Hành tinh chủ quản “chiếu mệnh” ý nghĩa thế nào với 12 cung hoàng đạo?

Google News

Các hành tinh đóng vai trò là nguồn năng lượng của vũ trụ và có thể ảnh hưởng đến con người.

 Bạch Dương: Sao Hỏa

Hanh tinh chu quan “chieu menh” y nghia the nao voi 12 cung hoang dao?

Cung hoàng đạo Bạch Dương bị chi phối bởi Hỏa Tinh - năng lượng của khát vọng quyền lực, sự cạnh tranh và lòng dũng cảm. Cuộc sống của bạn giống như một bộ phim phiêu lưu mà trong đó bạn là những “siêu anh hùng” sẵn sàng thực hiện những “nhiệm vụ bất khả thi” để bảo vệ con người và công lý.

Kim Ngưu: Sao Kim

Hanh tinh chu quan “chieu menh” y nghia the nao voi 12 cung hoang dao?-Hinh-2

Kim Ngưu được cai quản bởi sao Kim - “hành tinh chị em” với Trái Đất. Sao Kim tác động đến những yếu tố như vẻ đẹp, nghệ thuật, niềm vui, cảm xúc và sự lãng mạn. Không phải ngẫu nhiên bạn luôn có chấp niệm về cái đẹp, sự ngọt ngào và lãng mạn. Tuy nhiên, đôi khi Kim Ngưu cũng hay ghen tuông vu vơ bởi tính chiếm hữu cao của mình.

Cự Giải: Mặt Trăng

Hanh tinh chu quan “chieu menh” y nghia the nao voi 12 cung hoang dao?-Hinh-3

Cự Giải bẩm sinh đã có sự kết nối với thế giới nội tâm và những điều vô hình. Vì vậy, không lời nói dối nào có thể qua mắt bạn, cũng hiếm có bí mật nào mà bạn không thể giải đáp. Cho dù trực giác đó đến từ khả năng thấu thị đặc biệt hay là sự pha trộn giữa sáng tạo và trí tuệ cảm xúc, không thể phủ nhận Cự Giải có con mắt “nhìn thấu hồng trần”. Mặt Trăng biểu tượng cho sự nhạy cảm, tham vọng và chín chắn của Cự Giải.

Sư Tử: Mặt Trời

Hanh tinh chu quan “chieu menh” y nghia the nao voi 12 cung hoang dao?-Hinh-4

Là trung tâm của vũ trụ, Mặt Trời đem đến cho Sư Tử vầng hào quang chói sáng và khả năng thu hút sự chú ý. Nhiều người thường muốn tiếp cận với Sư Tử để được đắm mình trong thứ ánh sáng ấm áp cũng như năng lượng và nhiệt huyết vô biên từ bạn.

Lãnh đạo và dẫn dắt người khác dường như là sứ mệnh của Sư Tử. Dù vậy, niềm hãnh diện vốn có trong con người Sư Tử cần được kiểm soát. Nếu không, nó sẽ rất dễ bùng lên thành ngọn lửa của sự tự kiêu và "thiêu rụi" mọi thứ.

Theo Linh Chi/Hoa học trò

>> xem thêm

Bình luận(0)