Giữa "bão drama", hai "chiến thần review" thừa nhận sập bẫy truyền thông

Sau một loạt những video "khẩu chiến" nảy lửa trên mạng xã hội, hot TikToker Cô Gái Có Râu đăng video thừa nhận bản thân đã "sập bẫy" của tiệm chè C.H để quảng cáo miễn phí cho họ.

Trên TikTok cá nhân, tài khoản Cô Gái Có Râu cho biết, tất cả mọi người từ “chiến thần”, các reviewer hay kể cả những người thông thái nhất đều đã bị vợ chồng chủ quán chè C.H đánh lừa. Nam TikToker bày tỏ thêm: "Có rất nhiều cách để được nhiều người biết tới, nhưng C.H lại chọn cách là bị chửi, drama. Và việc mà Cô Gái Có Râu, Hà Linh, Nờ Ô Nô, hay bất kỳ TikToker nào nói về C.H là cơ hội ngàn vàng mà quán đã chờ từ rất lâu rồi".

Trong video, nam TikToker đã đưa ra ý kiến cá nhân về hình thức marketing của tiệm chè C.H. Nguồn: TikTok nhân vật.

Cuối clip, Cô Gái Có Râu cũng bày tỏ quan điểm về hình thức marketing tương lai của quán: "Bây giờ chè C.H đã nổi tiếng khắp cả nước rồi, bạn đợi đi, chỉ tầm 2 tuần, 1 tháng sau họ sẽ bắt đầu xin lỗi, sửa đổi, nâng cấp dịch vụ và thay đổi món ăn làm cho nó ngon hơn, trở thành một quán chè hoàn hảo hơn".

Khác với Cô Gái Có Râu, “chiến thần” Hà Linh lại khá bình thản khi đối diện với sự việc, vì trước đó, cô cùng ê-kíp đã quá quen với những chiêu trò truyền thông như thế này. Dù bị hàng loạt “đội quân” nick ảo chạy bình luận có nội dung tiêu cực, Hà Linh vẫn rất cảm ơn những góp ý chân thành mang tính xây dựng của mọi người.

Hà Linh cho biết, cô và ê-kíp đã quá quen với điều này trong những cuộc "đại chiến" trước đó.

Bản thân cô cũng vô cùng bức xúc trước dòng trạng thái (đến nay đã bị xóa) được cho là của chủ tiệm chè C.H về những drama gần đây giữa tiệm và các reviewer có tiếng.

Giua

Dòng trạng thái được cho là của chủ tiệm chè C.H khiến Hà Linh bức xúc. Ảnh chụp màn hình.

Những ngày vừa qua, hàng loạt những video "khẩu chiến" nảy lửa giữa bộ ba "chiến thần review" Hà Linh, Nờ Ô Nô và Cô Gái Có Râu đã trở thành tiêu điểm chú ý của netizen. Không những vậy, sự căng thẳng giữa các bên đã tiếp tục khi rộ lên trào lưu dán biển “miễn tiếp” với các TikToker chuyên review như một động thái "tự vệ" của các chủ quán.

Giua

Mạng xã hội ghi nhận thêm trào lưu "miễn đón tiếp" với bộ ba hot TikToker trên. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi thấy tên mình xuất hiện trên thông báo từ chối đón tiếp của chủ quán, hot TikToker Nờ Ô Nô đã nhanh chóng đăng tải một video về sự việc trên. Anh chàng cho rằng chủ quán làm vậy chủ yếu là nhằm mục đích câu view, câu like, để mọi người biết đến quán nhiều hơn. Hot TikToker này cũng cho rằng việc sử dụng hình ảnh của anh như vậy là trái phép, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người khác.

Giua

Nờ Ô Nô cũng khá bức xúc trước trào lưu này. Ảnh: FBNV.

TikToker và quán ăn, từ đối tác tới đối đầu

Từng là quan hệ đôi bên cùng có lợi, nhiều blogger ẩm thực và quán ăn giờ đây đối đầu nhau.

Nhiều nhà hàng thậm chí cấm cửa TikToker vì clip review tiêu cực trên mạng xã hội.
TikToker va quan an, tu doi tac toi doi dau

TikToker bán nội y lại xuất hiện với bộ lông nách gây tranh cãi

Mới đây, nữ TikToker bán nội y Lê Thụy 5 lần 7 lượt không ngại khoe vùng dưới cánh toàn lông khiến netizen hết hồn.

TikToker ban noi y lai xuat hien voi bo long nach gay tranh cai
 Mới đây, Lê Thụy đăng clip mới trên nền tảng TikTok. Lần xuất hiện này, TikToker gần 3 triệu follower lại khiến dân tình "ngán ngẩm" khi xuất hiện với cặp nách toàn lông.

TikToker bị chỉ trích khi trở nên nổi tiếng: Công chúng đang quá khắt khe?

"Những TikToker là người làm trong lĩnh vực giải trí. Đây là nền tảng có thể nuôi dưỡng và phát triển sự nghiệp của họ, tiếp cận khán giả mới".

"Lê Bống diễn thời trang, hết người rồi sao?", "Lê Bống thi hoa hậu, chuyện gì đang xảy ra vậy?", "Nghĩ sao mời Phạm Thoại xuất hiện tại sự kiện thời trang"... 

Đọc nhiều nhất

Tin mới