Vừa qua, AirlineRatings đã đưa ra danh sách 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2019. Theo đó, đứng đầu là Singapore Airlines với sự nỗ lực không ngừng trong suốt 12 tháng qua thông qua việc cải thiện đến mức tốt nhất từ khu vực hạng nhất, ghế phổ thông đến phòng khách, suất ăn. Ảnh: Business Today.Bị đẩy xuống vị trí thứ sau nhiêu nhiều năm dẫn đầu nhưng Air New Zealand vẫn được công nhận là hãng "Xuất sắc trong các chuyến bay đường dài". Ảnh: Newstalk ZB.Hãng hàng không Qantas của Úc là hãng hàng không lớn thứ 11 thế giới. Lần thứ 2, Qantas lần thứ 2 được giải "Các phòng khách tốt nhất". Ảnh: Skift.Ở vị trí thứ 4, Qatar Airways được nhận giả giải "Suất ăn ngon nhất" và "Hạng thương gia tốt nhất". Ảnh: SA Airlines.Virgin Australia - hãng hàng không giá rẻ của Úc, cũng là hãng hàng không lớn thứ 2 ở quốc gia này xếp vị trí thứ 5. Virgin Australia được thành lập bởi một doanh nhân người Anh Richard Branson, người sáng lập Tập đoàn Virgin. Ảnh: 9Finance.Liên tiếp đi tiên phong về dịch vụ giải trí hàng đầu trên máy bay, Emirates được AirlineRatings xếp ở vị trí thứ 6. Ảnh: Arabian Business.All Nippon Airways là một hãng hàng không có trụ sở ở Tokyo, Nhật Bản. Đây là hãng hàng không quốc tế và nội địa lớn nhất của Nhật Bản, vượt trên hãng Japan Airlines. Ảnh: Skytrax.Xếp vị trí thứ 8 là EVA Air - hãng hàng không Đài Loan có trụ sở tại Sân bay quốc tế Đào Viên. Hãng vận chuyển hành khách và àng hoá đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu và Bắc Mỹ. Ảnh: Taiwan News.Cathay Pacific được đánh giá cao về dịch vụ giải trí trên khoang và phi hành đoàn. Hãng bay Hồng Kông này cũng nổi tiếng về chất lượng đồ ăn và ghế ngồi thoải mái tại tất cả các hạng. Ảnh: Printest.Japan Airlines được biết đến là một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á và xếp thứ 5 trên toàn thế giới về số lượng hành khách, hàng hóa vận chuyển. Ảnh: Airline Ratings.Video: 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới. Nguồn: Youtube.
Vừa qua, AirlineRatings đã đưa ra danh sách 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2019. Theo đó, đứng đầu là Singapore Airlines với sự nỗ lực không ngừng trong suốt 12 tháng qua thông qua việc cải thiện đến mức tốt nhất từ khu vực hạng nhất, ghế phổ thông đến phòng khách, suất ăn. Ảnh: Business Today.
Bị đẩy xuống vị trí thứ sau nhiêu nhiều năm dẫn đầu nhưng Air New Zealand vẫn được công nhận là hãng "Xuất sắc trong các chuyến bay đường dài". Ảnh: Newstalk ZB.
Hãng hàng không Qantas của Úc là hãng hàng không lớn thứ 11 thế giới. Lần thứ 2, Qantas lần thứ 2 được giải "Các phòng khách tốt nhất". Ảnh: Skift.
Ở vị trí thứ 4, Qatar Airways được nhận giả giải "Suất ăn ngon nhất" và "Hạng thương gia tốt nhất". Ảnh: SA Airlines.
Virgin Australia - hãng hàng không giá rẻ của Úc, cũng là hãng hàng không lớn thứ 2 ở quốc gia này xếp vị trí thứ 5. Virgin Australia được thành lập bởi một doanh nhân người Anh Richard Branson, người sáng lập Tập đoàn Virgin. Ảnh: 9Finance.
Liên tiếp đi tiên phong về dịch vụ giải trí hàng đầu trên máy bay, Emirates được AirlineRatings xếp ở vị trí thứ 6. Ảnh: Arabian Business.
All Nippon Airways là một
hãng hàng không có trụ sở ở Tokyo, Nhật Bản. Đây là hãng hàng không quốc tế và nội địa lớn nhất của Nhật Bản, vượt trên hãng Japan Airlines.
Ảnh: Skytrax.
Xếp vị trí thứ 8 là EVA Air - hãng hàng không Đài Loan có trụ sở tại Sân bay quốc tế Đào Viên. Hãng vận chuyển hành khách và àng hoá đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu và Bắc Mỹ. Ảnh: Taiwan News.
Cathay Pacific được đánh giá cao về dịch vụ giải trí trên khoang và phi hành đoàn. Hãng bay Hồng Kông này cũng nổi tiếng về chất lượng đồ ăn và ghế ngồi thoải mái tại tất cả các hạng. Ảnh: Printest.
Japan Airlines được biết đến là một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á và xếp thứ 5 trên toàn thế giới về số lượng hành khách, hàng hóa vận chuyển. Ảnh: Airline Ratings.
Video: 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới. Nguồn: Youtube.