Phong cách thời trang và màu sắc cá nhân dựa trên cung hoàng đạo

Google News

Cung hoàng đạo có ảnh hưởng đáng kể đến phong cách cá nhân, vì vậy gu thẩm mỹ và lựa chọn trang phục của mỗi cung là hoàn toàn khác biệt.

Cung hoàng đạo hệ Lửa gồm: Bạch Dương, Sử Tử, Nhân Mã: Những người dẫn đầu trong cuộc đua thời trang
Người có cung hoàng đạo hệ Lửa được công nhận là biết cách truyền cảm hứng cho người khác bằng phong cách độc đáo, sôi động của mình.
Màu sắc đặc trưng: Màu nóng và sặc sỡ như đỏ tươi và màu cam thể hiện tinh thần Bạch Dương, tỏa ra năng lượng và sự tự tin. Màu vàng thể hiện năng lượng dồi dào, rạng rỡ của Sư Tử. Màu hồng đậm rực rỡ đại diện cho sự lạc quan, yêu đời của Nhân Mã.
Phong cach thoi trang va mau sac ca nhan dua tren cung hoang dao
Trang phục gợi ý: Trang phục thể thao kiểu sportlux, form dáng đẹp, phụ kiện năng động hoặc áo thun in họa tiết táo bạo. Những trang phục thu hút sự chú ý và phản ánh bản chất dũng cảm, nhiệt thành của cung Lửa. Đặc biệt kính râm nổi bật, đồ trang sức táo bạo và bất cứ thứ gì lấp lánh đều là những thứ có sức hút khó cưỡng đối với Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã.
Cung hoàng đạo hệ Đất gồm: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết: Thiên hướng sành điệu, thanh lịch, yêu thích sự tối giản
Các hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất nổi tiếng với cách sống kiên cường, thực tế, tỉ mỉ và ngăn nắp nên phong cách thời trang của họ cũng phản ánh điều này.
Màu sắc đặc trưng: Một bảng màu hài hòa, trung tính và ấm áp như trắng, nâu, be, và các màu pastel.
Phong cach thoi trang va mau sac ca nhan dua tren cung hoang dao-Hinh-2
Trang phục gợi ý: Tủ quần áo của các cung Đất thường là những món đồ vượt thời gian, chất liệu chất lượng cao, toát lên sự sang trọng. Chắc chắn không thể thiếu áo sơ mi trắng, quần jean vừa vặn, quần tây thiết kế riêng và đồ dệt kim ấm áp. Những phụ kiện tiện dụng như đồng hồ cổ điển, một chiếc nhẫn trang nhã, dây chuyền tối giản hoặc một chiếc túi xách chức năng size lớn.
Cung hoàng đạo hệ Khí gồm: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình: Đề cao sự lãng mạn, hài hòa và dễ thích nghi
Các cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí có niềm yêu thích tự nhiên với vẻ đẹp và sự hài hòa, thể hiện rõ qua việc lựa chọn những món đồ thời trang.
Phong cach thoi trang va mau sac ca nhan dua tren cung hoang dao-Hinh-3
Màu sắc đặc trưng: Xanh lam nhẹ nhàng, phản ánh năng lượng bình tĩnh, cân bằng của Thiên Bình. Màu xanh lá nhạt và tím thể hiện tính cách vui vẻ, phóng khoáng và dễ thích nghi của Song Tử và Bảo Bình.
Trang phục gợi ý: Thiên Bình ưa chuộng các kiểu váy bồng bềnh, áo lụa và trang sức xinh xắn. Bảo Bình yêu thích những phụ kiện nổi bật, những món đồ cơ bản đa năng và những họa tiết vui tươi. Song Tử sở hữu con mắt tinh tường về các xu hướng mới nổi, họ nhanh chóng chuyển đổi giữa các kiểu dáng khác nhau, giữ cho phong cách của mình luôn mới mẻ và thú vị.
Cung hoàng đạo hệ Nước gồm: Song Ngư, Cự Giải, Bò Cạp: Đề cao sự nhạy cảm, mơ mộng và có khuynh hướng bí ẩn
Các cung Song Ngư, Bò Cạp và Cự Giải dường như có cùng sở thích lựa chọn trang phục từ các loại vải mềm mại, bồng bềnh, mang lại sự thoải mái về mặt cảm xúc và thể chất.
Phong cach thoi trang va mau sac ca nhan dua tren cung hoang dao-Hinh-4
Màu sắc đặc trưng: Màu xám, xanh ngọc và màu kem tạo nên bức tranh cho phong cách thanh bình, trực quan của các cung hoàng đạo hệ nước.
Trang phục gợi ý: Những trang phục thoải mái, áo len oversize và trang sức tinh tế là những món đồ chủ yếu trong tủ quần áo của Cự Giải. Váy maxi, chất liệu mềm mại, ấm cúng là những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo Song Ngư. Tủ quần áo của Bọ Cạp thì thường có áo khoác da, kính râm tối màu và bốt cổ cao.
Theo Ái Phương / HHT

>> xem thêm

Bình luận(0)