Vào những năm 1980, người dân Pripyat sử dụng xe bus làm phương tiện di chuyển chủ yếu. Chính vì vậy, nơi đây vô cùng nhộn nhịp. Xe bus trở thành phương tiện giao thông phổ biến. Trong ảnh là dòng chữ có nội dung "trạm xe bus Pripyat".Trạm xe bus Pripyat từng là đầu mối giao thông quan trọng trong khu vực khu vực Kiev với Belarus. Ảnh chụp trạm xe bus Pripyat vào tháng 1/2014, không có mấy bóng người qua lại.
Trạm xe bus Pripyat hoạt động từ 5h sáng - 22h đêm. Nhiều tấm cửa đã hoen rỉ, đổ nát...Khung cảnh trạm xe bus Pripyat hoang lạnh, tiêu điều sau thảm họa hạt nhân Chernobyl. Trước khi xảy ra thảm họa hạt nhân Chernobyl, trạm xe bus Pripyat vô cùng nhộn nhịp vào những năm 1980. Khi đó, người dân Liên Xô hào hứng chụp ảnh kỷ niệm khi đến trạm xe bus Pripyat. Tuy nhiên, sau khi bị bỏ hoang, trạm xe bus Pripyat trở nên tiêu điều, đổ nát. Nhiều cánh cửa kính bị vỡ. Tường trạm xe bus Pripyat phủ đầy rêu mốc.
Một số bức tranh tường ở trạm xe bus Pripyat vẫn còn khá nguyên vẹn.
Vào những năm 1980, người dân Pripyat sử dụng xe bus làm phương tiện di chuyển chủ yếu. Chính vì vậy, nơi đây vô cùng nhộn nhịp. Xe bus trở thành phương tiện giao thông phổ biến. Trong ảnh là dòng chữ có nội dung "trạm xe bus Pripyat".
Trạm xe bus Pripyat từng là đầu mối giao thông quan trọng trong khu vực khu vực Kiev với Belarus.
Ảnh chụp trạm xe bus Pripyat vào tháng 1/2014, không có mấy bóng người qua lại.
Trạm xe bus Pripyat hoạt động từ 5h sáng - 22h đêm. Nhiều tấm cửa đã hoen rỉ, đổ nát...
Khung cảnh trạm xe bus Pripyat hoang lạnh, tiêu điều sau thảm họa hạt nhân Chernobyl.
Trước khi xảy ra thảm họa hạt nhân Chernobyl, trạm xe bus Pripyat vô cùng nhộn nhịp vào những năm 1980.
Khi đó, người dân Liên Xô hào hứng chụp ảnh kỷ niệm khi đến trạm xe bus Pripyat.
Tuy nhiên, sau khi bị bỏ hoang, trạm xe bus Pripyat trở nên tiêu điều, đổ nát.
Nhiều cánh cửa kính bị vỡ.
Tường trạm xe bus Pripyat phủ đầy rêu mốc.
Một số bức tranh tường ở trạm xe bus Pripyat vẫn còn khá nguyên vẹn.