Vào thời Liên Xô, nhà máy này được sử dụng để sản xuất xe điện và một số phương tiện giao thông khác cho xứ sở bạch dương.Nhà máy này được xây dựng vào năm 1904. Bên cạnh việc sản xuất những phương tiện giao thông mới, nhà máy này còn là nơi sửa chữa ô tô và tàu hỏa. Hiện một số phương tiện bị bỏ lại tại nhà máy bị thời gian ăn mòn, trở nên xuống cấp. Trong đó, một số phương tiện chỉ còn trơ khung sắt. Không gian bên trong nhà máy trở nên tiêu điều, xơ xác do không có bàn tay của con người chăm sóc.Nhà máy từng có văn phòng làm việc cho các nhà lãnh đạo ở trên tầng. Các bức tường, nền nhà bong tróc. Một số vật dụng bị bỏ lại nằm ngổn ngang trên mặt đất.
Vào thời Liên Xô, nhà máy này được sử dụng để sản xuất xe điện và một số phương tiện giao thông khác cho xứ sở bạch dương.
Nhà máy này được xây dựng vào năm 1904.
Bên cạnh việc sản xuất những phương tiện giao thông mới, nhà máy này còn là nơi sửa chữa ô tô và tàu hỏa.
Hiện một số phương tiện bị bỏ lại tại nhà máy bị thời gian ăn mòn, trở nên xuống cấp.
Trong đó, một số phương tiện chỉ còn trơ khung sắt.
Không gian bên trong nhà máy trở nên tiêu điều, xơ xác do không có bàn tay của con người chăm sóc.
Nhà máy từng có văn phòng làm việc cho các nhà lãnh đạo ở trên tầng.
Các bức tường, nền nhà bong tróc. Một số vật dụng bị bỏ lại nằm ngổn ngang trên mặt đất.