Vincom Đồng Khởi, quận 1, một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm đông đúc nhất trung tâm TP.HCM. 19h tối 25/11, nơi đây khá thưa thớt khách dù nhiều gian hàng treo biển sale "sập sàn", giảm giá "khủng"...Phần lớn gian hàng như thời trang, mỹ phẩm, gia dụng và nội thất... đều chạy các chương trình khuyến mãi trước ngày Black Friday.Các mức giảm giá được các cửa hàng đưa ra thường từ 50-60%, thậm chí có nơi giảm tới 70 - 80%."Black Friday năm nay cửa hàng đã chuẩn bị nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá khá nhiều so với trước đó. Trước 3 ngày, cửa hàng đã bắt đầu chương trình khuyến mãi, mong là năm nay các khuyến mãi như 'mua 1 tặng 1', giảm giá 50% sẽ thu hút nhiều khách tới hơn”, nhân viên hàng mỹ phẩm chia sẻ."Tôi không còn hào hứng với hàng giảm giá ngày Black Friday do những lần trước mua phải hàng tồn kho, hết size và lỗi thời. Còn những cửa hàng khác lại nâng giá thật cao sản phẩm rồi sau đó giảm xuống trước dịp Black Friday", chị Hạnh cho biết.Tại một gian giày dép thể thao dù có treo biển giảm giá 50%, khi khách hỏi, nhân viên cho biết đã hết hàng, chỉ còn loại giảm 20-30%.Những chiếc túi xách có giá tiền triệu giảm 50% được một vài khách hàng quan tâm và quyết định mua sau khi đã tham khảo kỹ mẫu mã và giá cả.Gian hàng nội thất tại trung tâm thương mại treo biển giảm giá tới 70% nhưng vẫn vắng khách. Theo biển báo giá, một bộ vỏ gối ngủ giá bình thường là 1,3 triệu đồng, hiện tại chỉ còn hơn 400.000 đồng.Những cửa hiệu thời trang nổi tiếng như: H&M, Zara, Pull&Bear chưa có dấu hiệu chạy chương trình khuyến mãi."Ngại chen lấn nên tôi cùng với bạn tranh thủ đi mua sắm vào dịp trước Black Friday, tuy nhiên vẫn chưa ưng ý được món đồ nào do giá vẫn còn cao quá", chị Thy (ngụ quận Tân Phú) cho biết.Đa số khách hàng tới trung tâm thương mại để ăn uống, vui chơi.Đường Nguyễn Trãi kéo dài từ quận 1 sang quận 5 ở TP.HCM là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang, phụ kiện từ thương hiệu cao cấp, bình dân đến hàng nhái.Khác hẳn với cảnh chen chúc, xếp hàng để mua sắm và thanh toán như mọi năm, các cửa hiệu thời trang tại đây dù giảm giá khá nhiều vẫn chỉ có vài ngưới đến xem hàng.Nhân viên các gian hàng trên vỉa hè liên tục vẫy tay mời chào khách nhưng thỉnh thoảng mới có vài khách ghé xem rồi dời đi.
Vincom Đồng Khởi, quận 1, một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm đông đúc nhất trung tâm TP.HCM. 19h tối 25/11, nơi đây khá thưa thớt khách dù nhiều gian hàng treo biển sale "sập sàn", giảm giá "khủng"...
Phần lớn gian hàng như thời trang, mỹ phẩm, gia dụng và nội thất... đều chạy các chương trình khuyến mãi trước ngày Black Friday.
Các mức giảm giá được các cửa hàng đưa ra thường từ 50-60%, thậm chí có nơi giảm tới 70 - 80%.
"Black Friday năm nay cửa hàng đã chuẩn bị nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá khá nhiều so với trước đó. Trước 3 ngày, cửa hàng đã bắt đầu chương trình khuyến mãi, mong là năm nay các khuyến mãi như 'mua 1 tặng 1', giảm giá 50% sẽ thu hút nhiều khách tới hơn”, nhân viên hàng mỹ phẩm chia sẻ.
"Tôi không còn hào hứng với hàng giảm giá ngày Black Friday do những lần trước mua phải hàng tồn kho, hết size và lỗi thời. Còn những cửa hàng khác lại nâng giá thật cao sản phẩm rồi sau đó giảm xuống trước dịp Black Friday", chị Hạnh cho biết.
Tại một gian giày dép thể thao dù có treo biển giảm giá 50%, khi khách hỏi, nhân viên cho biết đã hết hàng, chỉ còn loại giảm 20-30%.
Những chiếc túi xách có giá tiền triệu giảm 50% được một vài khách hàng quan tâm và quyết định mua sau khi đã tham khảo kỹ mẫu mã và giá cả.
Gian hàng nội thất tại trung tâm thương mại treo biển giảm giá tới 70% nhưng vẫn vắng khách. Theo biển báo giá, một bộ vỏ gối ngủ giá bình thường là 1,3 triệu đồng, hiện tại chỉ còn hơn 400.000 đồng.
Những cửa hiệu thời trang nổi tiếng như: H&M, Zara, Pull&Bear chưa có dấu hiệu chạy chương trình khuyến mãi.
"Ngại chen lấn nên tôi cùng với bạn tranh thủ đi mua sắm vào dịp trước Black Friday, tuy nhiên vẫn chưa ưng ý được món đồ nào do giá vẫn còn cao quá", chị Thy (ngụ quận Tân Phú) cho biết.
Đa số khách hàng tới trung tâm thương mại để ăn uống, vui chơi.
Đường Nguyễn Trãi kéo dài từ quận 1 sang quận 5 ở TP.HCM là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang, phụ kiện từ thương hiệu cao cấp, bình dân đến hàng nhái.
Khác hẳn với cảnh chen chúc, xếp hàng để mua sắm và thanh toán như mọi năm, các cửa hiệu thời trang tại đây dù giảm giá khá nhiều vẫn chỉ có vài ngưới đến xem hàng.
Nhân viên các gian hàng trên vỉa hè liên tục vẫy tay mời chào khách nhưng thỉnh thoảng mới có vài khách ghé xem rồi dời đi.