Việc sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Longbridge ở Birmingham đã thu nhỏ đáng kể sau khi hãng chủ quản phá sản vào năm 2005.Hồi tuần trước, các ông chủ của MG Rover - Tập đoàn Công nghiệp tự động Thượng Hải - xác nhận rằng, nhà máy ô tô bỏ hoang này đã hoàn toàn ngừng lắp ráp xe sau gần 1 thập kỷ hoạt động trong tình trạng cầm cự và họ sẽ chuyển mọi thứ trong nhà máy sang Trung Quốc.Khung cảnh bên trong nhà máy sản xuất ô tô bỏ hoang trong suốt chục năm trời.Các bộ phận xe ô tô được cất trong các hộp đựng ở nhà kho.Các tay nắm cửa bám bụi ở trong khu vực phân xưởng của nhà máy sản xuất ô tô.Một phần hình ảnh bên trong nhà máy ô tô bị bỏ hoang Longbridge.Đây là khu vực làm khô vỏ đã quét sơn của những xe dòng Rover 75. Đã từ lâu, nơi này cũng bị bỏ lại do công ty chủ quản phá sản và chuyển nhượng sang cho người mới.Các giấy tờ rơi trên nền nhà máy.Một khung xe trên dây chuyền lắp ráp trong nhà máy Longbridge.Hiện trạng trên hoàn toàn khác xa so với thời kỳ hoàng kim của nhà máy. Thập niên 1980, nhà máy sử dụng tới 25.000 lao động. Ảnh: Các công nhân làm tại khu lắp ráp ô tô năm 1979.
Việc sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Longbridge ở Birmingham đã thu nhỏ đáng kể sau khi hãng chủ quản phá sản vào năm 2005.
Hồi tuần trước, các ông chủ của MG Rover - Tập đoàn Công nghiệp tự động Thượng Hải - xác nhận rằng, nhà máy ô tô bỏ hoang này đã hoàn toàn ngừng lắp ráp xe sau gần 1 thập kỷ hoạt động trong tình trạng cầm cự và họ sẽ chuyển mọi thứ trong nhà máy sang Trung Quốc.
Khung cảnh bên trong nhà máy sản xuất ô tô bỏ hoang trong suốt chục năm trời.
Các bộ phận xe ô tô được cất trong các hộp đựng ở nhà kho.
Các tay nắm cửa bám bụi ở trong khu vực phân xưởng của nhà máy sản xuất ô tô.
Một phần hình ảnh bên trong nhà máy ô tô bị bỏ hoang Longbridge.
Đây là khu vực làm khô vỏ đã quét sơn của những xe dòng Rover 75. Đã từ lâu, nơi này cũng bị bỏ lại do công ty chủ quản phá sản và chuyển nhượng sang cho người mới.
Các giấy tờ rơi trên nền nhà máy.
Một khung xe trên dây chuyền lắp ráp trong nhà máy Longbridge.
Hiện trạng trên hoàn toàn khác xa so với thời kỳ hoàng kim của nhà máy. Thập niên 1980, nhà máy sử dụng tới 25.000 lao động. Ảnh: Các công nhân làm tại khu lắp ráp ô tô năm 1979.