1. Công nghệ V2V (Vehicle-to-Vehicle): Cho phép các xe ô tô giao tiếp và trao đổi thông tin với nhau để ngăn chặn tai nạn.Được hỗ trợ bởi băng tần 5.9 GHz, công nghệ này đã được thử nghiệm thành công bởi hãng Volkswagen và General Motors.2. Xe tự động và bán tự động: Các xe như Cadillac CTS được trang bị công nghệ DSRC có thể tự dừng để tránh va chạm.Honda đang phát triển hệ thống phản hồi bằng xúc giác để hỗ trợ người lái mà không giành quyền kiểm soát hoàn toàn.3. Công nghệ chẩn đoán từ xa và kính thông minh: BMW giới thiệu dịch vụ tư vấn từ xa và xe tự chẩn đoán.Kính thông minh có thể sẫm màu để ngăn tia cực tím và nhiệt độ cao.
4. Tiến bộ trong điều khiển xe và lốp xe thông minh: Mercedes phát triển dòng SL-Class với điều khiển bằng cần chỉnh hướng.Công nghệ lốp xe tự thay đổi hình dạng theo điều kiện đường đi được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong 15 năm tới.Mời quý độc giả xem thêm video: Sản xuất biển số xe giả bằng công nghệ.
1. Công nghệ V2V (Vehicle-to-Vehicle): Cho phép các xe ô tô giao tiếp và trao đổi thông tin với nhau để ngăn chặn tai nạn.
Được hỗ trợ bởi băng tần 5.9 GHz, công nghệ này đã được thử nghiệm thành công bởi hãng Volkswagen và General Motors.
2. Xe tự động và bán tự động: Các xe như Cadillac CTS được trang bị công nghệ DSRC có thể tự dừng để tránh va chạm.
Honda đang phát triển hệ thống phản hồi bằng xúc giác để hỗ trợ người lái mà không giành quyền kiểm soát hoàn toàn.
3. Công nghệ chẩn đoán từ xa và kính thông minh: BMW giới thiệu dịch vụ tư vấn từ xa và xe tự chẩn đoán.
Kính thông minh có thể sẫm màu để ngăn tia cực tím và nhiệt độ cao.
4. Tiến bộ trong điều khiển xe và lốp xe thông minh: Mercedes phát triển dòng SL-Class với điều khiển bằng cần chỉnh hướng.
Công nghệ lốp xe tự thay đổi hình dạng theo điều kiện đường đi được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong 15 năm tới.
Mời quý độc giả xem thêm video: Sản xuất biển số xe giả bằng công nghệ.