới phái đẹp trên toàn thế giới khi trình làng thỏi son kim cương có tên gọi Kiss Kiss, được làm từ 110g vàng 18 carat và trang trí bằng 199 viên kim cương 2,2 carat.Nếu mua thỏi son sang chảnh này, khách hàng sẽ được tặng kèm một chổi tô son, một túi da lộn màu đen và một hộp gỗ bao ngoài quét sơn sáng bóng. KissKiss có giá lên tới 62.000USD (khoảng 1,4 tỷ đồng)So với son Color Riche by L'Oreal & Chopard (ảnh), thỏi Kiss Kiss kể trên chỉ xứng tầm con cháu, xét về giá cả, bởi mức chênh lệch lên đến vài trăm lần. Trong lần kỉ niệm thứ 30 của bộ sưu tập son Color Riche, L'Oreal đã hợp tác với Chopard và cho ra đời siêu phẩm son có một không hai trị giá 14 triệu USD (khoảng 318 tỷ đồng).Để làm ra được siêu phẩm son này, các nghệ nhân của Chopard đã phải tốn rất nhiều thời gian làm việc. Mỗi viên ruby trên thỏi son đắt giá này đều được đính tỉ mỉ bằng tay.Đây là thỏi son sang chảnh thể hiện phong cách quyến rũ mà cả L'Oreal và Chopard đều muốn hướng tới.Đắt không kém Color Riche by L'Oreal & Chopard là bộ sản phẩm H. Couture Beauty, gồm son môi, kèm theo một bộ mascara trị giá 14 triệu USD.Couture là công ty mỹ phẩm được thành lập năm 2006 bởi Taysha Smith Valez. Thời kỳ đầu, hãng này thường trang trí những tuýp Mascara bằng 1.000 viên pha lê Swarovski. Tuy nhiên, ngay trước khi phá sản, H. Couture lại ra mắt bộ mỹ phẩm gồm lọ mascara và thỏi son môi có giá lên tới 318 tỷ đồng (14 triệu USD).Mặt ngoài của tuýp mascara được nạm 2.500 viên kim cương xanh, trong khi đó vỏ ngoài của thỏi son được nạm với 1.200 viên kim cương. Đây hiện vẫn là bộ mỹ phẩm giữ kỷ lục thế giới về giá trong những năm gần đây.
Những ngày này, phái đẹp khắp thế giới phát sốt vì thỏi son sang chảnh hình viên đạn Louboutine giá hơn 2 triệu đồng. Thực ra, mức giá đó chưa là gì so với những thỏi son siêu cao cấp giá hàng triệu USD. Khiếm tốn nhất trong số "đại gia son này là Guerlain KissKiss Gold and Diamonds (ảnh).
Ra đời vào năm 1828, Guerlain là nhà sản xuất nước hoa lâu đời của Pháp. Những sản phẩm của hãng này được đánh giá rất cao trên thị trường. Không chỉ thành công trong lĩnh vực nước hoa, Guerlain đã gây choáng váng cho thế giới phái đẹp trên toàn thế giới khi trình làng thỏi son kim cương có tên gọi Kiss Kiss, được làm từ 110g vàng 18 carat và trang trí bằng 199 viên kim cương 2,2 carat.
Nếu mua thỏi son sang chảnh này, khách hàng sẽ được tặng kèm một chổi tô son, một túi da lộn màu đen và một hộp gỗ bao ngoài quét sơn sáng bóng. KissKiss có giá lên tới 62.000USD (khoảng 1,4 tỷ đồng)
So với son Color Riche by L'Oreal & Chopard (ảnh), thỏi Kiss Kiss kể trên chỉ xứng tầm con cháu, xét về giá cả, bởi mức chênh lệch lên đến vài trăm lần.
Trong lần kỉ niệm thứ 30 của bộ sưu tập son Color Riche, L'Oreal đã hợp tác với Chopard và cho ra đời siêu phẩm son có một không hai trị giá 14 triệu USD (khoảng 318 tỷ đồng).
Để làm ra được siêu phẩm son này, các nghệ nhân của Chopard đã phải tốn rất nhiều thời gian làm việc. Mỗi viên ruby trên thỏi son đắt giá này đều được đính tỉ mỉ bằng tay.
Đây là thỏi son sang chảnh thể hiện phong cách quyến rũ mà cả L'Oreal và Chopard đều muốn hướng tới.
Đắt không kém Color Riche by L'Oreal & Chopard là bộ sản phẩm H. Couture Beauty, gồm son môi, kèm theo một bộ mascara trị giá 14 triệu USD.
Couture là công ty mỹ phẩm được thành lập năm 2006 bởi Taysha Smith Valez. Thời kỳ đầu, hãng này thường trang trí những tuýp Mascara bằng 1.000 viên pha lê Swarovski. Tuy nhiên, ngay trước khi phá sản, H. Couture lại ra mắt bộ mỹ phẩm gồm lọ mascara và thỏi son môi có giá lên tới 318 tỷ đồng (14 triệu USD).
Mặt ngoài của tuýp mascara được nạm 2.500 viên kim cương xanh, trong khi đó vỏ ngoài của thỏi son được nạm với 1.200 viên kim cương. Đây hiện vẫn là bộ mỹ phẩm giữ kỷ lục thế giới về giá trong những năm gần đây.