Công thức bữa sáng ba miền ngon, dễ làm từ bột gạo cho mẹ bầu nhạt miệng

Công thức bữa sáng ba miền ngon, dễ làm từ bột gạo cho mẹ bầu nhạt miệng

Nhạt miệng, chán ăn là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ mang thai giai đoạn đầu, do sự thay đổi mức độ nội tiết tố oestrogen trong cơ thể.
Nếu sáng thức dậy mà mẹ bầu nhạt miệng không biết ăn gì thì hãy thử ngay công thức bữa sáng vừa ngon vừa dễ làm từ bột gạo này, với công thức theo khẩu vị ba miền để mẹ đổi vị luôn nhé.
Bánh canh giò heo chuẩn vị miền Nam
Cong thuc bua sang ba mien ngon, de lam tu bot gao cho me bau nhat mieng
Mách nhỏ: Vị của nước dùng sẽ ngọt và ngon hơn khi hầm củ cải trắng cùng giò heo và thịt heo trong nồi nước dùng.
Bánh hỏi thịt heo đậm đà vị miền Trung
Cong thuc bua sang ba mien ngon, de lam tu bot gao cho me bau nhat mieng-Hinh-2
Mách nhỏ: Trộn đều các nguyên liệu với gia vị sẽ giúp viên tôm thịt sau khi chiên có hương vị đậm đà, ngon ngọt hơn.
Bánh đa trộn thịt ngan thanh vị miền Bắc
Cong thuc bua sang ba mien ngon, de lam tu bot gao cho me bau nhat mieng-Hinh-3Mách nhỏ: Dầu thừa sau khi phi hành sẽ rất thơm mùi hành khô, có thể sử dụng cho các món xào mà không cần phi thêm hành khô.
Bỏ túi ngân hàng hơn 80 ngày thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai và cho con bú
Ngoài 3 món ăn kể trên, mẹ còn có thể tiếp cận hơn 1.300 món ăn từ “kho tàng” thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho bà mẹ trong và sau thai kì tại Phần mềm Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”, được cung cấp miễn phí tại website: www.dinhduongmevabe.com.vn
Với ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng phong phú từ Phần mềm, từ nay mẹ bầu, mẹ cho con bú không còn phải băn khoăn về chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Chỉ cần đăng kí một tài khoản tại website là mẹ đã có ngay “kho tàng” hơn 1.300 món ăn cân bằng dưỡng chất được chia theo khẩu vị ba miền Bắc, Trung và Nam.
Ngoài ra, Phần mềm còn giúp theo dõi tình trạng sức khỏe của bà mẹ qua việc xác định tình trạng dinh dưỡng trước khi có thai, theo dõi tình trạng tăng cân trong thai kỳ và theo dõi tình trạng sức khỏe của trẻ em sơ sinh đến 60 tháng tuổi qua việc theo dõi sự tăng trưởng cân nặng, chiều cao so với tuổi (Z-score) của trẻ.
Bên cạnh đó, thông qua các câu hỏi về thói quen ăn uống, hoạt động thể lực và các thói quen, Phần mềm giúp xác định mức độ phù hợp của chế độ dinh dưỡng hiện tại so với khuyến nghị rồi đưa ra nhận xét và lời khuyên. Kèm theo đó là các nội dung tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng và các thông tin bổ ích khác dành cho mẹ và bé dưới dạng các bài viết, video.
Với những nội dung, chức năng hữu ích, Phần mềm sẽ là công cụ đắc lực đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho bà mẹ mang thai và cho con bú cũng như trẻ em dưới 60 tháng tuổi.
Phần mềm do Vụ Sức khoẻ Bà mẹ và Trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế và Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp triển khai nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu